Phoered

488 33 1
                                    

Đói hànggggg

lower case
______________________________

đạt bị điên thật rồi, sao nó lại cảm thấy anh nam hôm nay đẹp quá, chẳng phải cái kiểu ngầu lòi mà mọi người trên mạng hay tung hô mà là đẹp kiểu toả ra hào quang ấy.

Anh rin hôm nay cũng thật dễ thương

Răng khểnh cười xinh quá

Ảnh trông yêu quá à

Hay chạy ra thơm má luôn nhở?

Đừng cười nữa rin ơi, chói.

Muốn đè ra hun quá..

...

Tóm lại là phoenix này mê chàng xạ thủ kia chết mê chết mệt. Nó quá cái tình cảm ngưỡng mộ thường thấy của đồng đội lâu lắm rồi. Nhưng quá thì sao, đạt phải làm gì? Làm gì để rin kia thấy được cái tình yêu điên cuồng đang tràn đầy bên trong lồng ngực hữu đạt. Nếu giấu được thì cứ việc. Nhưng khả năng là không được..

" có ai nói là anh cười rất xinh chưa rin? "

phoenix say mê đến nỗi buột miệng nói ra luôn suy nghĩ thầm kín mà bản thân cố gắng giấu bao lâu nay ngay trước mặt mọi người trong team, họ đồng loạt quay sang nhìn hữu đạt với ánh mắt kì lạ, đặc biệt là red. Anh trực tiếp phun cả ngụm cà phê trong miệng ra rồi ho sặc sụa.

" em...em nói gì vậy đạt? "

hữu đạt sau khi nhận ra bản thân vừa nói gì liền ngượng ngùng lắc đầu rồi bỏ chạy.

" thằng bé nhìn như thiếu nữ mới lớn ấy rin, anh lại làm gì nó rồi khai mau "

Bâng ớn lạnh quay sang nhìn rin với vẻ mặt không thể tin được.

" sao mà anh biết, mấy ngày nay anh còn chẳng nói chuyện với nó.. "

hoài nam gãi gãi đầu bất lực rồi đuổi theo bóng dáng hữu đạt khuất dần. Đi đến phòng ngủ, đạt dừng hẳn, chỉ đợi rin đuổi đến rồi kéo cả anh vào phòng. Nhanh tay chốt cửa rồi kéo anh lại một cái ôm:
" em thích anh "

Đạt thủ thỉ trong sự ngơ ngác của red, nhìn anh vẫn không mở miệng nửa lời, phoenix tiếp tục:
" thích anh cười, thích anh nói chuyện với em, thích anh lúc chơi game, thích anh lúc say giấc, thích anh lúc hút thuốc, thích anh lúc ăn, thích anh nhìn em, thích anh cười với em, thích anh xoa đầu, thích anh ôm ấp, thích anh nắm tay, thích anh, thích anh, thích anh.. "

Đạt càng nói càng siết chặt vòng tay của mình. hoài nam đỏ ửng cả vành tai cũng đưa tay ôm lại nó.

" anh còn tưởng.. "

" tưởng gì ạ? "

" tưởng đạt ghét anh. "

rin thì thầm gục đầu vào vai đạt, trông anh tội thật, hữu đạt thấy anh hôm nay thật nhỏ bé, không giống rin mạnh mẽ mọi ngày. nó trố mắt khó hiểu:
" tại sao ạ? "

" đạt cứ bơ anh, tránh anh, anh buồn cực ý! "

không hiểu sao hữu đạt nghe ra chút làm nũng từ bên trong lời nói của anh. tóc anh nam hôm nay cũng thật thơm, khiến đạt chẳng kìm lòng được cứ yêu mãi thôi.
" đạt không ghét rin mà, em ngại nên mới tránh, chẳng hiểu sao nhưng cứ thấy rin là em sẽ bủn rủn tay chân chăng làm được gì, tim thì cứ đập loạn lên thế này. rin nghe thấy không tiếng tim em loạn nhịp vì anh đó! "

hữu đạt xoa nhẹ mái tóc hoài nam rồi mỉm cười.

" thấy rồi, đạt thích anh nhiều thế hả? "

rin ngại ngùng ngước lên nhìn vào mắt phoenix. anh thấy gì trong mắt nó? mắt nó đẹp, híp lại long lanh. khác với đôi mắt đầy quầng thâm của anh.

" ưm, thích anh nhất "

hữu đạt thơm vào mái tóc anh.

" anh cũng thích hữu đạt đó, thích nhiều lắm, hơn cả đạt thích anh cơ "

rin khúc khích

" không thể nào, em thích anh nhất "

" anh thích em nhiều hơn "

" em yêu anh "

" anh cũng yêu đạt "

gà bông đến với nhau rồi. đạt thích thầm rin ấy, mà được cái hoài nam cũng rất thích chàng út mới này.

- Hết -

AllRed - SGP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ