Trước khi Yujin bị nhà họ Ahn giao cho Wonyoung, bọn họ không xuất hiện cùng nhau nhiều, thậm chí cũng không có trao đổi gì, bởi vì Yujin sợ, nhìn thấy cô sẽ chạy.
Sau đó, Wonyoung luôn thích hỏi nàng mỗi khi chạm vào bên tai tóc mai và vành tai: "Sợ tôi sao, tôi thích chị như vậy, sao chị lại sợ tôi?"
Lúc này Wonyoung không phải Wonyoung của mấy năm sau, chắc hẳn cô cũng không làm ra được mấy chuyện sẽ làm trong tương lai, Yujin cũng không cần sợ cô. Nếu như nàng chạy, có lẽ sau này Wonyoung cũng sẽ làm giống như đời trước vậy.
Nàng cũng đã đồng ý với hệ thống, sau khi sống lại sẽ ngoan ngoãn ở chung với Wonyoung.
Đứng trước mặt cô, Yujin chỉ cao đến cổ cô, hơi vểnh mặt lên nhìn, run rẩy trả lời:
"W-Wonyoung....."
Rei kéo dây đeo cặp của mình, lúc Wonyoung nhìn về phía nàng, dọa cô ấy hơi run chân, cô ấy đưa tay muốn kéo cánh tay Yujin,
Wonyoung lại trừng cô ấy một cái, cô ấy sợ quá khóc lên.
Wonyoung dẫn Yujin đến quán cà phê ở bên cạnh trường học, nàng ngồi đối diện với cô, tư thế ngồi giống như học sinh tiểu học nhìn rất ngoan ngoãn.
Wonyoung đặt thư tình trước mặt Yujin, bảo nàng vuốt lại lá thư tình bị bóp có hơi nhăn nhúm cho gọn gàng phẳng phiu.
Yujin đang nghĩ mình phải giải thích với Wonyoung như thế nào, nếu như nói mình muốn đưa thư tình cho Minjae, nhưng bởi vì nhìn thấy cô lại cảm thấy tim đập thình thịch cho nên mới đưa thư tình cho cô, loại nói hươu nói vượn thế này, Wonyoung có thể tin không?
Trong lúc nhất thời, suy nghĩ của Yujin bay xa, nàng phát hiện cho đến bây giờ bản thân mình chưa từng giải thích điều gì với Wonyoung, giống như những năm tháng sau này ở bên cô vậy. Nàng chạy đi giúp Minjae, nàng khiêu vũ cùng cậu ấy khi cậu ấy bị người ta bỏ mặc trong tiệc rượu, lúc Wonyoung đứng trước mặt nàng, Yujin chỉ biết dùng tâm trạng vừa sợ hãi vừa lại có chút trào phúng nhìn cô, giống như sau khi bị bẻ gãy cánh, đang dùng cảm xúc của mình thể hiện sự bất mãn với Wonyoung.
Yujin nghĩ, mình có thể viết một lá thư tình nữa cho Wonyoung, mặc dù nàng cũng không biết phải viết cái gì.
Wonyoung đặt bút bi và bút xóa trước mặt Yujin
- Thất thần làm cái gì, thư tình này chị đưa cho ai.
Cô nói xong thì bình thản đọc tên của mình một lần:
- Jang Wonyoung
Wonyoung đứng bên cạnh Yujin, nhìn nàng cầm bút bi và bút xóa tẩy đi hai chữ Minjae ở phía trên thư tình, lại cầm bút bi viết từng nét một chữ Wonyoung
Tổng cộng trong thư tình đã viết mười mấy cái tên Minjae, Yujin lặp đi lặp lại động tác vừa rồi, xóa đi từng cái tên Minjae rồi viết tên Wonyoung lên phía trên.
Wonyoung hơi cuối người, Yujin theo bản năng dịch đến vị trí phía trong cùng của ghế, đây là quán tính của Yujin, bởi vì nàng đã làm động tác này vô số lần để trốn tránh Wonyoung mỗi khi cô nhích lại gần mình.
Yujin xê dịch vị trí, động tác của Wonyoung cũng dừng lại, hai người bốn mắt nhìn nhau.
Wonyoung: "Sợ tôi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!
Fanficahn yujin không ngờ mình đã trọng sinh... nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu mình, tình cảm vừa sâu sắc vừa lại hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn một lòng chỉ có...