SGP Red comeback đầy bất ngờ mà không một ai đoán được..
Khoa, Quý, Cá và Bâng đi vào bốt thi đấu trong trạng thái nặng nề. Vì trận thua hôm qua nên giờ SGP đang có một trạng thái không tốt chút nào. Nhưng chẳng ai để ý, nãy giờ chiếc ghế AD vẫn đang trống. Mãi đến lúc bình luận viên cất tiếng thì bóng dáng quen thuộc đó mới bước vào.
" Jiro, Lai Bâng, Fish, Khoa và ô...Red!! "
Phải! Người xạ thủ quen thuộc hôm nào đã trở lại với chiếc ghế của mình trong sự bất ngờ của bình luận viên, khán giả và cả SGP nữa.
" Lâu lắm không nhìn thấy nhỉ, cái line-up này.. "
Red khởi động tay rồi ngả người xuống chiếc ghế thoải mái đằng sau.
" ơ..anh rin! "
Khoa bất ngờ quay sang Rin bên cạnh. Nó ôm chầm lấy anh mặc kệ ống kính máy quay. Nó nhớ Rin trong bốt thi đấu quá..
" Rin vào thì mình phải thắng chứ nhở?! "
Lai Bâng nhếch lông mày đầy kiêu ngạo. Cảm giác ngọn lửa nhiệt huyết của đội trưởng Bâng cũng như của SGP đang cháy hừng hực. Sẽ thắng chứ? Tất nhiên rồi
" Sau màn trở lại của Red cũng chính là màn trở lại của SGP, ván thắng đầu tiên trước TDT!! 1-0 cho SGP "
Tiếng bình luận viên vang vọng. Khán giả nhìn thấy nụ cười tươi rói của Red và tiếng thở phào của SGP. MVP trận này là Cá, quá xứng đáng cho một con Iggy 1/0/7.
" anh rin thấy em giỏi hông?? "
Cá cười toe toét khoe điểm mvp với Rin.
" giỏi giỏi, trận sau anh tranh mvp với Cá nhớ! "
Hoài Nam xoa đầu người chơi đường giữa rồi cầm máy lên. Trận sau Rin sẽ cầm Elsu tướng tủ nên đã gửi gắm một lời thách thức trước. Và chắc chắn rồi, Rin cầm Elsu thì sao thua được nhỉ??
" Vẫn là Elsu quá uy tín của Red, bắn phát nào trúng phát đó. 2-0 cho SGP trước TDT!!! "
Bình luận viên lại hò reo, đó cũng là lúc SGP biết mình thắng rồi. Khoa nhanh chóng ra hiệu cho Hoài Nam đập tay với nó. Dù chỉ là một chiến thắng nhỏ thôi nhưng Khoa vui lắm, vì được chiến thắng cùng anh mà! Nó thích chơi cùng anh, nó thích anh.
" SGP Red Elsu hay taaa "
Bâng nhìn vào kda chói lọi của Rin tấm tắc khen. Yêu dấu của Bâng trận này hay quá đi mất!!
" hahha, trận này thì phải khen Quý chứ! Quý làm mấy pha cân 2 chất lừ mới giúp SGP thắng mà. "
Red đẩy mắt qua người đi đường tà thần nãy giờ vẫn cứ im lặng. Có lẽ sau trận đầu hôm trước thì tâm trạng Ngọc Quý đang rất nặng nề. Quý cũng là một phần lý do khiến Hoài Nam hôm nay quyết tâm đánh bại TDT 2-0 mà.
" Xời, quá đỉnh. Rin với Cá không tranh được MVP với Bâng đâu nhớ!! "
Trận này anh Thóng MVP đậm rồi.
" Ừ thua anh Thóng đấy! Chưa săn được cái MVP nào hơi buồn ấy chớ.. "
Rin dẩu môi ra. Thật ra cũng chả buồn đâu nhưng Rin cứ thích dẩu môi đáng yêu thế đấy. Ra khỏi bốt thi đấu, Rin xoa đầu Quý rồi ôm nó vào lòng.
" Quý nay đánh hay ghê á, anh tự hào về Quý! "
Rin thì thầm, cứ phải nói đúng những lời Quý muốn nghe nhất cơ. Quý cũng ôm lại anh, sao nó cảm thấy chữa lành ghê, dù có hơi muộn chút. Chắc anh Rin muốn chờ đến khi có chiến thắng mới an ủi nó đây mà.
Không chỉ Quý, Rin cũng đã dành rất nhiều lời khen cho Cá, Bâng và cả Khoa nữa. Anh cũng nhớ mọi người quá, nhớ cái line-up này, nhớ mùi bốt thi đấu, nhớ cả tiếng call team nữa. Dù đó có thể là trận đấu cuối cùng Rin được ra sân cùng chiếc line-up này thì anh cũng đã thoả mãn được bản thân bằng một trận đấu mãn nhãn rồi. SGP Red yêu line-up này nhiều lắm..
- Hết -
Nhân dịp Rin ra sân hôm nay, tui tặng cho mọi người chiếc đoản mới vừa viết sau khi xem xong trận sgp vs tdt luôn nè. Chưa hết chưa hết!!
Chúng ta còn có con fic mới khoared nhaaa, lần này sẽ là textfic á!! Tui đang phân vân giữa mập mờ và người yêu cũ thì ae nghĩ plot nào hay hơn?? Cho tui xin ý kiến nhó. Để biết rõ hơn thì vào check fic khoared | textfic trong trang tui nhaaa
~~~~~~
Huhu Rinyeuoi của tụi mình quay trở lại rồi nè!! Tui nhớ ảnh nhiều lắm lắm lắm á..Lúc blv đọc danh sách ra sân toi đã hét banh nhà 🥲
Kiểu nhớ ảnh vl..tóm lại hôm nay được thấy ảnh ra sân, cầm mấy con tướng tủ làm vài đường cơ bản thì tui đã mãn nguyện lắm rồi. Dù cũng mong được thấy anh đấu dài dài nhưng mà mình nghĩ không còn lâu nữa đâu, đợi Đạt khoẻ lại rồi ổn định tâm lý thì line-up sẽ về như cũ thôi à..Chưa kể là nếu trận hôm nay thua thì Rin sẽ bị chửi nhiều lắm nên mình cũng hơi lo ngại. Dù là Đạt hay anh Nam thì anti sẽ vẫn kiếm ra lý do để chửi mà. Mình cũng không có mong chờ nữa vì Đạt đánh cũng rất hay mà.
Sau vụ của Đạt Rin, nói đến vụ của Quý. Hôm đánh với Bru Quý đánh lỗi thật, mình cũng thấy hơi khó hiểu vì cảm giác sgp đánh rời rạc rồi Quý hay bị solo kill thua. Nhưng nhìn anti toxic spam sv jiro làm t kiểu đớn vl. Tính ra mình cũng thích cách làm của mọi người là mọi người spam yêu jiro á. Thề kiểu cũng đáng yêu <33 dù chẳng an ủi gì được anh đâu nhưng mà cũng cảm giác đỡ nặng nề ý. Nhưng qua mấy hôm sau rồi thì đừng spam thế nữa nha mọi người, kệ anti thui 🥲
Dù ai đánh cũng được, vẫn mong sgp sẽ thắng!!cố lên SGP ơiii <333
BẠN ĐANG ĐỌC
AllRed - SGP
Fanfiction📌Couple: AllRed (SGP Red) Ti tỉ cái oneshorts khác nhau của nhiều couple khác nhau (chắc chắn rin bot) - Truyện không có thật, không mang lên trước mặt chính chủ, không đăng lên mxh khác. - Không đục otp, không dùng ngôn từ gây thù hận hay thiếu vă...