Khoared

185 30 12
                                    

Tấn Khoa đã luôn tránh mặt Hoài Nam từ sau hiểu lầm đó.

Khi đó chuyện gì đã xảy ra nhỉ? Một cuộc cãi vã rất lớn. Khoa và Red chia tay ngay sau đó trong sự tiếc nuối của cả hai.

Ngay cả khi nó nhìn thấy anh khóc, nhìn thấy anh đau, ngay cả khi Khoa cũng cảm thấy trái tim nó đang nhớ anh tha thiết thì nó cũng không chịu thừa nhận nó luỵ anh điên rồi.

Red thì khác, anh thành thật hơn nó. Anh nhớ Khoa và anh cũng nói với Khoa là anh nhớ nó. Nhưng Đinh Tấn Khoa sẽ không chịu quay lại với Hoài Nam đâu. Tấn Khoa không phải Lương Hoàng Phúc nên nó không phải lò vi sóng.

Red không ghét việc Khoa không chịu quay lại với anh vì về với nhau hay không là quyền của nó. Hoài Nam chỉ ghét cay ghét đắng việc Khoa tránh mặt anh nhiều tới nỗi không thể call team và rồi SGP gặp khủng hoảng chỉ vì một cặp đôi tan vỡ. Cũng vì thế mà sau này Titan mới ra luật không yêu đương trong team.

" anh ổn không vậy Rin, để em tìm cách nói chuyện với Tấn Khoa cho. "

Lai Bâng lo lắng nhìn người anh lớn đang thở đai thườn thượt sau trận thua 0-2 của team, một trận thua mà anh đã feed đến 6 mạng vì không thể hoà hợp với sp. Cũng không hẳn là không hoà hợp...chỉ là họ gần như không nói gì với nhau suốt trận đấu.

" Không được đâu Bâng..Nếu biết hậu quả lớn đến vậy chắc anh đã chẳng...thôi bỏ đi. "

Và điều này tệ đến nỗi họ đã phải đẩy Red xuống dự bị và tìm một ad mới thay vào để lấy lại sự liên kết cho team. Cậu bạn ad mới dễ thương lắm, một cậu nhóc 2003 với đầy nhiệt huyết.

Red rất vui khi nhìn thấy Tấn Khoa hoà hợp với cậu bạn ad mới đến thế. Phải rồi, rất vui. Vui vì Khoa lại năng động trở lại, vui vì sao cặp đôi đường rồng đánh hay quá, vui vì SGP lại càn quét đấu trường danh vọng.

Nhưng Hoài Nam cũng buồn. Buồn vì Khoa sao quên mình nhanh quá, buồn vì anh không ngồi cạnh nó trong bốt thi đấu nữa, buồn vì trong line-up SGP không có SGP Red nữa, buồn vì Tấn Khoa sẽ không bao giờ nói chuyện với anh nữa.

Chẳng ai ngờ được, Khoa thật sự tránh mặt Rin hoàn toàn. Đến nỗi khi Khoa muốn chơi game với Lai Bâng cũng sẽ chờ Rin off game rồi mới chơi. Và điều này cũng khiến cả team vô cùng đau đầu.

Hoài Nam đã giải quyết sự đau đầu đấy bằng cách...rời đi. Anh đã rời đi, nhanh chóng và âm thầm. Cũng không quá kín đáo, anh vẫn thông báo cho Lai Bâng, vẫn tâm sự với Hoàng Phúc, vẫn trêu Ngọc Quý, vẫn truyền lửa cho Hữu Đạt. Chỉ trừ Tấn Khoa. Thật ra không phải Hoài Nam không muốn nói chuyện này với Tấn Khoa, chỉ là anh gần như không có cơ hội nói. Cứ hễ lại gần là nó lại kiếm cớ chuồn mất. Dần dần anh cũng biết mệt mà bỏ cuộc.

" Lai Bâng...Red...đâu rồi? "

Tấn Khoa chạy ra chỗ đội trưởng Bâng đang nhâm nhi tách cà phê. Nó cứ giả vờ không quan tâm thế nhưng ai cũng biết nó đã luôn để ý khi Rin rời khỏi nhà, luôn âm thầm check mạng xã hội để xem anh đi đâu, luôn ngó chỗ giày dép xem anh đã về chưa.

Còn về cái cách gọi thì Red, nó gọi anh là Red ấy hả? Chỉ là Khoa bắt đầu thấy ngượng miệng khi gọi tên người ấy thôi, không có gì.

" Sao thế? Đến khi người ta rời đi rồi mới thấy nhớ à?? "

Lai Bâng nhoẻn miệng cười hạ tách cà phê xuống.

" Không nhớ, chỉ là quan tâm như anh em trong team. Mà anh kêu rời đi là sao? "

Sắc mặt Khoa không đổi. Cứ như nó không quan tâm anh tí gì thật ấy nhở?

" Người ấy rời đi rồi Tấn Khoa ạ, không có về nữa đâu. À đúng rồi, chờ anh xí. "

Bâng thở dài, cứ lấp lửng mãi khiến lòng nó bồn chồn, có một dự cảm không lành đang nổi lên trong lòng Tấn Khoa. Lai Bâng chạy đi rồi quay lại với một lá thư trong tay. Bâng dúi vội lá thư vào tay nó rồi không nán lại thêm nữa, vội mang tách cà phê cùng vào phòng tránh rét.

Khoa nhìn người kia đi mất rồi nhìn lại lá thư trong tay. Nó chọn về phòng rồi đọc chứ không vồ vập mở lá thư ra giữa đường ngay cả khi trái tim nó như muốn nhảy một điệu hiphop trong lồng ngực nó vậy.

Khoa chậm chạp mở lá thư ra.

Lá thư đã nói thế này:

' Tấn Khoa, anh biết em sẽ tìm anh nên đã viết sẵn lá thư này, dành cho riêng em. Khi em đọc lá thư này thì anh đã rời khỏi đây lâu rồi. Chắc giờ em ghét anh lắm nhở? Anh đối xử tệ với em, làm em buồn nhiều lắm đúng không? Anh xin lỗi Khoa nhé. Nhưng anh cũng ghét em khủng khiếp ý, ai bảo em dám tránh mặt anh làm anh buồn ơi là buồn. Em đúng là đồ đáng ghét!! Nhưng anh không giận em đâu, vì anh yêu em nhất mà, anh thật sự không thể giận được người anh thương. Nói hơi sến chứ anh từ lúc mình chia tay đến giờ chưa phút nào ngừng nhớ em. Khoa của anh, vẫn mãi của anh, đối với anh luôn là vậy. Anh thích một Tấn Khoa mạnh mẽ đối mặt với tiêu cực, cũng thích một Tấn Khoa nhốn nháo cứ long nhong vòng quanh phòng, thích Khoa quan tâm anh, thích Khoa nhìn anh, thích Khoa ôm anh, thích Khoa nói yêu anh. Sau này khi anh rời đi rồi, em hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt. Anh không có gì dặn dò nhiều vì so với anh thì Khoa sống lành mạnh hơn nhiều mà. Khoa đừng dằn vặt đấy nhé, anh rời đi không phải tại Khoa đâu, anh chỉ đang muốn đi tìm lại bản thân thôi. Đến một thời điểm thích hợp cũng sẽ trở về mà. Khi đọc lá thư này, anh mong Khoa đừng khóc.

Khoa ơi, anh có nhiều thứ để nói quá nhưng mà thôi nhé.

Anh yêu Khoa, Khoa ơi.

Kí tên
Hoài Nam của em. '

Khoa đọc, nó cứ đọc mãi không thấy gấp lại. Rồi nó thấy chữ nhoè đi, nó nhận ra mình đang khóc.

" Không được rồi Rin ơi, em không thể không khóc như lời anh nói rồi, xin lỗi Hoài Nam nhé, anh là Hoài Nam của em kia mà. "

Khoa không kiềm nổi nữa, nó bật khóc nức nở, thổ lộ biết bao nhiêu tâm tư chất đống. Rằng nó cũng nhớ anh, cũng yêu anh, cũng lo cho anh.

" Anh ơi, đừng đi mà. "

Hôm đó Khoa đã khóc, khóc rất nhiều, hơn cả khi chúng nó vô địch quốc tế. Khoa khóc vì người mình yêu. Lần đầu tiên nó cảm thấy vừa đau đớn lại vừa hạnh phúc đến lạ. Anh giờ đây rời xa nó nhưng anh sẽ được tự do tìm đến những nơi bản thân thích và làm những thứ bản thân muốn. Nó tin anh sẽ hạnh phúc.

Và Tấn Khoa cũng sẽ hạnh phúc.

Sau khi Hoài Nam rời đi, Tấn Khoa lại tiếp tục hành trình với SGP. Họ lại cùng nhau gặt hái thành tựu. Những chiếc cúp cứ thế lấp đầy căn gaming house trong sự hạnh phúc của các thành viên.

Saigon Phantom tin rằng ở một nơi nào đó trên lục địa này, cựu SGP Red cũng đang dõi theo họ.

Tất cả sẽ đều hạnh phúc, ngay cả khi không còn đi cùng một con đường.

- Hết -
______________

Ê sao dạo này mọi người cập nhật truyện muộn z, chờ dài cổ luôn mà không có gì đọc. 😔

Buồn rất nhiều 💔

AllRed - SGP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ