306-309

9 1 0
                                    

Trang 306

Tác giả: Kiến Vân

Nguyên bản thấy chết không sờn đột nhiên liền có chút nhụt chí, trong lòng còn ở bởi vì Byakuya Rinji không có người yêu chuyện này may mắn, lại suy nghĩ rốt cuộc sẽ đem Byakuya Rinji khí tới trình độ nào.

Kết quả vừa nhấc mắt, trước mặt bóng người biến mất vô tung vô ảnh.

Chịu chết đều sẽ không sợ Byakuya Rinji bị thình lình xảy ra tin tức tàn phá đại não, một cái đãng cơ sau trực tiếp tẩu vi thượng sách.

Bởi vì hắn không biết a, thật sự không biết nên nói cái gì làm cái gì!

Furuya Rei kia tiểu tử đang nói cái gì? Hôm nay có phải hay không ngày cá tháng tư a?

Đừng nói giỡn hắn loại người này lập chí phải cho chính mình gia kia phá gien tới cái đoạn tử tuyệt tôn!

Hệ thống buồn bã nói: "Hai nam vốn dĩ cũng đoạn tử tuyệt tôn."

"Ngươi câm miệng! Ngươi nói có phải hay không ngươi giở trò quỷ?!"

"Ta chính là ăn dưa như thế nào nồi còn có thể khấu ta trên người? Ngươi đến đi hỏi một chút lúc trước các người chơi làm cái gì a!"

Hai người sảo còn không có sảo xong, Byakuya Rinji trước mặt đột nhiên vụt ra một bóng người.

Narita Kiri một phen túm chặt hắn: "Lão sư này không thể chạy a, ngươi đỉnh thiên lập địa không sợ trời không sợ đất, không nhiều lắm sự thật sự, trở về giải quyết một chút liền hảo!"

Byakuya Rinji đầu óc còn không có chuyển qua cong đâu, nhìn đến hắn mặt nghe được lời hắn nói, theo bản năng liền nhéo hắn cổ áo: "Ngươi nói nhẹ nhàng!"

"Sớm hay muộn có một ngày đến đối mặt a!"

"Ta mặt ngươi cái quỷ mê ngày mắt a, các ngươi lúc trước cùng linh nói cái gì?"

"Không phải ta nói! Nhưng là việc này ván đã đóng thuyền......"

"Narita Kiri!"

Byakuya Rinji đều mau cùng hắn trực tiếp xé ba đi lên, làm đến quá vãng người qua đường đều đang xem bọn họ.

Byakuya Rinji vừa rồi một hơi chạy ra đi rất xa, hiện tại hắn cũng không biết chính mình đứng ở địa phương nào.

Narita Kiri gian nan nói: "Lão sư ta nói thật, thừa dịp hiện tại còn rất năm tháng tĩnh hảo, ngươi không tính toán đem di lưu vấn đề đều giải quyết một chút sao? Đỉnh đến đại kết cục lại đến chiêu thức ấy ta sợ ngươi càng nhận không nổi, kế hoạch còn phải nhiều làm mấy cái phiên ngoại a! Byakuya Rinji ——"

Đi qua hơn mười phút, hai người ngồi ở Narita Kiri mở ra trong xe.

Trong xe có chút nhiệt, nhưng là căn bản không cần phải khai điều hòa, Byakuya Rinji hiện tại khí áp trực tiếp hạ nhiệt độ mười mấy độ.

Narita Kiri tiểu tâm nhìn ghế phụ người: "Lão sư?"

Byakuya Rinji: "Lái xe của ngươi."

"Nga." Narita Kiri lập tức câm miệng.

Byakuya Rinji hiện tại đầu óc vẫn là lung tung rối loạn, nếu không phải Narita Kiri nói còn có khác cùng vừa rồi việc này giống nhau nghiêm trọng "Di lưu vấn đề", Byakuya Rinji còn hoàn toàn bình tĩnh không xuống dưới.

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ