Chân Hoàn Truyện ( 51 )
-
"Ngươi nói cái gì?! Vạn tuế gia...... Vạn tuế gia hắn làm sao vậy?"
Thư Quý phi giờ phút này trên mặt toàn là khiếp sợ cùng mờ mịt, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt cái này tiểu thái giám, tưởng từ hắn trong miệng đến ra tin tức tốt.
Nhưng mà nàng rốt cuộc không có thể như nguyện.
Tiểu thái giám cũng là hoảng loạn thật sự, mãn đầu óc đều nghĩ đến bản thân tương lai muốn như thế nào, nói ra nói đều mang theo âm rung.
"Vạn tuế gia...... Vạn tuế gia ở trên chiến trường ăn một mũi tên, bị thương tâm mạch, hiện giờ đã là hôn mê bất tỉnh, chỉ sợ...... Chỉ sợ không được tốt!"
Thư Quý phi nghe được lời này, sắc mặt chợt một bạch, cơ hồ muốn đứng thẳng không được, nàng gấp giọng nói, "Sao đến nỗi như thế? Thái y đâu? Đó là mang quá khứ thái y y thuật không được, liền kêu trong cung khoái mã qua đi a!"
Nàng không chỉ có là vì Khang Hi an nguy lo lắng, càng là thế chính mình tương lai lo lắng.
Nàng trong lòng rõ ràng, nàng mấy năm nay ỷ vào Khang Hi sủng ái cơ hồ đem trong cung người đắc tội cái biến, nếu lúc này Khang Hi đi, kia nàng...... Nàng cũng không dám tưởng đi xuống.
Tiểu thái giám khóc nói, "Vạn tuế gia thương trọng, nghe nói bên kia thái y cũng không có thể ra sức, hiện giờ đại a ca đã che chở ngự giá hồi kinh."
Trên chiến trường đao kiếm không có mắt, Khang Hi cũng là tích mệnh, bị hắn mang đi tiền tuyến thái y y thuật đều là cái đỉnh cái hảo, bọn họ nói không được, đó chính là thật không được.
Thư Quý phi sắc mặt hôi bại một cái chớp mắt, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng hỏi, "Hồi kinh? Lúc này hồi kinh?"
Khang Hi đều đã nằm xuống, lúc này nên tĩnh dưỡng mới là, đại thật xa từ bên ngoài trở về, liền tính bệnh không đến chết, cũng muốn bị một đường xóc nảy cấp lộng chết.
Mây trắng cũng minh bạch bên trong đạo lý, nói, "Vạn tuế gia hiện giờ bị thương nặng, nên ở bên kia hành cung tĩnh dưỡng, đó là muốn cái gì thái y dược liệu, cũng nên là từ kinh thành khoái mã đưa đi mới là, ngươi nhưng nghe rõ, là ai mệnh lệnh?"
Loại chuyện này, tiểu thái giám sao có thể biết a?
Hắn cũng chỉ hoảng sợ nói, "Nương nương thứ tội, nô tài không biết a!"
Mây trắng gấp giọng nói, "Vậy ngươi còn không mau đi hỏi thăm?!"
"Là là là, nô tài này liền đi."
Chính là, không đợi tiểu thái giám rời đi, liền có một đội thị vệ vây quanh Cảnh Nhân Cung, trong đó dẫn đầu thị vệ lại đây thông tri nói, "Phụng Thái Tử điện hạ lệnh, trong cung giới nghiêm, vô luận người nào, toàn không được đi lại, trái lệnh giả trảm!"
Này đội thị vệ nửa điểm cũng không khách khí, không hề có nhìn thấy Quý phi khi ứng có cung kính cùng lễ nghĩa, mây trắng đang muốn trách cứ, liền thấy thư Quý phi rốt cuộc chống đỡ không được, hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mây
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/9892321.html