Allred

230 33 6
                                    

lower case

bangred; khoared; cared; quyred, phoered; zerefred

___________

lâu lâu có một buổi nhậu của cả team nên lai bâng nghịch ngợm đem bộ bài drinking game ra gạ cả team chơi. red, quý jiro, phoenix, cá, zeref, khoa thấy thú vị bèn nhanh chóng nhập bọn. titan và lạc lạc thì xin kiếu trước vì cảm thấy có gì đó mờ ám trong trò chơi này. thôi tạm bỏ qua, cả đám mở bia rồi nhanh chóng tạo thành vòng tròn.

lai bâng như chỉ đợi mọi người quyết xong chỗ, liền ngồi xuống chen giữa cá và red. hoàng phúc khẽ nhăn mày rồi lại trở về trạng thái bình thường.

" sao bắt buộc phải là bên trái anh rin vậy lai bâng?? "

khoa nhướng mày. bâng chỉ cười mà chẳng nói gì, nhanh chóng đẩy mọi người bắt đầu trò chơi. họ sẽ chơi theo lượt, và người bốc đầu tiên là khoa.

"đổi áo cho người bên trái và mặc đến hết trò chơi, không làm được thì uống."

khoa ngước lên nhìn sang trái, thấy rin đang chăm chú lắng nghe thì liền kéo tay anh đi vào trong phòng. sau khoảng 5 phút, họ nhìn thấy một khoa với vành tai đỏ lựng và chiếc áo ôm sát cũng khá vừa vặn, may mà rin lúc nào cũng thích những loại áo quá cỡ nên giờ khoa mặc mới vừa. cả khoa và red đều có sở thích mặc áo quá cỡ, và điều đấy thì không may cho red. áo của khoa dài đến hơn nửa bắp đùi rin, vai và tay áo rộng đến lộ cả xương quai xanh.

hình như mình nghe nhầm, sao lại nghe thấy tiếng nuốt nước bọt nhỉ??

zeref bốc lá bài tiếp theo.

" ai có crush trong này thì uống. "

chưa nghe hết từ cuối cả đám đã đồng loạt nâng ly lên trong sự ngỡ ngàng của nhau, trừ red.

" ê ý là thật luôn hả??? mọi người thích lẫn nhau hả? "

hoài nam ngơ ngác nhìn mấy người kia rót thêm rượu. chẳng ai mở miệng nói nhưng trong lòng ai cũng nghĩ " là anh đó, đồ ngốc này! "

đến lượt của quý.

" nếu crush hôn má bạn thân bạn thì bạn sẽ làm gì? không trả lời được, phạt 2 ly. chắc là em sẽ lao vào combat võ mồm với bạn thân em luôn.. "

quý cẩn thận đọc câu hỏi rồi trả lời. chẳng ai chú ý ánh nhìn nó khẽ liếc lên nơi hoài nam đang cười nói với lai bâng.

" chọn một người để hôn môi hoặc uống "

hữu đạt bình thản đọc câu hỏi rồi nhìn quanh một lượt bàn nhậu. nó chậm chạp đứng lên đi về phía đối diện. trong sự ngỡ ngàng của tất cả, nó kéo hoài nam vào một nụ hôn sâu. một phút, hai phút, rồi ba phút, nếu rin không quẫy đòi dừng lại, bâng không đẩy hữu đạt ra, khoa không ôm rin vào lòng thì có lẽ hữu đạt cứ thế chìm trong thế giới ngọt ngào mà sắc dục mang lại.

" chỉ kêu hôn thôi chứ có kêu phải đá lưỡi đâu mà mày làm vậy? "

khoa nhìn một rin khoé mắt chảy nước, khoé môi cũng còn vương lại chút nước bọt trông..gợi tình đến khó nói đang thở hổn hển trong lòng mà tức giận. chỉ nghĩ đến việc "rin của nó" vừa bị tên khác hôn đã khiến tấn khoa sôi máu.

AllRed - SGP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ