206-209

9 1 0
                                    

Trang 206

Tác giả: Kiến Vân

"Trường dã huyện......"

"...... Tokyo cùng Kanagawa giao giới."

Matsuda Jinpei không biết loại này lời nói việc nhà cảm giác đúng hay không, còn là đáp đi xuống.

Gương mặt kia chỉ là nhìn khiến cho người cảm thấy thực an bình, người khác đều cảm thấy kỳ quái sắc bén dị sắc song đồng, lại là bọn họ từ nhỏ liền xem thói quen.

Hắn ở trong lòng nói: Đây là vì ổn định trụ người này, làm cho Hagiwara Kenji bọn họ mau chóng gỡ mìn, nếu có thể từ người này trong miệng bộ ra lời nói liền càng tốt.

"Còn rất xa," Sauvignon Blanc như cũ nhìn bên ngoài, "Nhất định là cái gì thực thần kỳ đồ vật mới cho các ngươi quen biết."

"......" Ba người đáy lòng cùng nhau "Lộp bộp" một chút.

Sauvignon Blanc nói quen biết rốt cuộc là từ nhỏ liền nhận thức, vẫn là hôm nay lần này gặp mặt?

Sauvignon Blanc quay đầu lại: "Ta không quá nhớ rõ quê quán là nơi nào, nhưng là nhớ rõ đã làm một giấc mộng."

Matsuda Jinpei: "Mộng?"

"Trong mộng một cái cảnh sát vì cho chính mình osananajimi

Báo thù

, cũng vì bảo hộ thị dân, hắn bước lên trang bị bom hẹn giờ bánh xe quay, vì được đến manh mối thản nhiên nghênh đón thi cốt vô tồn tử vong." Sauvignon Blanc bỗng nhiên hơi hơi cúi xuống thân nhìn chằm chằm mặt đất, trầm giọng nói, "Ta tưởng hắn chính là Holmes nói qua cái loại này người —— nếu có thể xác thực giết chết ngươi, vì công chúng ích lợi, ta nguyện ý hy sinh hết thảy."

Matsuda Jinpei trong lòng trào ra một loại rất kỳ quái cảm giác.

Hắn không biết đó là cái gì, chỉ là theo bản năng sờ sờ bánh xe quay buồng thang máy vách tường.

Matsuda Jinpei trầm mặc không nói, Sauvignon Blanc cười cười: "Scotland, sóng bổn, các ngươi thấy thế nào?"

Morofushi Hiromitsu nghĩ nghĩ, nói: "Kia hẳn là ngài đã từng xem qua một sự kiện đi? Nói không chừng là không cẩn thận trở thành mộng."

Sauvignon Blanc ngẩng đầu, nhìn sóng bổn.

An thất thấu nói: "Quá khứ vài thập niên đều không có loại này án kiện, ta ký ức sẽ không làm lỗi."

Sauvignon Blanc lập tức nở nụ cười: "Thật không hổ là sóng bổn a, ngươi quả nhiên là tình báo phương diện hảo thủ."

Hắn cười không được, qua nửa ngày mới gian nan đứt quãng nói: "Kia không phải cái án kiện, chính là giấc mộng thôi, bởi vì nguyên nhân không thành lập, phạm nhân không có, nó vĩnh viễn đều sẽ chỉ là một giấc mộng!"

Ba người không biết Sauvignon Blanc vì cái gì đột nhiên trở nên có chút...... Phấn khởi.

Matsuda Jinpei nhìn nhìn hiện tại độ cao cũng mau đến đỉnh điểm, vội vàng nói: "Ngươi có thể nói sao? Mục đích của ngươi? Còn có những cái đó bom vị trí."

Sauvignon Blanc lập tức đứng lên: "Bởi vì ta là cái ác nhân."

"Ha?" Matsuda Jinpei sửng sốt.

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ