Trang 162
Tác giả: Kiến Vân
Alice: "......"
Hai người cùng nhau nhìn đối phương không ra tiếng.
Narita Kiri lại cho nàng tắc một cây kẹo que, thở dài: "Thôi, nhìn xem trong chốc lát sâm âu...... Sâm thủ lĩnh nói như thế nào đi."
Hắn hơi kém liền đã quên chính mình thân phận hiện tại trực tiếp kêu sâm âu ngoại không quá thích hợp.
Alice đột nhiên hỏi nói: "Ngươi có dưỡng quá hài tử sao?"
"Ta? Vui đùa cái gì vậy ta nhưng dưỡng không được, ta không có...... Ách......" Narita Kiri suy nghĩ nửa ngày không biết nên như thế nào nhắc tới Byakuya Rinji, "Ta nhưng không có người kia như vậy cường, nơi nơi đều là......"
Pause00:0000:0301:55Mute
Alice: "?"
Nàng nhớ rõ người kia là chính mình lần đầu tiên bị sâm âu ngoại làm dị năng thể triệu hồi ra tới khi liền gặp qua, sâm âu ra ngoài sinh ở dồi dào gia đình xem như cái thiếu gia tới, nhưng là người trong nhà không rảnh quản hắn, chủ yếu đều là người kia ở quản sự tình.
Giờ phút này hắn còn không có ý thức được, trên thế giới này như vậy đúng đúng đãi quá không ngừng là sâm âu ngoại, còn tưởng rằng Dazai Osamu bọn họ chỉ là thần kỳ bên người đều chỉ là xuất hiện quá một cái gọi là Byakuya Rinji người.
Làm một cái m·afia thủ lĩnh, ở nhiều năm thiết kế dưới, sâm âu ngoại như vậy một đinh điểm xuất phát từ thiếu niên khi tín nhiệm đều cho Byakuya Rinji, hắn còn đang suy nghĩ làm Dazai Osamu làm đừng quá quá mức, ít nhất đừng xúc phạm tới người kia.
Sâm âu ngoại hoàn toàn là suy nghĩ nhiều, trừ bỏ Verlaine cảm xúc không quá ổn định, những người khác chỉ là nhìn đến này trương đời này còn không có nghĩ tới có thể tái kiến mặt cũng không biết nên làm chút cái gì.
Hệ thống tổng kết: Byakuya Rinji ngươi nơi nơi lưu tình ( chỉ chỉ trỏ trỏ ).
Byakuya Rinji: "??? Ngươi tốt nhất chỉ chính là thân tình."
Nói chuyện như thế nào kỳ kỳ quái quái, cốt truyện này vốn dĩ chính là các ngươi trò chơi an bài, lại không đổi mặt đều có thể lộng tới hiện tại trình độ này, hắn dễ dàng sao?
Sauvignon Blanc vốn dĩ tưởng đưa Edogawa Ranpo trở về, không nghĩ tới tiểu tử này nói đến dọc theo đường đi hao phí thể lực, muốn Sauvignon Blanc thỉnh hắn ăn cơm.
Bình thường dưới tình huống, có người loại này yêu cầu kết quả có thể là bị Sauvignon Blanc cười dùng họng súng để tiến bọn họ trong cổ họng đi, nhưng làm an thất thấu bọn họ kh·iếp sợ chính là, Sauvignon Blanc tính tình tương đương tốt đáp ứng rồi, còn tự mình ngồi ở cái bàn bên cạnh bồi Edogawa Ranpo.
Bên phải Edogawa Ranpo, bên trái Alice, thoạt nhìn thế nhưng có loại nhi nữ song toàn hài hòa cảm ( bushi ).
Narita Kiri nhìn bên cạnh vài người, nói: "Ta biết các ngươi muốn nói cái gì, có loại con nuôi bên trong trổ hết tài năng hai thân sinh cảm giác quen thuộc."
Whiskey ba người tổ: "......"
Này nếu là Byakuya Rinji nói, loại chuyện này không hiếm thấy, chính là đây là trường gương mặt kia Sauvignon Blanc a, liền có loại xuất hiện ảo giác cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang
FanficTác giả: Kiến Vân Tác giả wb: @ thấy vân thầm thì - Tấn Giang Bổn văn đọc chỉ nam: 1, ngày càng, mỗi ngày 18 điểm đổi mới, không thể đổi mới sẽ quải giấy xin nghỉ, tin ta ta hố phẩm tặc hảo ( gia )! 2, bổn văn kết cục vô cp, nhưng là có đông đảo đơn...