Quyred

95 16 0
                                    

ngọc quý có một bộ mặt khác hẳn khi yêu..

lower case
___________________

người em jiro của red là một người nóng tính, mỏ hỗn và nhiều tật xấu. nó có cái mỏ cứ suốt ngày léo nhéo bên tai anh lớn đến phát phiền và đôi tay mảnh khảnh cứ suốt ngày sờ mó lung tung.

nhưng ngọc quý thì khác, người hoài nam yêu là người ngọt ngào, thích skinship và đáng yêu vô cùng.

rin ghét jiro nhưng anh yêu ngọc quý.

" cái lồn má thằng ad bắn ngu như con chó!"

đó là jiro

" ? em quên mất ai đang chơi cùng em hả quý? "

" ủa ad là anh rin hả? em xin lỗi, đi theo em, em cover cho này. "

sau khi hoài nam phụng phịu không vừa ý ngọc quý liền sửa lại lời nói. nó tạm bỏ chiếc điện thoại nóng ran xuống để ôm hôn xin lỗi anh bé.

đó là ngọc quý.

khi mới yêu, rin tưởng anh đã hiểu hết về ngọc quý rồi nhưng không. quý có nhiều thứ mà nó sẵn sàng giấu đi, nó chỉ lộ ra những cái tính bốc đồng, lắm mồm mà nhiều người ghét. nhưng sau này yêu nhau rồi, rin mới nhận ra ngọc quý là kẻ đáng yêu nhất trên đời.

một ngày nào đó, mùa đông. sgp đi cà phê lúc nửa đêm sau khi đi đánh giải. lúc ngồi trong booth thi đấu, rin không hiểu vì sao quý mặc cái áo khoác dày thế, giờ thì hiểu rồi.

" sao thế quý? "

ngọc quý nhìn anh rin của mình chằm chằm khiến anh hơi ngượng quay sang hỏi.

" không sao, sợ anh lạnh thôi. "

" có chút chút.. "

" ra đây, em ôm, mặc áo của em này. "

ngọc quý cởi áo khoác ra, bên trong nó mặc một chiếc áo len mỏng. nó khoác cái áo lên người anh rồi ôm cả anh lẫn áo vào lòng nó. buổi đêm mà, sương nhiều nên rin cứ hắt xì liên tục thôi. được ôm giữa tiết trời lạnh, ai mà không thích. nam ôm lại quý rồi dụi đầu vào lồng ngực nó. ấm đến nỗi rin chỉ muốn lăn ra ngủ trong vòng tay nó.

" ấm không anh ơi? "

" ấm lắm, quý ơi. anh cảm ơn quý. "

" anh ngủ đi, xíu em cõng về. "

" ưm, thế anh ngủ nhé. yêu em. "

" dạ yêu anh, ngủ ngoan. "

quý cúi xuống thơm vào tóc anh bé. hoài nam trước đây không hề biết nó tinh tế đến mức nhìn qua thôi cũng biết anh đang lạnh, ôm một cái cũng biết anh buồn ngủ.

một lần khác, nửa đêm bụng anh bé lại sôi sùng sục nên dựng ngọc quý dậy mè nheo:
" rin đói quý ơiiii "

nó ngáp một cái rồi không nói không rằng mặc áo khoác sgp, kéo anh ra ngoài. mặc dù rất buồn ngủ nhưng nó vẫn chở anh đi ăn rồi còn kiên nhẫn ngồi chờ.

" anh ăn chậm lắm, hay em về ngủ trước đi, xíu anh bắt taxi về. "

" em không sao, anh bé ăn đi, em đợi được."

ngọc quý cười, nụ cười nó đẹp lắm, cứ khiến rin cứ mê mãi thôi. anh thơm má nó một cái rồi tập trung ăn tiếp. vài chục phút sau đĩa cơm tấm mới được anh chén hết. quý mỉm cười tính tiền rồi lại đèo anh về. lúc ngồi trên xe đi về cũng là lúc hoài nam cảm thấy thật may mắn vì đã yêu ngọc quý.

và một lần nữa, hai người lại đánh lẻ đi hẹn hò. rin đi mua kem cho cả hai còn ngọc quý đứng chờ anh ở dưới một cái tháp đồng hồ. lúc hoài nam về, anh thấy ngọc quý đang đẩy một chị nào đó ra khỏi người mình. chị đó xinh xắn, dáng người dong dỏng, nhìn vào rất có sức hút. người đó đang ra sức kéo lấy cánh tay ngọc quý nhưng bị nó giật ra. rin thấy không ổn bèn chạy đến.

" gì cơ đây là cậu người yêu mà em nói á hả? xấu!"

bà chị bật cười canh cách khiến cho hoài nam ngượng ngùng cúi mặt xuống. không phải hoài nam thấy bản thân xấu, anh chỉ thấy không thích người này nên chẳng muốn nhìn thôi.

" người yêu tôi đẹp xấu gì tôi yêu chứ không đến lượt chị nói đâu. làm ơn tự trọng."

ngọc quý thấy anh không thoải mái nên nghiêm giọng nói. hoài nam hơi bất ngờ, anh nghĩ nếu nó lên tiếng bảo vệ anh thì nó sẽ nói là: " cái lồn má, người yêu bố mày đẹp hay không đéo phải chuyện của mày, cút! "

tại nó mỏ hỗn quá mà..nhưng đột nhiên ngọc quý lại trường thành đến lạ. nó không lớn tiếng nhưng sát thương vẫn cao, sau khi xả một tràng thì lại ung dung kéo hoài nam đi. anh đơ mặt ra, đi xa một đoạn rồi mới bật cười canh cách:
" quý bảo vệ anh à, dễ thương ghê! "

" tất nhiên!! không thể để người khác chê bé yêu của em xấu được. rin là người đẹp nhất việt nam, à không đẹp nhất thế giới anh có biết không hả??? "

ngọc quý vừa nói vừa vung tay vung chân khiến hoài nam chẳng thể dứt tiếng cười. ngọc quý giỏi nhiều thứ, giỏi nhất là làm cho anh cười.

" nãy có chuyện gì à? lúc anh đi mua kem á"

" cái chị đó ra xin in4 em nhưng em kêu em có người yêu rồi. em có mở màn hình điện thoại lên rồi nói người yêu em nè nữa. mà chị ý dai như đỉa vậy á, cứ bám miết nên mới lâm vào tình cảnh đó..đúng là...đẹp trai cũng là một cái tội anh ha! "

quý kể, không quên bật màn hình điện thoại lên. tấm ảnh anh đang ngủ được vẽ tai mèo và má hồng xinh xinh hiện lên khiến rin chỉ muốn cướp điện thoại nó rồi đập đi mà thôi. ngọc quý vẫn là trẻ con đó, thích được khen và hay tự luyến lắm cơ.

" để ảnh gì xấu vậy!! "

hoài nam xù lông nhăn nhó. ngọc quý chỉ cười rồi cất điện thoại thật kĩ phòng trường hợp rin lén rút điện thoại ra xoá tấm hình đó đi.

ngọc quý khi yêu là dễ thương như vậy đó! ai không thích thì đi về chứ rin là mê tít mắt rồi nhó!!

- hết -

AllRed - SGP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ