110-113

10 1 0
                                    

Trang 110

Tác giả: Kiến Vân

Byakuya Rinji cảm giác thời gian không sai biệt lắm, hắn có thể chờ tiếp Vermouth điện thoại, bởi vì có chút nhiệm vụ Rum cùng Boss khẳng định không nghĩ tự mình cùng hắn nói.

Quả nhiên không bao lâu, Vermouth thanh âm liền từ trong điện thoại truyền đến.

"Sake, ta mới từ Rum nơi đó ra tới, hắn lâm thời cho ngươi tân nhiệm vụ." Dừng một chút, Vermouth không đợi Rinji dò hỏi, liền ý vị thâm trường nói, "Ngươi phía trước ở cảnh sát trường học đợi thời điểm, tiếp xúc đến chủ yếu kia nhất ban học sinh......"

Byakuya Rinji như là không hề phát hiện nói: "Bọn họ a, có chút tiểu thông minh, nhưng là trước mắt tới xem còn thành không được đại sự, phỏng chừng chính là ngày sau vô số bình thường cảnh sát một viên thôi, có cái gì vấn đề sao?"

"Ngươi ở nằm vùng khi dưỡng đứa bé kia cũng ở nơi đó đi?"

Trong điện thoại thanh âm bỗng nhiên an tĩnh vài giây.

"...... Ngươi có thể nói thẳng tổ chức yêu cầu ta làm cái gì, kia mấy cái hài tử chỉ là ta ở nhàm chán khi nhìn đến thôi, không có tổ chức nhiệm vụ quan trọng."

"Ngươi thật như vậy cảm thấy?"

"Ngươi sẽ đối chính mình nhiệm vụ KPI sinh ra cảm tình sao?"

"Hảo đi, nếu ngươi nói như vậy......"

[ tân nhiệm vụ hạ phát, nhiệm vụ miêu tả: Rượu Rum theo dõi Onizuka ban học sinh, hắn cho rằng nơi này sẽ có một ít tương lai đối phó lên thực phiền toái nhân vật, hơn nữa cũng là vì thí nghiệm hiện tại Sake trung thành, hắn quyết định làm Sake đi giết chết này đó học sinh......]

Đang ở khuân vác thiết bị Narita Kiri nhẹ buông tay, đồ vật vừa lúc tạp đến hắn chân trên mặt, tức khắc cả người chính là một giọng nói rống lên đi ra ngoài.

"Narita? Ngươi làm sao vậy?"

"Ta không có việc gì! Ta không có việc gì a huấn luyện viên!"

【 ta TM liền biết! 】

【 một kiện tuần tra kế hoạch tinh thần trạng thái, không phải ta nói các ngươi liền không thể tới điểm đứng đắn jump nhiệt huyết vương đạo sao? 】

【 này làm sao bây giờ a, Byakuya lão sư kỳ thật công an phái đi tổ chức nằm vùng đi? Hắn không giống như là sẽ vì nhiệm vụ vứt bỏ chúng ta người a 】

【 chính là bởi vì Rinji không phải loại người này cho nên mới phiền toái, đến hảo hảo ngẫm lại nên làm cái gì bây giờ 】

Narita Kiri nhìn về phía Furuya Rei bọn họ.

Kia năm người cũng đang ở dọn đồ vật, còn đang cười nói chuyện, hoàn toàn không biết sắp muốn phát sinh cái gì.

Thời gian quá đến quá nhanh, có lẽ đây cũng là trò chơi giúp các người chơi áp súc trò chơi thời gian nguyên nhân, cho nên ở các người chơi mấy cái ra trò chơi khoang thực tế ảo qua lại công phu, cảnh sát trường học thời gian đã qua đi vài tháng.

Narita Kiri lưu đến Furuya Rei bên người, hỏi: "Furuya, vẫn là liên hệ không thượng Byakuya lão sư sao?"

"Ân, không có gì tin tức," Furuya Rei cười cười, "Bất quá có thể xác định người còn không có vấn đề, đừng lo lắng."

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ