Ahn Yujin đứng trên sân bóng rổ, trong tay nắm thật chặt một phong thư tình màu xanh, đứng đối diện chính là Minjae - nam chính trong tiểu thuyết, giờ phút này, cậu ấy đang trưng gương mặt thiếu kiên nhẫn nhìn nàng
Âm thanh thảo luận chung quanh càng vang bên tai không dứt, thậm chí còn có người ồn ào huýt sáo.
- Tụi bây nói xem, Minjae có nhận thư tình của Yujin không?
- Tao cược một chai Cocacola, chắc chắn lá thư tình này sẽ bị ném vào thùng rác rồi, ai không biết Minjae thích hoa khôi trường chúng ta chứ.
- Tao cũng cảm thấy lá thư tình này sẽ bị ném vào thùng rác."
Yujin dùng sức vào ngón tay, thư tình cũng sắp bị nàng bóp nhăn, nàng máy móc nhìn tình hình chung quanh, nhịn xuống cảm xúc chua xót trong lòng, bản thân trùng sinh, trở về cái năm mình học lớp mười hai này.
Tiếp theo, nàng sẽ khiến cho Minjae xấu hổ một phen, sau đó bị người ta đăng lên diễn đàn trường học, bị mọi người chế giễu, thậm chí nữ sinh thích hắn còn chế nhạo trước mặt nàng nữa.
Trong đám đông huyên náo một trận, lại có người nhường ra một con đường, Yujin thuận theo ánh mắt của mọi người nhìn sang, cả người đần độn cứng đờ ra, động tác trên tay càng dùng sức hơn
Minjae lãnh đạm: "Sau này đừng làm vậy nữa."
Hệ thống: "Aaaaaaaaaaa, là Jang Wonyoung!"
Dùng nội dung trong tiểu thuyết để diễn tả truyện giữa Yujin, Minjae và Wonyoung, đại khái nàng đây là nữ phụ một lòng thích nam chính Minjae, nhưng đồng thời cũng là ánh trăng sáng, người mà nhân vật phản diện Wonyoung yêu quý, nuông chiều nhất, nhân vật phản diện sẽ vì nàng mà điên, vì nàng mà cuồng.
Tương lai, nàng sẽ trở thành chim hoàng yến của nhân vật phản diện, Wonyoung không ngừng điên cuồng vì nàng, đối nghịch với nam chính, cuối cùng nàng ở bên nhân vật phản diện pháo hôi.
Yujin nghĩ đến Wonyoung, cái người cả ngày lẫn đêm ép mình hôn cô, bảo mình nhìn vào ánh mắt cô nói thích, đứng tại chỗ, bước chân như rót chì.
Lúc đối diện với cặp mắt đen nhánh kia của Wonyoung, nàng càng nghĩ đến dáng vẻ cô cười tủm tỉm kêu mình đi qua.
Trong nháy mắt, Yujin quên đi chuyện mình trùng sinh, theo bản năng có chút sợ hãi, sau đó đi qua phía Wonyoung, đưa thư tình cho cô.
So với Wonyoung mấy năm sau, bây giờ nhìn cô vừa hung dữ vừa tàn nhẫn, một thân sắc sảo lóa mắt, không có chút hướng nội nào, bởi vì động tác của Yujin , cô cầm lấy thư tình của nàng, lúc này mới xoay người:
- Cho tôi sao?
Yujin : Tôi....
Hệ thống hoảng sợ: "Đồ ngốc, người chưa đổi tên trong thư tình."
Yujin : ....Trong ánh mắt của Yujin có một tầng hơi nước mỏng, vẻ ngoài vốn ngoan ngoãn vừa vặn nhìn càng dễ bị bắt nạt hơn, nàng nhìn bức thư tình Wonyoung cầm trong tay muốn giật trở lại, nàng giật mấy lần vẫn không được,Wonyoung cũng vì động tác của nàng mà sắc mặt càng trở nên u ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!
Fiksi Penggemarahn yujin không ngờ mình đã trọng sinh... nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu mình, tình cảm vừa sâu sắc vừa lại hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn một lòng chỉ có...