Ta nhân gian pháo hoa 31-40

28 3 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa ( 31 )

-

Tự ngọc một giấc này ngủ có điểm lâu.

Nàng tỉnh lại thời điểm, huyền lăng cũng không ở trong văn phòng, đại khái là đi ra ngoài mở họp đi.

Nàng duỗi người, đem chính mình hướng trên sô pha một ném, phủng cái cứng nhắc liền muốn tìm một bộ có ý tứ phim truyền hình tới tống cổ tống cổ thời gian.

Rốt cuộc có nhàn rỗi, cuối cùng có thể đem lần trước không thấy xong kịch cấp xem xong rồi, nhìn một nửa nhi đã bị công tác bị đánh gãy, cũng mất công nàng có thể nhịn xuống.

Bất quá nói, này thực lực phái chính là thực lực phái, so với kia chút lưu lượng khá hơn nhiều, nhìn một cái này thảm thiết đối lập, khó trách vai chính toàn võng trào, ngược lại vai phụ hỏa ra vòng đâu!

—— đừng hỏi nàng đều vội không có thời gian xoát kịch, như thế nào còn có công phu lên mạng lướt sóng.

Này vai phụ xác thật là hỏa, ngay cả các nàng trong công ty đều có không ít người ở thảo luận, nàng lần trước đi thực đường ăn cơm thời điểm vừa lúc nghe xong một lỗ tai.

Xoát kịch thời gian giống như quá đến đặc biệt mau, tự ngọc chính xem hăng say đâu, cửa văn phòng đã bị đẩy ra, huyền lăng đã mở họp xong đã trở lại.

"Nhanh như vậy liền đã trở lại?"

Tự ngọc hướng hắn phương hướng nhìn thoáng qua, liền lại đem ánh mắt dính ở cứng nhắc mặt trên.

"Này còn nhanh đâu? Đều đã mau tan tầm."

Huyền lăng thấy nàng như vậy không cấm bật cười, "Là ngươi xem quá mê mẩn, đã quên thời gian đi?"

"A?"

Tự ngọc cả kinh, phản xạ tính mà nhìn về phía ngoài cửa sổ.

"Thật đúng là, thiên đều tối sầm."

Cũng quái này văn phòng ánh đèn quá sáng ngời, nàng một chút cảm giác đều không có.

"Ta này văn phòng ánh đèn nếu là đều không được, kia ích thuyền sợ là ly phá sản cũng không xa."

Huyền lăng cười nói một câu, lại nói, "Đi thôi, trở về lại xem đi, dùng một lần xem nhiều đôi mắt không tốt."

"Đợi chút, chờ ta đem này một tập xem xong."

Đại khái qua ước chừng năm sáu phút bộ dáng, tự ngọc đem cứng nhắc tắt máy phóng tới trên mặt bàn, ngẩng đầu nhìn huyền lăng, "Hiện tại liền tan tầm a? Chu tiên sinh, ngươi đây chính là về sớm hành vi, là muốn trừ tiền lương nga!"

Huyền lăng nhướng mày, "Ai tới khấu ta tiền lương?"

"Hảo đi."

Nàng cười đứng dậy, tùy ý hắn nắm tay đi ra ngoài, "Ai kêu người nào đó là đại lão bản đâu? Có tùy hứng tư bản."

"Khanh khanh lời này sai rồi."

Hắn cười nói, "Ta nhưng đã đem hôm nay công tác đều hoàn thành, lúc sau liền tính lưu tại công ty cũng là sờ cá, một khi đã như vậy, như vậy trước tiên tan tầm lại như thế nào đâu?"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ