314-317

8 1 0
                                    

Trang 314

Tác giả: Kiến Vân

"...... Lão sư, ngươi mua cái tân không thể so tu này đó chơi dạng thích hợp nhiều? Vẫn là nói nơi này có cái gì hồi ức sao?"

Byakuya Rinji: "Có trên sô pha ngủ Furuya Rei, các ngươi không thấy được?"

Narita Kiri: "Cái gì cái gì?"

"Tính ta xem cũng là không thể tu......"

"Có thể tu! Có thể tu a! Điểm này nhi việc nhỏ thôi!"

Furuya Rei vốn dĩ một chiếc điện thoại liền cấp Nakajima Atsushi bọn họ an bài hảo tân địa chỉ, đang nghĩ ngợi tới kêu Byakuya Rinji qua đi, lại phát hiện Byakuya Rinji cùng tình minh cùng nhau biến mất.

Chỉ còn lại có Narita Kiri ở nơi đó hứng thú bừng bừng diêu người.

Furuya Rei trầm mặc trong chốc lát, tiến lên hỏi: "Narita, ngươi vừa rồi có cùng Rinji nói cái gì đó sao?"

Narita Kiri sửng sốt, nghĩ nghĩ nói: "Ách, diêu nhân tu nhà ở mãn tam miễn một?"

"......" Furuya Rei mỉm cười mà chống đỡ, chẳng sợ biết đối phương đang nói dối.

"Lão sư, ngươi biết cái kia phạm nhân không phải chủ động đi tìm tới đi? Conan-kun vai chính quang hoàn chủ yếu ở Beika-cho sinh ra tác dụng, ngươi nơi này hiện tại quá thường xuyên, có người ở sau lưng chỉ đạo a."

Byakuya Rinji nghe thế phiên lời nói khi, thầm nghĩ quả nhiên như thế.

Chẳng qua trước kia cái kia phía sau màn chỉ đạo người đều bị hoài nghi chính là hắn, hiện tại thay đổi một người.

Byakuya Rinji ngồi ở bóng chuyền trong quán, thật dài thở dài: "Chính là như vậy, nhà ở bị phạm nhân tạc muốn tu, bọn họ chê ta vướng bận đem ta đuổi ra ngoài."

"Hảo thảm a, vậy ngươi đêm nay có trụ địa phương sao?"

"Ta là tưởng nhiều ở bên ngoài lắc lư trong chốc lát......"

"Byakuya lão sư, ngươi mang theo hài tử đâu, hơn nữa thoạt nhìn cái gì trẻ con đồ dùng cũng chưa lấy, ngươi cố bất quá tới!"

Tình minh xem tư thế là tưởng đón gió dựng lên, bĩu môi liền muốn khóc.

Byakuya Rinji một phách ngực: "Khóc ở hắn thân, đau ở lòng ta, trái tim đều biết."

Võ điền một thiết: "...... A?"

Byakuya Rinji sẽ đến nơi này, một là bởi vì vài thiên không gặp tới xoát cái mặt, nhị là bởi vì hệ thống tạm thời cấp cách vách đoàn phim nhân vật mở ra bảo hộ trang bị, ở chỗ này không thể vung tay đánh nhau, cho nên Byakuya Rinji ở chỗ này chờ cái kia "Phía sau màn độc thủ".

Vài phút sau, lấy cớ chạy ra đi Byakuya Rinji ở góc sân thể dục thượng thấy được một người.

Byakuya Rinji nhìn đến đối phương ánh mắt đầu tiên, theo bản năng nói: "Giang tinh?"

Này không phải phía trước ở thương trường cửa dẫn tới rất nhiều người chơi nội đấu đầu sỏ gây tội sao?

Byakuya Rinji nhìn xem, phát hiện gia hỏa này còn đổi tên.

[Conan] NPC thành toàn viên bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ