Trang 9
Tác giả: Kiến Vân
Furuya Rei cũng có chút tưởng lại đi trông thấy ngày hôm qua giúp hắn băng bó bác sĩ, đáp ứng rồi xuống dưới.
Đang chờ điểm đơn khi, năm cái thiếu niên ở bên nhau ngồi.
Morofushi Hiromitsu tò mò nhìn nhìn Furuya Rei xem Byakuya Rinji bóng dáng khi kia khó chịu sắc mặt: "Rốt cuộc phát sinh chuyện gì, ngươi như vậy nghiêm túc?"
Furuya Rei: "...... Ta đời này đều quên không được người này thượng một giây còn đang xem tựa thống khổ, giây tiếp theo lại ở ăn bữa ăn khuya."
Cái kia que nướng quá thơm hắn cư nhiên không nhịn xuống......
Morofushi Hiromitsu: "?"
Matsuda Jinpei cánh tay ôm đầu, cười một tiếng: "Thống khổ? Các ngươi lão ca không phải rất rộng rãi ở gặp chuyện bất bình sao?"
"Mới không phải ca ca, người kia là ta...... Tóm lại không phải ngang hàng." Furuya Rei kêu không ra kia thanh cữu cữu.
"Được rồi, trong chốc lát phải nhớ đến hảo hảo nói lời cảm tạ." Hagiwara Kenji nhỏ giọng đối Matsuda Jinpei nói, "Nếu không phải Byakuya tiên sinh, đôi mắt của ngươi ngày mai phỏng chừng sẽ sưng đến nhìn không thấy bảng đen."
"Ta biết rồi!"
Byakuya Rinji ở ăn phương diện này thượng hoàn toàn không có tỉnh tiền ý tứ, hắn cấp năm người mỗi người đều điểm muốn ăn khẩu vị sau, còn điểm cái kem bánh kem, cộng thêm chính hắn một đại phân dâu tây ba phỉ.
Năm cái thiếu niên đều khiếp sợ nhìn kia một bàn tràn đầy, so với bọn hắn năm cái đầu thêm lên còn đại kem bánh kem.
Date Wataru nhịn không được dùng tay so đo: "Byakuya tiên sinh, cái này ăn không hết đi?"
Tiệm kem người đến người đi, không ít người đi ngang qua đều nhịn không được xem bọn hắn.
"Ăn cho hết a," Byakuya Rinji có chút kinh ngạc cầm lấy nĩa nhìn bọn họ, "Ta nghe nói choai choai tiểu tử ăn qua kia cái gì tới, ta ở các ngươi tuổi này thời điểm một người có thể ăn này đó một nửa, các ngươi năm cái không được sao?"
Byakuya Rinji nói đều là thật sự, hắn từ nhỏ đến lớn đều đối ăn rất có nghiên cứu, làm đến vào trò chơi thế giới mang thêm hệ thống cũng đối ăn rất có nghiên cứu.
Hắn trước mặt xoát hảo cảm độ phương thức cũng tương đối mộc mạc, tóm lại chính là ăn uống đều cung đủ.
Hệ thống: Tính, dù sao hắn hiện tại không chấp nhất với làm năm người đều kêu hắn cữu cữu.
Năm cái thiếu niên tuổi tác, vừa lúc đều ở vào tương đối tranh cường háo thắng thời điểm, bọn họ nghe được Byakuya Rinji nói như vậy, lẫn nhau nhìn thoáng qua, đồng loạt cầm lấy cái muỗng.
Còn không phải là kem sao?
Byakuya Rinji nhìn bọn họ năm cái, ở trong lòng chọc chọc hệ thống: "Cảm giác bọn họ trên người có ngọn lửa ở thiêu đốt, ngươi không tiệt cái đồ?"
Hệ thống: "Đã tiệt xong."
Ăn đến một nửa, Byakuya Rinji nhận được cấp trên bên kia đánh tới điện thoại, hắn cùng mấy người chào hỏi, đứng dậy tìm cái an tĩnh góc đi tiếp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang
Hayran KurguTác giả: Kiến Vân Tác giả wb: @ thấy vân thầm thì - Tấn Giang Bổn văn đọc chỉ nam: 1, ngày càng, mỗi ngày 18 điểm đổi mới, không thể đổi mới sẽ quải giấy xin nghỉ, tin ta ta hố phẩm tặc hảo ( gia )! 2, bổn văn kết cục vô cp, nhưng là có đông đảo đơn...