194-197

10 2 0
                                    

Trang 194

Tác giả: Kiến Vân

Hagiwara Kenji nhún vai: "Đây đều là không có biện pháp sự tình a, ai làm Rinji chính là đại gia cho rằng hắn đ·ã ch·ết, chính là lại như cũ có thể như thế được hoan nghênh đâu?"

Byakuya Rinji ở Furuya Rei nhất cô đơn thời điểm đi tới hắn bên người, ở Matsuda Jinpei bị gia đình bóng ma đi xuống kéo khi đem hắn một phen túm đi lên.

Hắn đứng ở ngươi phía trước, chỉ dẫn ngươi đi tới con đường, mang ngươi đi vào dưới ánh mặt trời mặt, xỏ xuyên qua ngươi nhân sinh quan trọng nhất mười năm...... Sẽ thích là thực thuận lý thành chương sự tình.

Cái kia áo khoác cuối cùng vẫn là không có bị vứt bỏ.

Narita Kiri ngồi xổm ở cách Furuya Rei cùng Matsuda Jinpei Hagiwara Kenji chờ khoảng cách cái kia điểm thượng, nương hàng cây bên đường chặn chính mình.

Hắn nghe được Hagiwara Kenji tiếng lòng, loại này là trò chơi ngẫu nhiên sẽ thả ra thanh âm, biết được hẳn là bí mật rất lớn nhưng hắn lại không thế nào kỳ quái.

Pause00:0000:0301:56Mute

Làm ơn chỉ cần không phải người mù, đều có thể nhìn ra tới mấy người kia không thích hợp.

Miike thu ngươi cũng là nghiệp chướng làm ngươi miệng thiếu.

Narita Kiri vừa nghĩ cấp người chơi khác chia sẻ cái này bát quái, một bên muốn tìm cái đáng tin cậy điểm nhi cảnh khuyển, như vậy nghĩ nghĩ vừa quay đầu lại......

Sauvignon Blanc một tay chống nạnh đứng ở hắn phía sau, mỉm cười nói: "Đẹp sao?"

--------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ ở 2023-04-01 01:52:16~2023-04-02 08:59:50 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Giống nhau đi ngang qua mị mị tử 34 bình; trừng huy 2 bình; cái này việc vui người chính là cái tiết lạp 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Chương 101

Narita Kiri thần sắc bá lập tức liền thay đổi.

Hắn nha ở khoang miệng trên dưới v·a ch·ạm vài hạ, lúc này mới phun ra nói mấy câu: "Ngươi...... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

"Đến xem phản đồ...... Yên tâm ta không như vậy đáng sợ," dùng âm trầm trầm ngữ khí nói chuyện nói đến một nửa, Sauvignon Blanc đột nhiên chuyện vừa chuyển, cười nói, "Ta chỉ là đi ngang qua, cảm giác nơi này có thực hảo ngoạn sự tình."

Hắn kia phó tươi cười ở Narita Kiri xem ra, cùng bùa đòi mạng cũng không có gì khác nhau.

Sauvignon Blanc đang định xoay người rời đi, Narita Kiri nhịn không được hô: "Ngươi liền tính toán như vậy đi rồi?"

Sauvignon Blanc bước chân một đốn: "Bằng không ta hiện tại liền đi đem ngươi cùng kia ba cái đều gi·ết, thuận tiện đem tổ chức phản đồ đều hảo hảo rửa sạch một chút? Th·i th·ể đưa về các ngươi quê quán?"

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ