lower case
_________________hoài nam vừa thất tình. sau khi chia tay người anh yêu hơn cả bản thân, hoài nam lâm vào trạng thái mệt mỏi cứ ở lì trong phòng.
không lâu sau đó anh bị kéo ra khỏi phòng để làm quen người mới-cậu nhóc điển trai 2003. anh mệt mỏi lết thân mình ra, đập vào mắt anh là một cậu trai hoạt bát nhanh nhẹn đang làm quen với team. nhìn nó cười, anh bỗng nhiên cảm thấy mặt mình nóng bừng. hình như là cảm nắng.
" a chào anh, em là hữu đạt, nghệ danh phoenix ạ, sau này mong anh chiếu cố! "
nó vừa nhìn thấy anh liền sáng mắt chạy đến tay bắt mặt mừng. đột nhiên bị bắt tay khiến rin hơi ngại vội rụt tay về.
" ừ, anh là hoài nam, gọi rin là được. "
anh hít sâu một hơi nặn ra một nụ cười công nghiệp rồi chuồn lẹ. đứng cạnh thằng nhóc này khiến trái tim hoài nam loạn nhịp. bệnh tim chắc?
tiếp xúc lâu, red chấp nhận sự thật mình đã thích thằng nhóc đường rồng mới này rồi. nhưng anh thì lúc nào cũng lo, hoài nam sợ yêu. vết thương lòng quá khứ lâu lâu lại nhói lên khiến anh rụt rè trong việc chủ động.
nhưng thằng nhóc mang đến cảm giác an toàn.
" anh rin lo hả? em mới đi quay, xíu em đi về nhà. tối mai em mới về gaming house, anh có gì cần em thì gọi nhé. "
nó lúc nào cũng thế. chẳng là gì của nhau mà cứ luôn miệng nói cho anh hôm nay nó đi đây, ngày mai nó đi kia, ngày kìa nó đi đó.
điều này vô tình khiến rin hi vọng, anh hi vọng nó cũng có tình cảm với anh.
một buổi tối khác, chỉ còn nam và đạt ở trong gaming house. đạt đã kể rất nhiều với anh nam, vui có buồn có. rin nhận ra cuộc sống của hữu đạt có quá nhiều cung bậc cảm xúc. màu sắc hơn là cuộc đời tẻ nhạt của anh rất nhiều. không hiểu rõ là tại sao, một cảm giác không xứng nhen nhóm trong đầu anh.
" anh rin, anh rin!! "
" à hả? anh đây. "
" sao em gọi mãi không nghe vậy?? "
" à anh đang bận suy nghĩ một số thứ.. "
" mà anh ơi. "
" ơi? "
" trăng hôm nay...đẹp nhỉ? "
" ? "
hoài nam sững sờ đần người ra. chắc ai cũng hiểu cái câu hữu đạt vừa nói có ý nghĩa gì. bầu không khí lại chìm trong im lặng. cảm thấy người trước mặt bị khó xử, cậu nhóc tinh tế chỉ lẳng lặng mỉm cười dịu dàng xoa đầu anh rồi rời đi, bỏ lại kẻ vừa say nắng giữa đêm khuya với trái tim rối bời ngoài ban công.
mấy ngày sau đó, liền tù tì đạt tránh mặt anh. chẳng nói chẳng rằng gì, hoài nam còn tưởng mình bị nó ghét rồi. cơ mà ghét này lạ quá.
" anh rin, thằng đạt hỏi anh ăn cơm tấm không nó đặt kìa. "
quý báu (báo) đang chơi game cũng không yên, tự nhiên lại bị thằng đạt nhờ chuyển lời đến anh rin ngay cả khi chúng nó chỉ ngồi cách nhau 1 cái ghế sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllRed - SGP
Fanfiction📌Couple: AllRed (SGP Red) Ti tỉ cái oneshorts khác nhau của nhiều couple khác nhau (chắc chắn rin bot) - Truyện không có thật, không mang lên trước mặt chính chủ, không đăng lên mxh khác. - Không đục otp, không dùng ngôn từ gây thù hận hay thiếu vă...