lower case!
______________
thật ra cái tên rin này sgp gọi theo lai bâng. ban đầu mọi người đều gọi red vì đó vốn là nghệ danh mà hoài nam đã chọn để đồng hành cùng sgp. nhưng chẳng hiểu sao cơ, đội trưởng lai bâng cứ mở miệng ra là:
" rin ơi "" rin à "
" rinnn "
" hello rin "
" ngủ ngon nha rin "
" ... "
hoài nam không thích cái tên rin này chút nào!
" bâng, anh là red, không phải rin! "
" em biết mà rin. "
lai bánh cười hì hì với một hoài nam đang bực dọc nhìn nó.
" sao cứ gọi rin mãi thế, đó là tên cũ anh mà, giờ đổi màu áo rồi cũng nên để cái tên đó vào dĩ vãng đi chứ!! "
" không chịu, nghe rin dễ thương hơn màaa "
" dễ thương chỗ nào nói tui nghe coi!!"
" kiểu gần gũi hơn ýyyy, mà tui thì thích được gần gũi với rin mà! rin nhé, cho bâng gọi hoài nam là rin nhé?? "
lai bánh dùng ánh mắt cún con cầu xin. nó thích tên rin này nhiều lắm lắm lắm ý! nó thích rin. rin của bâng.
" hứ, gọi như nào thì gọi! "
rin cuối cùng cũng không cưỡng lại được nên giận dỗi rời đi. lai bâng bật cười, xem ra mèo nhỏ lại dỗi rồi.
___________________
chuyện gọi anh. lai bâng chẳng bao giờ gọi rin bằng anh và hoài nam vô cùng thắc mắc.
" bâng! "
" đây, sao đó? "
" sao chả bao giờ gọi anh là anh vậy? cũng không xưng em bao giờ luôn, bâng bé hơn anh 2 tuổi màaa "
rin véo má nó với vẻ mặt giận dỗi. bâng bật cười, người thương của nó thật dễ thương. nó cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ lên môi người ấy.
" tại vì bâng muốn che chở cho rin. để rin cảm thấy được chăm sóc một chút. trước khi yêu tui rin đã chăm sóc đàn em trong team nhiều rồi mà, khi yêu tui muốn người mình yêu nhỏ bé một chút để có thể chăm sóc và nuông chiều.
thế nên rin cho bâng hỗn một chút được chứ? "
lai bâng dịu dàng nhìn anh. mặc dù về tuổi thật thì bâng nhỏ hơn rin 2 tuổi nhưng về tuổi tâm hồn hay tuổi nghề thì rin lúc nào cũng bé hơn bâng cả.
" à còn nữa, cũng vì rin ấy. rin đã nói với bâng là rin muốn mãi là thằng nhóc không bao giờ lớn mà. khi yêu bâng thì rin không cần quan tâm tuổi tác đâu, cứ coi như bâng lớn hơn rin nhé.
tui không muốn rin phải trưởng thành khi ở cạnh tui á. cứ việc trẻ con đi rin, để bâng làm người lớn cho. "
lai bâng nựng má người nó yêu. rin từng nói với nó là anh rất thích làm người trưởng thành trong team. nhưng đôi khi, chỉ đôi khi thôi nhé, rin cũng muốn làm trẻ con được ai đó chăm sóc và ôm vào lòng mỗi khi buồn. vậy để thóng lai bâng làm điều đó cho. nhìn rin đang đỏ mặt trong lòng, bâng lại ôm chặt lấy anh. nó thật sự muốn che chở cho người này, cả cuộc đời.
" đừng nói nữa lai bánh, tui sắp yêu lai bánh đến chết rồi. "
hoài nam câu cổ nó, gửi tặng nó ngàn nụ hôn chíp bông lên má, lên tóc, lên môi và lên bất cứ chỗ nào trên mặt nó mà anh có thể nhìn thấy.
" lai bánh cũng yêu rin "
lai bâng thật sự rất thích xưng tui với hoài nam của nó. vì gọi thế thật sự dễ thương ấy, dễ thương giống rin.
- Hết -
_________________Tôi thật sự k thể viết ngược Bangrin được 🥹
Mà viết ngọt thì tui k giỏi nên lần nào cũng ngắn z á hêhh 😇
Đợt ở Thái 2 ảnh live chơi game chung nhiều vui ghê 🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
AllRed - SGP
Fanfiction📌Couple: AllRed (SGP Red) Ti tỉ cái oneshorts khác nhau của nhiều couple khác nhau (chắc chắn rin bot) - Truyện không có thật, không mang lên trước mặt chính chủ, không đăng lên mxh khác. - Không đục otp, không dùng ngôn từ gây thù hận hay thiếu vă...