94-97

11 1 0
                                    

Trang 94

Tác giả: Kiến Vân

Furuya Rei gắt gao nhìn chằm chằm một màn này, tự mình lẩm bẩm: "Nói như vậy liền không thành vấn đề đi, đến chạy nhanh đi Rinji nơi đó."

Những người khác hẳn là cũng đều là nghĩ như vậy, nhưng Furuya Rei phi thường xác định, lúc này hắn muốn đi tìm Rinji tâm tình so bất luận kẻ nào đều mãnh liệt.

Cúi đầu Hirakawa thành còn đang cười, cười làm người cảm giác quỷ dị: "Nhân loại bởi vì không biết cảm giác được sợ hãi, không phải sao?"

"Ngươi nói cái kia tên là hư quái vật?" Trung cũng có chút kỳ quái, "Nó tồn tại ta với ta mà nói là đã biết, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Hirakawa thành chậm rãi ngẩng đầu: "Đương các ngươi lớn nhất dựa vào cũng xảy ra chuyện thời điểm, mới là không biết sợ hãi chân chính bắt đầu phá hủy các ngươi tín ngưỡng thời điểm...... Tới a, Byakuya, làm chúng ta nhìn xem ngươi nói như thế nào cứu cái kia một đổi một mới có thể cứu hài tử!"

Đãi ở thang lầu bên cạnh chậm chạp không có rời đi hài tử ngẩng đầu, lo lắng nhìn Byakuya Rinji phương hướng.

Trung cũng nháy mắt mở to hai mắt, đột nhiên nhìn về phía bên kia: "Chẳng lẽ nói ——"

Narita Kiri khiếp sợ dưới, trực tiếp một giọng nói hô đi ra ngoài: "Byakuya lão sư?!"

Byakuya Rinji bên kia chậm chạp không có động tĩnh, qua vài giây, liền ở không khí càng ngày càng khẩn trương khi, rốt cuộc truyền đến thanh âm.

"Zero, dựa theo các ngươi vừa rồi bố trí, đi nếm thử bắt giữ Hirakawa thành đi, ưu tiên các ngươi chính mình an nguy, có chuyện gì ta cho các ngươi lật tẩy."

Tựa hồ cùng thường lui tới tưởng so cũng không có cái gì biến hóa.

"Trung cũng, phiền toái ngươi, ta biết ngươi thực phẫn nộ nhưng là ngươi có thể trước tới ta bên này sao? Cấp linh bọn họ một ít cơ hội, này hai đứa nhỏ cũng yêu cầu ngươi bảo hộ."

Byakuya Rinji đem hết thảy đều an bài gọn gàng ngăn nắp, nhưng như vậy cũng làm quen thuộc Byakuya Rinji nhân tâm trung trầm xuống.

Nếu là dĩ vãng nói, Byakuya Rinji sẽ nói hiện tại còn không phải làm cho bọn họ động thủ thời điểm đi? Byakuya Rinji ở sốt ruột cái gì?

Hirakawa thành thở dài, tựa hồ thực thất vọng: "Ngươi ở sợ hãi, sợ chính mình không kịp đem tất cả đồ vật đều dạy cho bọn họ, ngươi hoàn toàn thay đổi, từ anh hùng biến thành phụng hiến giả, thật là làm người thất vọng, xem ra ngươi tương đối thích hợp cứ như vậy yên lặng đi xuống."

"Ta nói lại lần nữa, hoàn toàn không cần thiết nghe theo địch nhân thổi phồng, Hirakawa," Byakuya Rinji thanh âm trầm đi xuống, "Ta cũng không phải anh hùng."

Hirakawa thành đột nhiên giận dữ hét: "Ngươi không phải anh hùng ngươi là dẫn đầu giả! Ngươi là nên vượt mọi chông gai đại tướng đi?!"

"...... Không phải," Byakuya Rinji tựa hồ nhẹ nhàng thở dài, "Ta cũng là vạn cốt chi nhất."

[ là làm vì đạt thành cái kia mục tiêu, tùy thời đều có thể hy sinh tánh mạng chi nhất, ở những cái đó vô tội sinh mệnh phía trước, hắn trước đem chính mình cắt đi vào. ]

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ