chap 24

63 3 0
                                    

Ông nội Jang đứng tại chỗ thở hổn hển, lặng im suy nghĩ.

Quản gia chạy tới: "Chủ tịch, ngài nói xem, ngài đuổi theo theo cô chủ làm gì kia chứ, cô ấy đang tuổi ăn tuổi lớn sức khỏe dồi dào, ngài sao mà đuổi kịp được."

Ông nội: "Tôi mà vẫn ở cái thời mười mấy tuổi ấy à, chắc chắc con nhóc đó không đuổi kịp tôi! Nhưng mà ông nói có lý, sau này không đuổi nữa, trực tiếp đóng cửa đánh."

Trong vườn có cây táo, Wonyoung muốn dẫn nàng đi hái táo ăn, Yujin ra hiệu bảo Wonyoung chờ ông nội một lát, hai người đứng tại chỗ, ông biết bọn họ có ý đồ thì hừ lạnh một tiếng.

"Chạy gì mà chạy, chạy rồi chẳng phải vẫn phải chờ tôi ở phía trước đó sao."

"Chủ tịch nói đúng!"

Ông nội Jang không nhanh không chậm đi qua đó, lúc đi tới trước mặt Wonyoung và Yujin, mở miệng còn chưa kịp nói gì đã nghe cô nói:

"Ông thua rồi, giao piano thẳng tới căn hộ của cháu là được, ông muốn mua piano thì cứ mua thôi, còn quanh co thi chạy với cháu, Yujine, cảm ơn ông."

Yujin cảm động, nàng có thể nghĩ ra, chắc hẳn ông biết tin tức về mình, dù sao thì bản thân cũng đang ở cùng Wonyoung: "Cháu cảm ơn ông nội ạ, làm phiền ông muốn tặng một cái piano cho cháu mà còn phải nhọc lòng như vậy."

Ông nội Jang: "..."

Cây gậy của ông đâu, gậy ông đâu rồi!

Trong vườn nhà họ Jang trồng rất nhiều loại cây ăn quả, những cây này đều do ông nội trồng, bình thường chăm sóc rất kỹ lưỡng, trái cây vô cùng thơm ngọt.

Liz và Gaeul đã bắt đầu đóng gói, định mang một ít về ăn.

Yujin và Wonyoung cũng tham gia, nàng cười nhìn bọn họ hái trái cây, tay cầm giỏ đứng một bên, đặt trái cây vào trong giỏ.

Hơn một tiếng sau mọi người mới đi ra khỏi vườn.

Ông nội Jang thổi râu mép với Wonyoung, còn thái độ với cô bé ngoan ngoãn Yujin lại rất tốt:

" Yujin ơi, đi câu cá với ông đi, đúng lúc ông muốn dùng thử cần câu cháu mua tặng ông."

Nàng cười: "Vâng ạ."

Chỗ câu cá không ở trong trang viên, phải lái xe đi đến cạnh bờ sông thả cần câu, ông nội muốn đi câu với nàng, quản gia đi bảo tài xế chuẩn bị xe.

Wonyoung đưa cho Yujin ít hoa quả đã rửa sạch: "Câu cá chẳng thú vị gì, chị thấy chán thì ngồi đó ăn hoa quả, nếu như không muốn chơi nữa thì gọi điện thoại cho tôi, tôi qua đón chị, thôi bỏ đi, tôi đi cùng chị luôn."

Cô không phải một người dịu dàng, hormone tràn ngập từ đầu đến chân, nhưng làm mấy chuyện này thì chu đáo, cẩn thận từng li từng tí một, nàng nhìn cô chẳng nói câu nào, Wonyoung cau mày thật chặt.

Wonyoung: "Sao vậy, chê tôi đây lải nhải hả?"

Yujin trả lời qua loa: "Không chê em lải nhải, chỉ cảm thấy là, Wonyoung à, giọng cậu dễ nghe thật đó."

Cô vươn tay sờ lên cổ họng của mình, không nhịn được cong khóe miệng lên, lúc nói chuyện cố kiềm chế: "Ừm, tôi biết rồi."

[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ