Trang 234
Tác giả: Kiến Vân
Hắn hốc mắt đỏ bừng, như là muốn khóc, rồi lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, cúi đầu nhìn nhìn chính mình tay, lại một chút ngẩng đầu, nhìn về phía bên người người.
Ở nơi đó, Narita Kiri còn đứng ở nơi đó, giơ thương, hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm ngã xuống Sauvignon Blanc.
"Đủ rồi sao?" Narita Kiri gắt gao nhìn chằm chằm một màn này, lầm bầm lầu bầu nói, "Như vậy là đủ rồi sao?"
Phía sau cái kia vốn dĩ chuẩn bị đi sắm vai một chút th·i th·ể người chơi thấy một màn này, trầm mặc thật lâu, nhẹ giọng nói: "Lúc này không phải ch·ết giả đi? Cho nên là kết cục sao? Hà tất đâu......"
Narita Kiri nhẹ buông tay ném xuống thương, thật dài thở dài: "Thiện lương người cùng hoàn mỹ kết cục đều rất khó bị người nhớ kỹ, chỉ có quang minh cùng hắc ám đan xen, không được hoàn mỹ, thậm chí dứt khoát là rõ đầu rõ đuôi bi kịch kết cục mới có thể khắc cốt minh tâm."
"Chính là mưu hoa nhiều như vậy muốn chính là cái không hoàn mỹ kết cục?"
"Không phải a, hắn rất hoàn mỹ, đây là đem không hoàn mỹ đè ở chúng ta trên người." Narita Kiri nhẹ giọng nói, "Rốt cuộc ngươi như thế nào có thể nói một cái vì quang minh cùng tương lai ch·ết ở trong bóng tối người không hoàn mỹ, mặc kệ đã làm cái gì, người như vậy ch·ết đi kia một khắc liền không có không hoàn mỹ cái này cách nói."
Người chơi đồng bạn nghĩ nghĩ, nhăn lại mi: "Byakuya lão sư a...... Làm chúng ta đương người xấu, về sau còn không biết lặp lại đổi mới cái này cốt truyện khi động thủ sẽ là ai."
Narita Kiri nhớ tới câu kia "Là từ ngươi thân thủ mở ra, cần thiết đến từ ngươi kết thúc".
Đúng vậy nguyên lai là cái dạng này, đây là bọn họ lựa chọn bắt đầu trò chơi, xác thật là có thể thân thủ hoa thượng dấu chấm câu, chỉ tiếc cuối cùng cái này phía sau màn chơi cờ giả vị trí, Byakuya Rinji vẫn là không tính toán cho bọn hắn lưu.
Narita Kiri không biết có nên hay không nói dùng loại này làm thượng nửa bộ phận kết cục, người chơi khác vừa lòng không hắn không biết, dù sao chính mình là không hài lòng đến không có biện pháp quên mất.
Narita Kiri nhìn về phía bên cạnh người Morofushi Hiromitsu: "Ngươi muốn đi sao?"
Morofushi Hiromitsu trong đầu căn bản vô pháp dâng lên "Phẫn nộ" hoặc là "Muốn gi·ết người này" cảm xúc.
Kia rốt cuộc là cá nhân lựa chọn, vẫn là bị thế giới thúc đẩy đi tới, đều đã vô pháp phân rõ......
Narita Kiri là ở thực tiễn Sauvignon Blanc lựa chọn thôi, hắn chỉ là...... Hắn chỉ là......
Morofushi Hiromitsu tưởng không nổi nữa, hắn không có biện pháp đem trước mặt chính mình cái này đồng học kiêm đồng sự mặt cùng vừa rồi Byakuya Rinji ngực nổ tung huyết hoa phân cách khai.
Nghe được Narita Kiri nói, Morofushi Hiromitsu như là đột nhiên hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, cũng mặc kệ hiện tại phi cơ khoảng cách phía dưới còn quá xa, trực tiếp liền phải nhảy xuống, còn hảo Narita Kiri giữ chặt hắn, làm phi cơ trực thăng chạy đến một bên đi hạ xuống rồi độ cao lúc này mới đem Morofushi Hiromitsu thả đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang
FanfictionTác giả: Kiến Vân Tác giả wb: @ thấy vân thầm thì - Tấn Giang Bổn văn đọc chỉ nam: 1, ngày càng, mỗi ngày 18 điểm đổi mới, không thể đổi mới sẽ quải giấy xin nghỉ, tin ta ta hố phẩm tặc hảo ( gia )! 2, bổn văn kết cục vô cp, nhưng là có đông đảo đơn...