Chân Hoàn Truyện ( 21 )
-
Thực mau, Chân Hoàn việc liền bị bẩm báo đến Hoàng Hậu nơi đó.
"Nàng quả thực như vậy nói?"
Thấy cắt thu gật đầu, Hoàng Hậu liền cười, "Nhưng thật ra cái nhẫn tâm."
Ôn thật sơ khai phương thuốc tử tuy có thể trợ giúp Chân Hoàn trang bệnh, nhưng lại là tận khả năng không thương nàng thân mình dược.
Một khi đã như vậy, kia lại sao có thể là hậu cung phi tần hạ đắc thủ đâu? Nếu thật là các nàng, Chân Hoàn đã sớm hương tiêu ngọc vẫn.
Cắt thu sớm đã đem Chân Hoàn cùng ôn thật sơ quan hệ điều tra rõ ràng, "Nô tỳ nghe nói, ôn thật sơ cùng hoàn quý nhân chính là thanh mai trúc mã, ở tuyển tú phía trước, ôn thật sơ từng có ý đồ hoàn quý nhân cầu hôn đâu."
"Phải không?" Hoàng Hậu cười cười, "Kia vị này ôn thái y thật sự là tình thâm nghĩa trọng."
Vì một cái không thích hắn nữ nhân, cam nguyện bồi thượng tiền đồ, tánh mạng thậm chí với gia tộc.
Đáng tiếc, nàng còn phải dùng Chân Hoàn, nếu bằng không, thành toàn này đối thanh mai trúc mã ở dưới chín suối gặp gỡ cũng khá tốt.
Hoàng Hậu thở dài một tiếng, rốt cuộc như Chân Hoàn ý.
Thực mau, Thái Y Viện ôn thật sơ nhân không muốn ái mộ nữ tử thừa sủng mà cho nàng hạ dược tin tức truyền khắp lục cung.
Hoàng đế hạ chỉ, ôn thật sơ mưu hại phi tần, ban chết, ôn gia cũng sao không gia sản, biếm vì thứ dân.
Làm người bị hại, Chân Hoàn được đến Hoàng Hậu không ít ban thưởng.
Đường lê trong cung, Chân Hoàn thần sắc cứng đờ ngồi ở chính gian, nhìn Hoàng Hậu trong cung người đưa tới ban thưởng.
Ở nàng bên cạnh, không biết nội tình Thẩm mi trang còn ở cảm khái ôn thật sơ đáng giận, may mắn hảo tỷ muội rốt cuộc không cần lại bị hắn mưu hại.
Nàng là Thẩm gia khuynh tẫn tâm lực bồi dưỡng tới đưa vào trong cung bạn giá nữ tử, ở không có luyến ái não phía trước, nàng tuy rằng tâm cao khí ngạo, tự cho mình rất cao, nhưng xác xác thật thật là một lòng tranh sủng.
Nàng nhìn về phía chính mình hảo tỷ muội, trong mắt mang theo điểm chờ đợi —— nghi quý tần thịnh sủng, các nàng những người này cơ hồ thành trong suốt người, một tháng cũng chưa chắc có thể có một lần thị tẩm cơ hội.
Chân Hoàn dung mạo, tài học, tính tình toàn ở nàng phía trên, nói không chừng, liền có thể từ nghi quý tần trong tay đoạt tiếp theo điểm sủng ái đâu?
Chẳng sợ nàng đồng dạng sủng ái loãng, nhưng các nàng tỷ muội đồng lòng, lại như thế nào cũng so hiện tại muốn cường chút.
*
Ôn thật sơ dùng dược vốn là ôn hòa, chỉ cần đình dược là có thể khôi phục, Chân Hoàn hiện giờ ngừng dược lại có chương di chẩn trị, tự nhiên tốt cực nhanh.
Chỉ là tự ngọc lại một lần thấy nàng, cũng không phải ở Phượng Nghi Cung thỉnh an, mà là ở Thượng Lâm Uyển trung.
Hạnh hoa sơ ảnh, thổi sáo đến bình minh.