Thình thịch, trái tim Wonyoung rung động mạnh mẽ, máu đang dâng lên, cô duỗi chân dài ra từ trên xe bước xuống, mắt không chớp nhìn chằm chằm nàng: "Cảm thấy tôi tốt hơn à?"
Yujin dùng sức gật đầu: "Đúng vậy! Tốt hơn, đẹp hơn"
Wonyoung : "Cái gì đẹp?"
Chuyện này nàng không có nói sai, Wonyoung thật sự đẹp, mỗi chỗ trên gương mặt đều tinh xảo, đến cả đời trước nàng cũng cảm thấy cô đẹp, còn đẹp hơn cả Minjae, pha lẫn với sự ngang bướng tràn đầy hormone nữ tính nhưng lại đặc biệt có cảm giác đẹp đẽ của thiếu niên, thậm chí lúc ấy nàng còn nghĩ cho Wonyoung một vẻ ngoài thế này thật đáng tiếc.
Yujin: "Mày đẹp, mắt đẹp, mũi đẹp, miệng đẹp."
Ánh mắt của nàng tiếp tục di chuyển xuống dưới, duỗi ngón tay ra chỉ vào yết hầu của cô, dùng sức gật đầu mạnh hơn, ngón tay cũng không cẩn thận chạm vào, nàng lắp ba lắp bắp:
"Yết hầu đẹp nhất."
Ầm ầm một cái, yết hầu của Wonyoung nhấp nhô, đầu ngón tay đang run, động tác tìm thuốc trong túi quần dừng lại:
"Diễn, cho chị diễn, tôi mua cho chị chiếc váy đẹp nhất, tìm cho chị giáo viên chuyên nghiệp nhất để tập luyện, chị muốn gì tôi đây cũng đều cho chị ."
Lúc cô ngồi lên xe mô tô địa hình còn giả vờ hung ác nhìn nàng một cái: "Đừng để bà đây biết, chị còn khen người khác đẹp!"
...
Liz đứng dựa vào tường, nhìn Wonyoung dán nửa tấm áp phích của Yujin lên tường, lại dán hình của mình bên cạnh, trên mặt bàn đặt một chồng sách thật dày, cô ấy liền cảm thấy người này điên rồi.
"Chẳng phải chỉ khen mày một câu đẹp thôi sao?."
"Là lông mày đẹp, mắt đẹp, mũi đẹp, miệng đẹp, yết hầu đẹp nhất, hiểu không?"
"..."
Wonyoung nhìn chằm chằm hình của nàng bên cạnh vị trí mình hồi lâu rồi mới từ phòng ngủ bước ra ngoài, hỏi: " Kim ngơ đâu?"
Liz : "Chạy rồi, nói là về nhà ăn một bữa cơm có thể nuốt trôi."
...
Ngày hôm sau, trên diễn đàn trường học đều đang nói nhà Jang tài trợ lễ kỷ niệm ngày thành lập trường, thậm chí còn mời giáo viên chuyên nghiệp trợ giúp học sinh, tất cả mọi người đều đang suy nghĩ có phải là Wonyoung muốn biểu diễn ở lễ thành lập trường hay không.
Lúc trước, khi học lớp mười có người náo loạn bảo cô hát, cô ngồi ở đó, ngay cả cái ánh mắt cũng không cho người ta, về sau tất cả mọi người chưa hề thấy Wonyoung từng biểu diễn tiết mục gì.
Trước khi đi học, Rei gọi điện thoại cho nàng:
" Yujin ah, tớ xin nghỉ, có hơi cảm rồi."
Ở trường, Yujin không có bạn bè gì, kiếp trước nếu không phải học tập thì chính là theo đuổi Minjae, chỉ có chơi với Rei là không tệ, sau khi trùng sinh trở về, cô càng không có người nào trong mối quan hệ thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!
Fanficahn yujin không ngờ mình đã trọng sinh... nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu mình, tình cảm vừa sâu sắc vừa lại hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn một lòng chỉ có...