Trang 158
Tác giả: Kiến Vân
Toàn bộ tràng quán nội ánh đèn đột nhiên một người tiếp một người biến mất, ồn ào thanh cùng oán giận thanh tức khắc nổi lên bốn phía.
Nhưng này không phải đơn giản cắt điện, dự phòng nguồn điện cũng không có lập tức khôi phục, di động ánh đèn có vẻ thực đáng thương.
An thất thấu bọn họ lập tức lấy ra di động chiếu sáng lên phía trước: "Đây là có chuyện gì?"
Người còn không có chiếu đến, phía trước đột nhiên truyền đến "Đông" một tiếng.
"Quá tể?"
Cùng lúc đó, Dazai Osamu phía sau truyền đến kêu gọi hắn thanh âm, một cái tóc đỏ thanh niên chạy tới: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ ở 2023-03-12 10:02:33~2023-03-13 09:06:41 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Ăn ngon nhiều 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
Chương 81
Nương di động ánh sáng nhạt, Dazai Osamu thấy rõ ràng đó là hắn bạn tốt Oda Sakunosuke.
"Ta tới bên này xử lý một ít giải quyết tốt hậu quả công việc, ngươi đây là......" Oda Sakunosuke nhìn về phía phía trước vài bóng người, "Đó là ai?"
"Bọn họ a, là thủ lĩnh cố ý công đạo quan trọng......" Nói nói, Dazai Osamu bỗng nhiên phát hiện Oda Sakunosuke nói chính là "Đó là ai" mà không phải "Những người đó là ai".
Dazai Osamu mở to hai mắt nhìn chuyên chú nhìn chằm chằm phía trước Oda Sakunosuke, biết đối phương thần sắc hàng năm ở vào bình tĩnh trạng thái nhìn không ra cái gì, chính là cũng đã ở trong lòng khiếp sợ đi lên.
"Dệt điền làm," Dazai Osamu trầm giọng nói, "Ngươi nhận thức Byakuya Rinji sao?"
Oda Sakunosuke trầm mặc vài giây: "Ta đã rất nhiều năm không nghe được quá tên này."
Hệ thống khắp nơi xem một vòng, nơi đó là Byakuya Rinji nhãi con, nơi đó cũng là.
"Đáng giận, rốt cuộc là ai đem cung cấp điện hệ thống phá hủy?!"
"Đừng ồn ào mau khôi phục a!"
"Bại bởi ta kia tiểu tử có phải hay không sấn chạy loạn?!"
Cãi cọ ầm ĩ thanh âm càng lúc càng lớn, Gin lấy ra liền nắm tay đèn pin mở ra tìm kiếm Sauvignon Blanc thân ảnh: "Ngươi đi đâu?!"
Thanh niên thân ảnh ở nơi đó chợt lóe mà qua, trong không khí còn truyền đến tiếng cười: "Cái gì cấp!"
Sauvignon Blanc tựa hồ là vì tránh cho kia điểm điểm ánh đèn quấy nhiễu, hai mắt thượng như cũ cột lấy màu đen mảnh vải, muốn cùng hắn đánh nhau nam nhân vốn dĩ không động đậy, lại phát hiện Sauvignon Blanc đột nhiên vọt lại đây, luống cuống một chút liền tưởng ứng đối, nhưng không nghĩ tới vừa mới giơ lên tay đón đỡ, lại bị người một cái phi đá ở giữa mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quang
FanfictionTác giả: Kiến Vân Tác giả wb: @ thấy vân thầm thì - Tấn Giang Bổn văn đọc chỉ nam: 1, ngày càng, mỗi ngày 18 điểm đổi mới, không thể đổi mới sẽ quải giấy xin nghỉ, tin ta ta hố phẩm tặc hảo ( gia )! 2, bổn văn kết cục vô cp, nhưng là có đông đảo đơn...