Bangred

236 27 4
                                    

lower caseeeee

ngọt ngọt ngọt
__________________________

rin thích cách bâng ưu tiên mình khi cả hai chơi game. mặc dù không công khai nhưng sự ưu tiên của bâng đã luôn khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

bâng có thử thách đến từ một đại gia

" Cái gì cơ, ván tới một mạng được 100k á? Chơi luôn! "

bâng phấn khích không quên nhắc nhở đồng đội ván tới đừng cướp kill.

" quýyy, ông đùa tui hả? "

lai bâng bực dọc vò đầu bứt tóc. quý chỉ cười khì khì sau khi húp được một kill của bâng.

" khoa làm gì khó coi vậy em.. "

lai bánh thở dài thườn thượt không ngừng lườm nguýt maloch vừa ăn trọn triple kill.

" ấy chết- "

rin sau khi lỡ tay chiêu 1 stuart liền cắt mất cái mega đầu tiên trong ngày của bâng. tiếc thì tiếc đấy, ấy vậy mà bâng vẫn chỉ xua tay:
" không sao, không sao đâu rin "

lai bâng cười cười bỏ qua, giọng nó ngọt đến nỗi cá cũng phải bĩu môi khinh bỉ.

" cailonma không ai thấy bất công cho thầy hả.. "

quý jiro khẽ khinh bỉ đôi chim cu kia. khoa và cá chỉ cười mà chẳng thốt lên gì. họ đã quá quen với hình ảnh một lai bâng chiều chuộng red.

" rin ơi ra đây ăn blue nè! "

" nào đi ra, blue của rin mà! "

" cover rin, cover rin "

" rin ơi ra sau lưng tui nè! "

" không sao rin ơii "

" cố lên rin "

" ... "

Cuộc đời tuyển thủ của bâng chứa đầy hình bóng rin trong đó. là sự ngọt ngào bâng dành cho rin, là sự dịu dàng rin trả lại cho bâng. là sự chăm sóc 2 người dành cho nhau. là tình yêu cháy mãi chẳng ngừng, rõ đến mức người ngoài cũng nhìn ra.

Một lần livestream nọ của tuyển thủ sgp lai bâng..

" anh là người yêu rin á hả? "

bâng tranh thủ nhìn lên đọc những dòng bình luận đang trôi với tốc độ chóng mặt. không hiểu vì sao mà nhiều bình luận đến thế nhưng cái mà nó đọc được lại nhất định phải là cái này.

" không phải "

" mình là chồng rin "

lai bâng bình thản đáp, mắt lại dán chặt vào màn hình điện thoại. nó tệ với fan thật đấy, cứ mặc cho phòng chat bùng nổ mà chơi game. phải chờ đến khi rin xông vào phòng bâng hét lên vang cả cái gaming house, bâng mới ngước mắt lên cười ngốc.

" em lỡ miệng rin ơi, hihi.. "

" lỡ lỡ con khỉ khô nhà em.. "

nhìn người không biết ngại trước mặt, phạm vũ hoài nam càu nhàu véo nát mặt lai bánh. cảnh này vô tình trở thành hot search đi kèm với câu nói huyền thoại của bâng.

và họ đã công khai như thế đó, vô tình một cách có chủ đích. mọi người trong team ngoại trừ cặp chíp bông đều thừa nhận bâng là thành phần tinh ranh mà người người, nhà nhà cần phải tránh, đặc biệt là red.

- Hết -
sau chuỗi ngày ngược thì ta đã có ngọt..nhung mà nó cứ không đã kiểu gì áaaa 😭

AllRed - SGP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ