238-241

10 1 0
                                    

Trang 238

Tác giả: Kiến Vân

Ai làm những cái đó ch·ết người, cơ hồ mỗi cái đều đáng ch·ết.

Bây giờ còn có rất nhiều chuyện phải làm, tổ chức không nghe lời đều bị Sauvignon Blanc thu thập, chính là hiện tại Boss đã ch·ết nhất định còn sẽ có một hồi rung chuyển, sau đó chính là tổ chức hướng đi...... Nhưng là này đó Byakuya Rinji khẳng định đều an bài hảo.

Cung thôn ngẫm lại đều muốn cười —— nhà ai nằm vùng làm đến loại trình độ này a, trực tiếp từ đỉnh điểm tan rã tổ chức phải không?

Kudo Shinichi đứng ở còn mạo cuồn cuộn khói đặc đại lâu hạ, ngửa đầu khó có thể tin nhìn này hết thảy.

"Sao có thể...... Đang làm gì a, lão ba?!"

Kudo Yusaku cũng ngửa đầu nhìn mái nhà, nhíu mày thở dài: "Shinichi, ngươi biết có chút người không tiếc đi tìm ch·ết cũng tưởng tranh thủ đồ vật là cái gì sao?"

"Ân?"

"Đương nhiên ta không phải nói loại này hành vi nhất định là đúng, nhưng là ở nào đó người nơi đó......"

"Lão ba," Kudo Shinichi bỗng nhiên nói, "Chỉ là có chút riêng sự tình, đối với có chút người tới nói, là so sinh mệnh còn quan trọng, nhưng là có lẽ này đó có một số việc, khả năng chỉ cũng là sinh mệnh đi?"

Kudo Yusaku sửng sốt, gật gật đầu: "Có lẽ là có thể nói như vậy, Shinichi."

"Kudo tiên sinh."

Mặt sau bỗng nhiên có người ra tiếng, Kudo Yusaku quay đầu nhìn lại, phát hiện là Akai Tsutomu, cười nói: "Akai tiên sinh không quay về người nhà bên người sao?"

Akai Tsutomu bất đắc dĩ cười cười: "Ta là tới nhắc nhở ngươi một chút, bởi vì ngươi giống như ng·ay từ đầu liền cùng người kia mưu hoa rất nhiều đồ vật...... Có chút người sẽ để ý cái này đi."

Kudo Yusaku nghĩ nghĩ, gãi gương mặt cười nói: "Ta nhưng không có như vậy lợi hại, chỉ là hỗ trợ tiếp thu lúc ấy b·ị th·ương nào đó thăm viên mà thôi, hiện tại cũng coi như là kết thúc, công tác của ta cũng liền hoàn toàn hoàn thành, kết quả xem ra là đạt thành mục đích."

Xem ra Kudo Yusaku cũng rất có nắm chắc hắn sẽ không bị cuốn tiến kế tiếp những cái đó sự tình.

Ng·ay cả ở trên đài, cũng là nói hắn là Byakuya Rinji bằng hữu, kia cùng đại khai sát giới Sauvignon Blanc liền không có gì quan hệ.

"Đạt thành mục đích sao......" Akai Tsutomu nhìn về phía nơi xa mấy người, "Đối với những cái đó người trẻ tuổi tới nói cũng không phải là như vậy a, nghe nói mấy năm nay ta nhi tử cũng là tương đương bình tĩnh người, nhưng là tại đây sự kiện thượng rất khó bảo trì bình tĩnh đi."

Hắn cũng chưa biện pháp nói cái gì Akai Shuichi nhìn mắt tìm như vậy nhiều năm thân cha còn sống sau liền chạy, ai làm người nọ cũng dưỡng Akai Shuichi đã nhiều năm, hơn nữa ở sinh tử thượng là người kia càng nguy hiểm.

Akai Tsutomu thấp giọng nói: "Shuichi xác thật là bị hắn dưỡng thành không tồi người, ta vẫn luôn cho rằng người kia hoàn toàn không am hiểu đương người khác trưởng bối."

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ