chap 22

78 4 0
                                    

Đời trước, Yujin và Wonyoung chung chăn chung gối, tay ấp má kề mà chẳng thấy cô lén lút vui vẻ lúc nào cả.

Nghĩ như vậy, nàng nói: " Wonyoung ah, em nghe bản ghi âm của chị mà lại muốn trốn trong chăn âm thầm vui vẻ, nếu như chị chung chăn chung gối với em thì liệu em có vui đến điên luôn không?"

Yujin nhận ra bàn tay cô nâng mặt nàng run lên, bàn tay nằm yên xe siết chặt lại rồi buông lỏng ra, mặt ửng đỏ nóng bừng, chỉ tự trách mình nhanh miệng.

Ngón tay thon dài lướt qua gương mặt Yujin, cô nhanh chóng thả tay ra rồi ngồi lên vị trí đằng trước nàng, khởi động xe, bỏ lại luồng khí thải, từ đầu đến cuối hai người đều không nhìn đến Minjae đang đứng bên đối diện chờ Yujin.

Nàng để gió thổi vào mình cho tỉnh táo hơn, cô nắm áo Wonyoung, giọng nói mềm mại: " Wonyoung ah, em quên hết mấy lời tớ vừa nói đi nhé."

Wonyoung: " Yujin , chị nghĩ tôi là não cá vàng sao?"

Trở lại chung cư, nàng nhanh chóng đi rửa mặt, lúc đi ra thì thấy cô và Gauel định đi ra ngoài.

Wonyoung: "Tôi đi siêu thị mua đồ, em cùng Liz học bài đi."

Cô liếc mắt nhìn Liz một cái trông khá là cáu kỉnh, định lát nữa về làm mấy bộ đề thi.

Wonyoung lại hỏi: " Chị muốn ăn gì?"

Yujin không đặc biệt thích ăn gì cả nhưng cô đã cầm bút đứng đó chờ ghi lại thứ nàng muốn ăn, nàng nghĩ tới nghĩ lui rồi mới nói ra mấy thứ.

Yujin đi ôn bài với Liz, mấy ngày này tiếp xúc với nhau, nàng cảm thấy nếu cô ấy nghiêm túc làm bài thi hơn một chút thì chưa chắc gì vị trí đứng đầu trường thuộc về Minjae.

Nàng ngồi trước bàn trà làm bài thi một cách nghiêm túc, Liz chẳng có tâm trạng, cô ấy biết làm mấy cái này hết rồi, lên lớp còn chẳng học chứ huống chi là ôn tập, vì thế hơi mất tập trung.

Liz: " Yujin, chúng ta chơi game đi, đọc từ mới, ai thua thì phải trả lời một vấn đề"

Yujin: "..."

Hai người nhìn nhau.

"Tại sao cậu lại coi tôi là kẻ ngu si?"

"Cái này, không dám không dám."

Yujin ngồi đàng hoàng, cầm cốc nước trước mặt uống một hớp: "Cậu muốn hỏi cái gì cứ hỏi thẳng luôn đi."

Liz rất thông minh, cô ấy chỉ muốn thăm dò, nàng để cậu ta hỏi thẳng có nghĩa là có thể trả lời được gì thì sẽ trả lời.

Cô ấy im lặng một lúc mới hỏi: "Cậu có thể nói cho tôi biết cái ngày mà cậu từ nhà họ Ahn chuyển đến đây đã xảy ra chuyện gì không?"

Yujin trả lời vô cùng thản nhiên, ung dung: "Lúc Wonyoung đưa tôi về thì bọn họ đang cãi nhau, tôi muốn về phòng mình nhưng ổng lấy cốc giữ nhiệt ném về phía tôi, có lẽ ông ấy tức giận vì chuyện tôi đã làm, vì thế nói tại sao tôi không cút ra khỏi cái nhà đó, tôi dứt khoát cắt đứt quan hệ với bọn họ từ đây về sau."

Nàng nói tiếp: "Wonchul xin tôi ở lại nhưng tôi không để ý đến nó."

Liz không biết đáp lại thế nào, nói: "Cậu yên tâm, sau này tôi sẽ coi cậu là em gái tôi mà thương yêu."

[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ