Yujin lắc đầu nói: "Đừng diễn cái cây, đứng đó sẽ cảm thấy mệt, thấy buồn chán, em muốn xem thì ngồi ở ghế khán giả."
Hơi thở thoáng gấp gáp, trông Wonyoung giống như tùy ý nhưng kì thực giọng nói đều gấp lên: "Quan tâm tôi à?"
Nàng không để ý tới cô, người này không cần mặt mũi. Nếu như trả lời phải, có thể cô còn muốn hỏi em thích tôi à nữa.
Yujin đi vào, cô bước từng bước dài đi theo phía sau, khoảng cách giữa hai người cũng chỉ có mấy bước.
Lúc bọn họ vào đến hội trường, có không ít người đều đang nhìn cô, ánh mắt của Wonyoung ở ngay phía sau , không hề dịch chuyển khỏi, ngồi xuống dưới hàng ghế khán giả, ánh mắt nhìn bạn học Ahn cũng thật là dịu dàng đi.
Hai cô gái ở bên cạnh kích động.
"Cậu ấy thật đẹp, là Jang Wonyoung lớp mười đó."
"Tôi cảm thấy ánh mắt cậu ấy nhìn Ahn Yujin thật mê người."
" A a a a, chúng ta nói nhỏ một chút."
Cô liếc nhìn Minjae đi đến bên cạnh nàng, xoẹt một cái sắc mặt trầm xuống, tốc độ trở mặt nhanh chóng khiến cho người ta nghẹn họng nhìn trân trối. Wonyoung buồn bực một hồi, tâm trạng hoàn toàn không vui vẻ bằng lúc vừa mới đi vào.
Lúc Minjae tiến vào đã biết Wonyoung đến đây, mấy cô gái đi ra khỏi hội trường nói là cô đang ở hội trường bên này, nghe nói là mặc áo hoodie màu đen, trông còn gần gũi hơn một chút so với bình thường, ngồi yên dưới ghế khán giả không nói lời nào, nhìn Yujin diễn tập.
Minjae: "Nhớ kỹ lời kịch cả chưa? Lát nữa đi một chuyến đến lớp với anh, anh đưa vở học tập cho em, học tập vẫn quan trọng hơn một chút."
Hiện tại Yujin với mình cũng coi như đã nói rõ, Minjae ở chung với nàng cũng tự nhiên hơn một chút: "Em không cần khách sáo, cứ coi anh là anh trai được rồi, trước đây không phải anh đều làm anh trai sao."
Yujin: "Không cần, tự em học là được rồi."
Không hận là không hận, cũng không ghét, nàng chỉ cảm thấy mình không thể coi Minjae như anh trai giống trước đây được. Huống chi, nàng đã không thích cậu ta, nhưng Minjae còn thích Choi Haejin mà, nàng không muốn dính vào.
Giữa trưa sau khi kết thúc nghỉ trưa, Yujin cũng muốn trở về, Wonyoung đứng dậy đi qua giúp nàng cầm đồ, cùng đi ra giống hệt như lúc đi vào, dáng vẻ này ngược lại khiến Minjae nhìn lâu thêm vài lần, nếu như Wonyoung cãi nhau với cậu ấy, đánh nhau với cậu ấy hoặc là châm chọc cậu ấy, Minjae còn có thể nhiều lời vài câu, nhưng mà cô yên tĩnh, cậu cũng không biết phải nói sao để Yujin cách cô ta xa một chút.
Hôm nay trước khi đến Minjae gặp Wonchul, cậu ta trẹo chân nhưng lại không xin nghỉ phép, kể lại chuyện xảy ra hôm qua, sau đó cậu ta nói: "Em nói với Ahn Yujin cái gì chị ấy cũng không nghe, anh giúp em khuyên chị ấy một chút đi. Anh cũng coi như lớn lên cùng nhau, dù sao anh cũng không muốn để cho chị ấy thật sự ở bên cạnh Wonyoung mà? Em không biết đến cùng cô ta có phải thật lòng hay không, nhưng mà chị ấy thật sự không thể đi cùng. Jang Wonyoung, cô ta...Em biết bí mật của cô ta, anh Minjae, anh tin tưởng em đi. Huống chi, xuất thân của Wonyoung và Yujin cũng khác biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!
Fanficahn yujin không ngờ mình đã trọng sinh... nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu mình, tình cảm vừa sâu sắc vừa lại hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn một lòng chỉ có...