Phiên ngoại nhị Triệu gia những chuyện này

24 3 0
                                    

Phiên ngoại nhị Triệu gia những chuyện này ( 1 )

-

1. Triệu huyên

Triệu huyên, tự Trạch Diễm, nhũ danh a mãn.

Hắn là quan gia cùng Hoàng Hậu đích trưởng tử, từ khi ra đời khi đó khởi, liền chú định hắn quang minh tương lai.

—— hắn sẽ là Đại Tống đời kế tiếp hoàng đế.

Làm đế hậu con trai độc nhất, Triệu huyên cực đến cha mẹ sủng ái cùng coi trọng, bất quá trăng tròn, đã bị hắn phụ hoàng minh chỉ sách vì trữ quân.

Có thể nói là sinh ra liền ở La Mã.

Lớn lên nhập học lúc sau, hắn mỗi một lần nghe thái phó kể chuyện lịch sử, mỗi một lần lật xem sách sử, liền phải cảm khái một chút chính mình thật sẽ đầu thai.

Trở thành đế hậu đích trưởng tử kiêm con trai độc nhất không nói, vẫn là một đôi chân ái đế hậu con trai độc nhất.

Rõ ràng, ngày sau là không có người tới uy hiếp hắn trữ quân chi vị, mười cái Thái Tử chín phế bi thảm vận mệnh là sẽ không buông xuống ở trên người hắn.

Cái gì?

Ngươi nói tuổi già phụ hoàng có thể hay không kiêng kị hắn?

Ách...... Hắn cảm thấy khả năng không lớn.

Rốt cuộc hắn phụ hoàng là cái thê quản nghiêm tới!

*

Triệu huyên 6 tuổi năm ấy, hắn mẫu hậu cho hắn thêm một cái muội muội.

Lúc đó mẫu hậu bởi vì sinh sản đang ở ngủ say, hắn phụ hoàng ôm tiểu nữ nhi mừng rỡ không khép miệng được, đối mặt lót gót chân nhỏ muốn nhìn muội muội tiểu Thái Tử, nàng phụ hoàng lo chính mình vui vẻ trong chốc lát mới bỏ được cong hạ thân tử thấy hắn nhìn một cái.

Muội muội sinh ngọc tuyết đáng yêu, Triệu huyên vừa thấy liền cảm thấy tâm đều sắp hóa.

Thấy Triệu huyên muốn duỗi tay sờ sờ muội muội khuôn mặt nhỏ, Triệu Trinh một bên vội vàng tránh đi, một mặt nói, "Muội muội còn nhỏ, nhưng không thịnh hành như vậy thô lỗ."

Triệu huyên: "......"

Ta như thế nào liền thô lỗ?

Triệu Trinh: "......"

Đối mặt tiểu Thái Tử lên án, Triệu Trinh ho nhẹ một tiếng, làm bộ không có việc gì phát sinh giống nhau, "Ngươi tiểu hài tử không nặng nhẹ, muội muội làn da nộn, muốn nhiều chú ý điểm."

Triệu huyên: "......"

Đừng cho là ta nhìn không ra tới ngươi chỉ là tưởng độc chiếm muội muội!

Hừ!

Ngươi liền chờ ta cùng mẫu hậu cáo trạng đi!

*

Triệu huyên thực thích cái này muội muội.

Gần nhất là bởi vì bọn họ một mẹ đẻ ra.

Trong cung tuy còn có cái hoàng trưởng nữ, nhưng nàng đều không phải là mẫu hậu sở sinh, Triệu huyên cùng nàng tự nhiên quan hệ lãnh đạm.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ