126-129

7 1 0
                                    

Trang 126

Tác giả: Kiến Vân

Narita Kiri vài người trơ mắt thấy được kia hai cái NPC trên đầu đánh dấu "Nhật Bản công an quan lớn" chữ, tương đương đơn giản, nhưng là cũng đủ ngắn gọn.

NPC trên đầu đỉnh chính là hồng danh vẫn là lục danh đều là có thể biến hóa, bao gồm hậu tố loại này, tỷ như nói ngay từ đầu Byakuya Rinji trên đầu danh hiệu hậu tố chính là "Có chút thần bí cảnh sát trường học giáo y", hiện tại đã biến thành "Từ chức trước cảnh sát trường học giáo y, Nhật Bản công an linh tiểu tổ thành viên, Nhật Bản công an nằm vùng, Tổ chức Áo Đen Karasuma tập đoàn danh hiệu thành viên, Tổ chức Áo Đen nằm vùng......" Chờ một trường xuyến lớn lên yêu cầu biến thành dấu ba chấm tên.

Lúc trước nhìn đến Byakuya Rinji khi thân phận của hắn tin tức giới thiệu tất cả đều là??? Liền cảm giác không quá thích hợp.

"Tới a," trong đó một vị lão giả nhìn mắt Narita Kiri trán, "Các ngươi không đi trị thương sao?"

Narita Kiri đỉnh đâm thụ đâm ra tới dấu vết, nói: "Không có việc gì, đây là ta tự mình hại mình."

"......" Lão nhân cúi đầu lẩm bẩm một câu, "Gia hỏa kia như thế nào đem học sinh cũng giáo như vậy làm giận?"

"Ta là cung thôn, hắn là cảnh tuyết, các ngươi như vậy xưng hô chúng ta liền hảo," cung thôn tiên sinh ho khan một tiếng, nghiêm túc nhìn đứng thẳng mấy người, "Chúng ta cụ thể là ai đều không sao cả, nhưng là chúng ta biết các ngươi là Byakuya Rinji thân cận nhất người, cho nên mới nghĩ muốn cùng các ngươi nói nói chuyện."

Nhật Bản công an cao tầng là sẽ không xuất hiện ở TV trong tin tức, cho nên Furuya Rei bọn họ cũng không biết hai người kia đến tột cùng là bao lớn quan viên, chỉ biết là Byakuya Rinji người lãnh đạo trực tiếp.

Nghe đến đó, Furuya Rei nhịn không được hỏi: "Này hết thảy đều là các ngươi ngầm đồng ý Rinji đi làm sao?"

Cung thôn như suy tư gì: "Nga, ngay cả các ngươi cũng chỉ là kêu tên của hắn a......"

Furuya Rei ngẩn người: "Cái gì?"

"Chúng ta đã rất nhiều năm không nghe được có công an ngoại người khác xưng hô ' lân ' cái này nick name......" Dừng một chút, cung thôn nói, "Ngươi chính là Furuya Rei đi, ta trước đến trả lời ngươi đã khỏe, là."

Cung thôn lập tức đem xưng hô vấn đề mang quá, Furuya Rei vốn đang muốn đuổi theo hỏi, chính là lập tức bị mặt sau vấn đề hấp dẫn lực chú ý.

Cung thôn gằn từng chữ: "Chúng ta làm hắn đi căn cứ cái kia nằm vùng tổ chức nhiệm vụ tới hành động, vì bảo hộ các ngươi này đó học sinh an nguy, lựa chọn giết chết một ít xã hội cặn bã tới thay thế, vì làm Byakuya Rinji ở rời đi lúc sau cũng có thể có điều giá trị, hắn rời đi trước dùng quá kích thủ đoạn rõ ràng rất nhiều nhiều năm ngoan tật, chết đi tin tức này cũng có thể làm chúng ta đem rất nhiều không có phương tiện hành sự nguyên nhân đều đẩy đến người chết trên người đi, là có rất nhiều ích lợi nhưng đồ một hồi hành động."

Thượng vị giả lạnh băng nói như là trực tiếp làm cho cả phòng độ ấm đều giảm xuống rất nhiều, vài người tất cả đều sững sờ ở tại chỗ.

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ