Trang 186
Tác giả: Kiến Vân
Khẳng định muốn phun tào chính là vì cái gì nằm vùng là các ngươi ba người cùng nhau a, vì cái gì trước kia là các ngươi vây quanh Byakuya Rinji, hiện tại vẫn là các ngươi vây quanh "Byakuya Rinji", này rốt cuộc có cái gì biến hóa?!
Miyano vợ chồng dặn dò tiểu nữ nhi rất nhiều, cũng không biết Kudo Yusaku đối bọn họ nói gì đó mới làm cho bọn họ hoàn toàn buông tâm.
Narita Kiri đang muốn thừa dịp FBI tìm tới môn phía trước đi gặp Miyano Shiho, không nghĩ tới ngày hôm sau Sauvignon Blanc liền mang theo hắn đi Miyano Shiho ở trường học.
Hắn nói ngày đó cái kia đồ vật, hắn muốn tìm cái đáng tin cậy tiểu bằng hữu giúp hắn nghiên cứu một chút.
Narita Kiri yên lặng đem chính mình kia khối tinh thạch thu hảo.
Miyano Shiho nhảy lớp, bản thân liền so chung quanh các bạn học tiểu vài tuổi, hơn nữa vẫn là Châu Á người, những cái đó tuổi vừa vặn ở vào tương đối hỗn trướng trạng thái thanh niên nhóm thực dễ dàng nói ra một ít không lựa lời nói.
Miyano Shiho tận khả năng không đi phản ứng bọn họ, nàng đối xử lý loại chuyện này không có gì kinh nghiệm, ở Nhật Bản trong trường học gặp được những cái đó cảm thấy nàng quá độ thông minh thực không hợp đàn hài tử cũng chỉ là rời xa, thật sự từng có phân đều không cần nàng quản Sera Masumi sẽ trước dạy bọn họ làm người.
Vấn đề là hiện tại thay đổi cái hoàn cảnh, còn tất cả đều là người nước ngoài, nàng xác thật thực không thích ứng.
Kỳ quái chính là hôm nay tan học, phía trước kia mấy cái thực thảo người ghét đồng học cũng không có tìm nàng, nàng mới vừa đi ra khu dạy học không bao xa, liền thấy được những cái đó phiền nhân gia hỏa biến mất căn nguyên.
Thân hình thon dài hắc áo gió thanh niên nhàn nhã ngồi ở ven đường mặt cỏ ghế dài thượng, người nào đó như là hộ vệ như vậy xử tại hắn phía sau, thanh niên liền tính là đối mặt người đến người đi đám người cũng không có đeo mỹ đồng hoặc là mắt kính che đậy không giống bình thường đôi mắt, làm đến không ít người đều đối hắn kia dị sắc đồng cùng thanh tuấn dung mạo ghé mắt.
Hắn thậm chí còn cầm túi đồ vật ở uy bên cạnh bồ câu nhóm, Miyano Shiho đến gần vừa thấy, phát hiện Sauvignon Blanc từ viết "Bồ câu chuyên dụng lương" trong túi lấy ra hạt dưa, bồ câu một cái chính hắn một cái, ăn còn rất vui vẻ......
Sauvignon Blanc thậm chí còn ác liệt bắt tay nắm thành quyền vươn đi, chờ đến bồ câu nhóm vây lại đây, lại mở ra trống không một vật bàn tay.
...... Cư nhiên liền bồ câu đều lừa a người này.
Sauvignon Blanc vừa nhấc đầu, phát hiện nàng ra tới, liền đối nàng vẫy vẫy tay.
Miyano Shiho mới vừa đi qua đi, còn không có tới kịp hỏi ngươi như thế nào hồ ở chỗ này, Sauvignon Blanc liền thở dài: "Các ngươi trường học tâm lý khóa không quá quan a, ta đều còn chưa nói cái gì, kia mấy cái tiểu tử như thế nào liền dọa khóc?"
Miyano Shiho sửng sốt: "Ai?"
Narita Kiri bất đắc dĩ nhìn Sauvignon Blanc: "Hắn cùng kia mấy cái tại đàm luận ngươi gia hỏa nói, hắn là hỗn trên đường, kết quả trong nhà lại bị phụ thân ngươi cầm mấy cái 3 mét lớn lên đại đao giáo huấn hiện tại quyết định cải tà quy chính, nhưng nếu là có người dám nói chút làm hắn không thoải mái sự tình hắn không ngại tại chỗ biến trở về coi trọng bạch long...... Nói thật tiên sinh ngài rốt cuộc đang nói cái gì ta cũng không như thế nào nghe hiểu, những cái đó gia hỏa là như thế nào dọa khóc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang
FanficTác giả: Kiến Vân Tác giả wb: @ thấy vân thầm thì - Tấn Giang Bổn văn đọc chỉ nam: 1, ngày càng, mỗi ngày 18 điểm đổi mới, không thể đổi mới sẽ quải giấy xin nghỉ, tin ta ta hố phẩm tặc hảo ( gia )! 2, bổn văn kết cục vô cp, nhưng là có đông đảo đơn...