Bangred

124 20 2
                                    

" rin, em hay thuốc lá quan trọng hơn?"

lower case
_______________

lai bâng ghét việc anh rin của nó nghiện thuốc lá. nên sau khi xứng danh là người yêu anh thì nó nghĩ mình cũng nên có trách nhiệm cản anh hút.

" rin, em cấm anh hút thuốc, dù bất cứ loại thuốc nào cũng không được! "

" uầy boy giả trưởng hả? "

" đúng đấy, gia trưởng mới lo được cho anh mà. "

" nhưng tiếc cho cu em, anh không bỏ đó!! boy gia trưởng làm gì được anh nào?? "

" anh không bỏ là em hôn anh ó, hôn anh đến khi anh chịu bỏ thì thôi! "

" nghe hay đó! "

hoài nam vẫn dửng dưng châm điếu thuốc trước mặt nó. kết quả là điếu thuốc chưa đụng được đến môi anh đã bị đánh bật ra, thay vào là cánh môi ướt át của ai đó. lai bâng đã không nói dối, nó hôn anh đến mềm cả người, nước mắt cũng chảy. này con thú chứ con người gì.

" ah..hah anh thua...không hút thì không hút "

" ngoan đó, bé~ "

lai bâng nhếch môi. nó cứ tự tin rằng sau lần đó hoài nam sẽ bỏ hẳn thứ chất gây nghiện này nhưng không. nếu đã cấm thì anh sẽ lén, rin cứ nhìn bâng đi khuất là lại rút bao thuốc ra giải toả. nhiều đến nỗi mà phòng bangrin đã ngập tràn trong mùi thuốc, lộ liễu đến nỗi khiến bâng họ sặc sụa khi trở về vào buổi tối.

" anh rin, anh lại hút? "

" ừ đấy, anh lỡ hoi, bỏ qua cho lần này nha, chỉ lần này thôi anh hứa á!! "

" anh rin... "

" ơi? "

" anh hứa bao nhiêu lần rồi? "

" ... "

" anh cứ hứa xong lại thất hứa như thế không thấy mình tệ sao? anh biết em cấm anh hút vì lo cho anh mà? sao anh tệ với em vậy? rin à...em buồn lắm.. "

bâng biết lời nói giờ đây đã không còn tác dụng. nên nó dùng tới nước mắt-thứ chưa từng thất bại trong những công cuộc khuất phục hoài nam.

" anh...anh xin lỗi, bâng đừng khóc, bâng ơi.. "

" rin, em hay thuốc lá quan trọng với anh hơn? "

" tất nhiên là em rồi! sao lại có thể so sánh thuốc lá với người anh yêu chứ??"

" anh làm em tưởng anh yêu thuốc nhiều hơn yêu em đó, anh làm em buồn đó. "

" anh xin lỗi... "

" nếu thật sự hối lỗi thì đừng hút nữa nhé anh nam, nếu có lần sau, mối quan hệ của chúng ta em cũng níu không nổi nữa. "

lai bánh sướt mướt.

" được, được. bâng đừng khóc. hức- anh xin lỗi bâng. anh không dám hút nữa, nên bâng đừng có bỏ anh mà.. "

nó cũng chẳng hiểu nổi tại sao anh rin lại bật khóc theo nó, chắc anh cũng thấy hối lỗi sau khi nhìn nó khóc, hơn hết là sợ mối quan hệ của cả hai đi vào ngõ cụt. bâng ôm anh vào lòng dỗ dành.

" em không buồn anh nữa rồi, chỉ muốn rin không hút thôi nè. không bỏ anh, không bỏ anh. "

" yêu em "

" yêu anh "

hoài nam thả mình vào giấc ngủ sau khi nghe thấy lời khẳng định chắc nịch của đội trưởng thóng. anh thóng hôm nay cũng thật lắm trò, làm cho mắt rin sưng húp lên rồi kìa. hoá ra tình yêu cũng là khuyên nhủ, cũng là sửa chữa, cũng là hoàn thiện bản thân.

thóng lai bâng quan trọng hơn thuốc lá.

- hết -
____________________

Cá với chị Quỳnh chia tay ùi..Đau lòng ghê.
Nhìn lại mấy video hai anh chị đăng xong cái nhận ra tình đẹp đến mấy cũng tàn.

Sáng nay mình ngủ không được, 4 giờ 47 đã dậy rồi. Hôm qua mệt ngủ sớm, sáng ra đã đón tin dữ, anh Cá báo tin lúc 2 giờ đêm. Đọc xong cũng kiểu thấy khổ thân ảnh ý. Ảnh bị anti chửi quá trời luôn. Mình thấy anh Cá cũng cố gắng nhiều rồi nhưng chẳng hiểu sao không được mọi người công nhận 🤷‍♀️. Phải chăng ngoại hình quyết định tất cả?
Yêu quý hai anh chị lắm nên hãy tiếp tục ủng hộ họ ngay cả khi họ không còn đi chung một con đường nhé ❤️‍🩹

AllRed - SGP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ