266-269

9 1 0
                                    

Trang 266

Tác giả: Kiến Vân

Đang ở trả tiền khi, trong tiệm máy bàn đột nhiên vang lên, ô dưỡng hệ tâm tiếp khởi điện thoại uy một tiếng, không biết đối diện nói chút cái gì, chỉ nghe hắn bất đắc dĩ nói: "Ngươi cũng là đánh sai đi? Không cần lại nói kỳ kỳ quái quái nói đã là lần thứ mấy a?"

Xuất phát từ một ít tích góp xuống dưới chiến đấu bản năng, Byakuya Rinji hỏi: "Gần nhất luôn có kỳ quái người gọi điện thoại tới sao?"

"Đúng vậy," ô dưỡng hệ tâm cắt đứt điện thoại, bất đắc dĩ nói, "Đều là Tokyo khẩu âm, nói cái gì gần nhất có hay không kỳ quái người, ta nói các ngươi chính là rất kỳ quái người, sau đó liền không nói lời nào, còn như vậy đi xuống ta liền phải đi báo nguy."

Byakuya Rinji: "Đúng vậy, nghe tới thật sự rất kỳ quái."

Là hắn nghĩ nhiều đi, nơi này chỉ là cái bình thường cao trung cùng cao trung bên cạnh bình thường cửa hàng.

Nga không đối cũng không phải thực bình thường.

Hắn để sát vào nói: "Ô dưỡng huấn luyện viên a......"

Ô dưỡng hệ tâm ôm cánh tay chém đinh chặt sắt: "Không có khả năng."

"Đừng lạnh lùng như thế sao ngươi xem những cái đó bọn nhỏ thật hoạt bát a!"

"Ta sẽ không đi đương bóng chuyền bộ huấn luyện viên, đã chết này tâm đi."

Ô dã cao trung bóng chuyền bộ đã từng rất có danh, như vậy lợi hại là một nguyên nhân là bọn họ huấn luyện viên tương đương lợi hại, nhưng là hiện tại ô dưỡng huấn luyện viên tuổi lớn sinh bệnh nằm viện, võ điền một thiết liền nghĩ có thể hay không làm ô dưỡng huấn luyện viên tôn tử đảm đương tân huấn luyện viên.

Nhưng là hiện tại kết quả chính là như vậy, bị cự tuyệt.

"......" Byakuya Rinji cảm giác lời này có điểm quen thuộc, hỏi, "Kia đổi ý làm sao bây giờ?"

"Ta thỉnh ngươi ăn một chỉnh năm bánh bao, đều nói đó là không có khả năng."

Byakuya Rinji: Cảm giác bánh bao đã đến trước mắt.

Thậm chí cũng chưa dùng hắn lại làm cái gì, không quá mấy ngày hắn liền ở bóng chuyền trong sân thấy được ô dưỡng hệ tâm.

Byakuya Rinji nhìn chằm chằm hắn.

Ô dưỡng hệ tâm: "......"

Người này cư nhiên không quên này tra?!

Byakuya Rinji nghe nói ô dưỡng hệ tâm là bị phép khích tướng kích tới, cũng chính là nghe nói lập tức muốn cùng ô dã lão đối đầu quyết đấu chuyện này, ma lưu liền chủ động chạy tới.

Nên nói như thế nào đâu, quả nhiên vẫn là người bình thường a chiêu này tốt như vậy dùng, đổi thành hắn phía trước đợi thế giới bên kia......

Narita Kiri gặp được khó khăn.

Hắn giơ lên gậy bóng chày ở tự hỏi lực độ, nghĩ vai chính dù sao cũng đánh không chết, nhưng là tốt xấu là hắn nhìn lớn lên, cho nên do dự một chút.

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ