274-277

7 1 0
                                    

Trang 274

Tác giả: Kiến Vân

Abe Seimei chuyển thế cùng người bình thường cũng bất đồng, hắn ngày thường cũng là không có ký ức, nhưng là thời khắc mấu chốt còn có thể khôi phục.

Tỷ như nói lần này, hắn liền khôi phục, nhưng là thời cơ không phải thực xảo diệu, vì thế ra đời một cái đi đều còn sẽ không lại có thể nói lời nói trẻ con.

Đương nhiên có thể nói lời nói điểm này những người khác đều không biết, bằng không liền không riêng gì đứa trẻ bị vứt bỏ......

Abe Seimei bái giường em bé rào chắn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Ta kia còn không phải sợ ngươi bối thượng trộm đi trẻ con phạm tội thanh danh."

"Ta cảm ơn ngươi," Byakuya Rinji trực tiếp đem hắn ôm ra tới, thoạt nhìn ôm chính mình bạn tốt chuyện này làm hắn không có mảy may không khoẻ, "Nhưng là ta hiện tại vẫn là đến đem ngươi từ cô nhi viện trộm đi."

"Nếu là không muốn ngươi có thể đoạt."

"Ta ở thế giới này là có thân phận chứng."

"Biết a, dù sao ta cũng ở tính toán làm ngươi thuận tiện hỗ trợ đem một cái khác thiếu niên cùng nhau cướp đi," trẻ con ngáp một cái, "Hắn gần nhất ở phụ trách hỗ trợ chiếu cố ta, người cũng không tệ lắm, hơn nữa ta tính đến hắn thực mau liền sẽ bởi vì đả thương người mà bị đuổi đi......"

"Có thiện ý bất lương thiếu niên?"

"Không phải, là hắn sẽ biến thành ăn người đại lão hổ, chính mình khống chế không được......"

"Chờ một chút!" Morofushi Hiromitsu rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được, hướng tới hai người hô, "Hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào? Rinji ngươi lời nói có nhiều như vậy tới sao?"

Byakuya Rinji chính mình cũng sửng sốt một chút.

Ngược lại là Abe Seimei nói: "Một ngàn năm trước xác thật là như thế này rất nhiều."

Morofushi Hiromitsu lúc này mới suy nghĩ cẩn thận, không phải đột nhiên biến nhiều, là Abe Seimei nhận thức chính là ngàn năm trước cái kia bọn họ cũng chưa gặp qua Byakuya Rinji.

Vòng nửa ngày mới làm minh bạch, phía trước Byakuya Rinji làm Tử Thần khi vô pháp bị âm dương thuật tính đến, cho nên Abe Seimei chưa kịp đi làm cái gì, hiện tại một lần nữa trở thành nhân loại Byakuya Rinji xuất hiện, hơn nữa tương lai vừa thấy liền rất xuất sắc, Abe Seimei liền nhanh chóng nghĩ cách đem hắn làm ra.

Này gian cô nhi viện xác thật có nhận nuôi rất nhiều cô nhi nuôi nấng lớn lên, nhưng là viện trưởng cùng những người khác thủ đoạn đều tương đối cực đoan, bọn họ là từ trên chiến trường xuống dưới người, nói là vì làm trong viện bọn nhỏ có thể trên thế giới này tồn tại, nhưng là một cái không cẩn thận khả năng sẽ lưu lại chung thân bóng ma thậm chí là đem người bức điên cái gì.

Bên trong tương đối nghiêm trọng, chính là Abe Seimei vừa rồi nói Nakajima Atsushi.

Nakajima Atsushi là dị năng giả, hắn có thể biến thành đêm trăng hạ thật lớn Bạch Hổ, chính là chính mình khống chế không được, lại như vậy đi xuống thực mau hắn liền sẽ ngộ sát người ngoài, viện trưởng vì che giấu chuyện này cuối cùng sẽ đem hắn đuổi ra cô nhi viện, trên đường còn sẽ có không ít người đã chịu ảnh hưởng.

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ