Sáng sớm, bên ngoài còn hơi mờ mịt, trong phòng học yên tĩnh đến mức có thể nghe được cả tiếng kim rơi.
Trong phòng học, Wonyoung ngồi ở chỗ của nàng, tuy người đó dáng cao chân dài nhưng ngồi chỗ có không gian nhỏ hẹp của Yujin cũng không hề chật vật chút nào.
Nam sinh đầu tiên mặc đồng phục mang theo bữa sáng mở cửa đi vào, nhìn thấy cô thì trở nên căng thẳng theo bản năng, cậu ta cầm bữa sáng đi đến hàng của Wonyoung, đếm từng dãy từng dãy, đếm tới vị trí của cô thì dừng lại mồ hồi ứa ra cả bên ngoài.
Wonyoung hơi tàn bạo quét mắt nhìn cậu ta một cái, cậu ta vội vã bỏ chạy, lúc ra ngoài còn nghe được cô bật cười một tiếng.
Mẹ nó, đều coi cậu là vật trang trí sao.
Người đầu tiên đến phòng học Yujin muốn đưa bữa sáng đã coi như gan lớn, còn lại thấy Wonyoung thì ngay cả cửa phòng học của nàng cũng không dám bước vào, ai cũng không muốn chọc vào cô, không cần phải vì đến đưa bữa sáng hay một phong thư tình cho bạn học Ahn mà khiến cháu gái nhà Jang ghi thù.
Loại chuyện đưa thư tình này rất nhiều người đều sẽ thừa dịp phòng học không có ai mới đến đưa, còn phòng học nhiều người thì hầu như người da mặt mỏng không dám vào.
Wonyoung liếc nhìn sắc trời bên ngoài càng ngày càng sáng, mọi người lục tục đến trường, cô bèn cầm áo khoác của mình đứng dậy ra ngoài.
Lúc Yujin đến cổng trường học thì gặp được Wonyoung, cô không mặc đồng phục, trưng dáng vẻ hung ác đứng bên đó khiến không ít người chùn bước, nhưng lại có không ít nữ sinh không nhịn được mà đưa mắt nhìn, đợi đến khi đi vào trường học thì bày ra dáng vẻ kích động. Có lẽ là gan lớn hơn một chút, Yujin ngoẹo đầu nhìn cô.
Wonyoung sải bước đi đến, không đợi nàng phản ứng đã trực tiếp kéo cặp sách của nàng ra, bên trong có một chồng thư tình màu hồng, màu xanh lam, màu tím thật dày. Cô lấy thư tình ra, chỉnh lại cặp sách cho Yujin, thậm chí còn sắp xếp lại sách vở bên trong một chút, lúc này mới kéo khóa cặp sách lên.
Wonyoung ra vẻ hung ác: "Ngoan ngoãn đi lên lớp cho tôi đi."
Hai cánh tay của nàng nắm chặt quai đeo cặp sách, ánh mắt trong veo nhìn cô không nói một lời, Wonyoung liếc nhìn mấy giây rồi quay người chạy vào trường học.
Yujin tăng thêm tốc độ, tim đập nhanh cuối cùng cũng khôi phục bình thường, nàng còn tưởng rằng Wonyoung nhìn thấy thư tình trong cặp sẽ làm gì đó, không ngờ cũng chỉ bảo ngoan ngoãn lên lớp.
Dù sao, nàng cũng không phải thật sự mười tám tuổi, cũng không phải vừa mới ở chung với cô.
Lúc nàng đi vào trường học, yên lặng trong lòng so sánh Wonyoung của hiện tại với cô ấy của tương lại một chút.
Vào trường học chưa được mấy bước, Yujin lại thấy cô chạy về phía mình.
Mẹ kiếp! Mình hung dữ với nàng làm gì, hung dữ xong còn phải dỗ dành, nếu không lần sau trông thấy mình lại muốn trốn tránh.
Wonyoung đưa kẹo vị sữa bò cho nàng: "Sau này nhìn thấy tôi không cho phép chạy, phải chào hỏi đàng hoàng có biết hay không, tôi không hung dữ với chị nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!
Fanficahn yujin không ngờ mình đã trọng sinh... nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu mình, tình cảm vừa sâu sắc vừa lại hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn một lòng chỉ có...