Phiên ngoại trường tương tư ( 1 )
-
Thời gian tuyến: Càn nguyên mười sáu đầu năm, chính là hoa phi vừa mới chết, Chân Hoàn nhất thỏa thuê đắc ý thời điểm
Huyền lăng lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, ánh mặt trời đại lượng.
Phảng phất tuổi trẻ mấy chục tuổi, trên người nhẹ nhàng thực, nửa điểm cũng không phía trước ốm đau.
Hắn còn chưa nghĩ lại, liền ngửi được một cổ xa lạ mùi hương, tuy trộn lẫn hắn Long Tiên Hương, nhưng một loại khác lại không phải tự ngọc quen dùng nguyệt lân hương.
Hắn rộng mở mở hai mắt, bên người đều không phải là tự ngọc, mà là một cái xa lạ nữ tử, nàng trên mặt mang theo vài phần mị ý, trên da thịt cũng có chút điểm dấu vết tàn lưu.
"Tiện tì!"
Huyền lăng sợ hãi cả kinh, chưa hoàn toàn phản ứng lại đây liền phản xạ tính một chân đạp đi ra ngoài.
Nữ tử ngã xuống dưới giường, thống khổ kêu thảm thiết một tiếng, hắn lại phảng phất giống như không nghe thấy, nhanh chóng khoác áo đứng dậy, lạnh giọng quát, "Người tới! Đều cho trẫm lăn tới đây!"
Những người này đều là làm cái gì ăn không biết?!
Thế nhưng có thể làm người sờ đến nghi nguyên điện tới!
Huyền lăng vừa kinh vừa giận lại là lo lắng, hắn sớm đã không lâm hạnh hậu cung, nếu là kêu tự ngọc biết hắn hôm nay lại hạnh người khác, còn không biết muốn như thế nào thương tâm!
Lý trường vốn là canh giữ ở ngoài điện, nghe được bên trong động tĩnh vội vàng mang theo người tiến vào, "Nô tài có tội, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!"
Tuy rằng không biết bên trong đã xảy ra sự tình gì dẫn tới Hoàng Thượng giận dữ, cũng không biết vì cái gì xưa nay được sủng ái hoàn quý tần hình dung chật vật ngã trên mặt đất, nhưng lúc này đừng động khác, trước sạch sẽ lưu loát thỉnh tội lại nói.
Huyền lăng tức giận không ngừng, trách mắng, "Ngươi đương nhiên là có tội! Ngươi......"
Hắn thanh âm đột nhiên im bặt, bởi vì hắn phát hiện tiến vào người thế nhưng là đã sớm bị hắn đuổi đi ra cung Lý trường!
Hắn nhìn nhìn Lý lớn lên mặt, lại nhìn nhìn nghi nguyên trong điện xa lạ bài trí, lại nhìn nhìn tuổi trẻ chính mình, rốt cuộc ý thức được không đối chỗ.
—— nơi này không phải hắn thế giới!
Đúng lúc vào lúc này, nguyên thân ký ức mãnh liệt mà đến, va chạm dưới, huyền lăng suýt nữa không có thể đứng ổn.
Rốt cuộc làm vài thập niên hoàng đế, huyền lăng tâm niệm thay đổi thật nhanh, giấu đi nội tâm sóng to gió lớn, trên mặt bất động thanh sắc.
Hắn lui ra phía sau vài bước, lấy tay vịn ngạch, vốn định ngồi ở mép giường, lại ghét bỏ giường không khiết, chỉ tùy tiện chọn đem ghế dựa ngồi xuống.
"Đều lui ra!"
Thấy Lý trường vội vàng muốn mang theo người đi ra ngoài, lại nói, "Đem nàng cũng mang đi ra ngoài, tạm thời cấm túc tẩm cung."