Phiên ngoại tam hoằng yến ( thượng )
-
Mỗ chăng vấn đề ——
Đương Thái Tử là cái dạng gì thể nghiệm?
Hoằng yến cảm thấy, vấn đề này đại khái có lẽ khả năng không có người so với hắn càng có trả lời quyền.
Rốt cuộc vô luận là thuận lợi thượng vị đương hoàng đế thành công Thái Tử, vẫn là không trải qua hoàng đế cha bị phế xui xẻo Thái Tử, hắn đều may mắn thể nghiệm quá, có thể nói kinh nghiệm phi thường phong phú.
Hắn đời trước kêu Dận Nhưng, quý vì nguyên hậu con vợ cả, tuy rằng vừa sinh ra liền không có nương, nhưng lại là hắn cha tự mình nuôi lớn, phụ tử tình cảm thâm hậu.
Hắn một tuổi đã bị lập vì Thái Tử, lúc sau xuôi gió xuôi nước lớn lên, trở thành mỗi người tán thưởng hoàn mỹ Thái Tử, càng là ở thân cha thân chinh khi mấy lần giám quốc.
Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, hắn cuối cùng không có thể khiêng quá hắn tuổi già thân cha nghi kỵ chèn ép cùng mười mấy huynh đệ liên thủ, rơi xuống cái nhị lập nhị phế kết cục.
Có thể nói là thiên hồ khai cục rong huyết kết cục.
Hắn tư cho rằng, nếu là ở Trung Hoa 5000 năm bên trong bình chọn nhất thảm Thái Tử, hắn tuyệt đối trên bảng có tên ——
Rốt cuộc nhân gia bị phế đi chính là thật xuống sân khấu, hắn lại còn phải bị bách diễn tiếp giúp hắn cha chèn ép các huynh đệ, sau đó chờ thế cục ổn định sau lại bị một chân đá văng ra.
Này ai nhìn không nói một tiếng thật thảm a?!
Đại khái ông trời cũng cảm thấy hắn thảm, cho nên lại làm hắn thể nghiệm một phen cái gì kêu trên đời hạnh phúc nhất Thái Tử.
Hắn đời này kêu hoằng yến, là Dận Nhưng nhi tử.
—— không sai, chính là thành "Hắn" chính mình nhi tử, nhưng này không quan trọng, thật sự.
Hắn lúc sinh ra, hắn cha vẫn là Thái Tử, hắn làm hắn cha chân ái Thái Tử Phi con vợ cả, yêu ai yêu cả đường đi dưới, có thể nói là bị chịu sủng ái.
Đúng vậy, hắn cha đối hắn nương là chân ái.
Đường đường Thái Tử, một quốc gia trữ quân, đối hắn nương quả thực là phủng ở lòng bàn tay sợ rớt, ngậm ở trong miệng sợ tan, hậu viện trừ bỏ hắn nương liền không người khác.
Nam đức điển phạm nói chính là hắn.
Tuy rằng bọn họ Ái Tân Giác La thị từ trước đến nay ra kẻ si tình, nhưng hắn cha tuyệt đối là bên trong việc nhân đức không nhường ai đệ nhất danh.
Hắn hai tuổi năm ấy, hắn cha thượng vị, hắn cũng tử bằng cha mẹ quý, lại một lần trở thành Thái Tử điện hạ ——
Cần thiết thêm cái mẫu tự, rốt cuộc nếu là không mẹ hắn, hắn cha trong mắt căn bản liền không có hắn ( chua xót jpg )
Như vậy vấn đề tới, vì cái gì hắn cha thượng vị sớm như vậy đâu?
Bởi vì hắn cha lộng chết hắn gia.