chap 23

81 7 1
                                    

Yujin vừa đến trường đã bị cô Kwon gọi vào văn phòng.

Cô Kwon: "Haejin muốn công khai xin lỗi em trên lớp, thừa nhận sai lầm của bản thân vào hôm thứ Hai."

Hôm qua Choi Hajun liên hệ với cô Kwon nói Haejin đã biết mình sai rồi, để thể hiện sự thật lòng hối lỗi, đồng ý công khai xin lỗi nàng ở lớp.

Cô Kwon khuyên nhủ: "Nếu em ấy thật lòng xin lỗi thì em nhận lời xin lỗi đó đi, bây giờ em mới lớp 12, ngày tháng sau này còn rất dài."

Ý ở ngoài lời, hoàn cảnh lúc này của Yujin không thích hợp để tiếp tục giằng co không dứt với Haejin, bây giờ vẫn còn đang đi học, sau này còn rất nhiều thời gian, không cần vì chuyện này mà trễ nải việc học hành của mình.

Yujin: "Em cảm ơn cô ạ."

Nàng đi ra khỏi văn phòng, mấy thầy cô trong văn phòng nêu ý kiến của bản thân về việc này.

"Tôi nghe giáo viên chủ nhiệm của Choi Haejin nói, em ấy vẫn xin nghỉ đến thứ hai, có lẽ là em ấy xin lỗi là để quay lại học không bị khó xử."

"Em ấy xin lỗi thì liệu bố mẹ có càng ghét Yujin hơn không?"

"Ít nhất thì sau này bọn họ ở trường, ngoài mặt sẽ đối xử tốt với em ấy hơn."

...

Từ trước đến nay Haejin chưa từng nghĩ đến việc Yujin luôn phải nhón chân ngước nhìn mình lại có thể gây ra nhiều chuyện như thế, bây giờ cô ta còn phải xin lỗi trước mặt toàn thể các bạn lớp, ngoài ra cô ta còn cần giải thích với các bạn lớp mình, điều này khiến cô ta cảm thấy bị sỉ nhục.

Trong tay Haejin là tờ giấy ghi những lời cần nói khi xin lỗi, cô ta xé nát toàn bộ rồi ném vào thùng rác.

Lúc Minjae đi tới, cô ta đang ăn trưa, đối diện với một bàn món ngon sơn hào hải vị mà chẳng muốn ăn, cô ta thấy sắc mặt Minjae thay đổi.

Haejin: "Anh, thứ Hai tới em phải đi xin lỗi Yujin, anh có thể đi cùng em không?"

Động tác Chahyun cứng đờ lại, cậu ấy nhẹ nhàng ngồi xuống: "Tại sao?"

Cô ta tỏ vẻ yếu đuổi đáng thương nói: "Tính cách em họ Yujin không còn như trước nữa, em nghe nói cô ta chủ động cắt đứt quan hệ với nhà Ahn, em xin lỗi cô ta chưa chắc cô ta đã chịu nhận, em lo lắng cô ta sẽ làm mấy hành vi quá khích, nhưng nếu như anh đi cùng em thì lại khác."

Minje: "Choi Haejin, cô ấy không thích tôi, Yujin thích Wonyoung, cô dùng tôi không thể trả miếng được đâu."

Sau một trận hoảng loạn rồi nhanh chóng bình tĩnh lại, cô ta hỏi với vẻ không thể tin: "Anh Minjae, anh đang nói gì vậy!"

Chahyun: "Xin lỗi."

Đời trước không xảy ra chuyện này, trong suốt khoảng thời gian học cấp ba, nàng vẫn luôn sống yên lặng qua ngày, sau lần đưa thư tình ấy, nàng bị người ta cười nhạo trên diễn đàn ở trường, mặc dù rất nhanh sau đó toàn bộ bài viết liên quan trên diễn đàn trường đều bị xóa bỏ nhưng vẫn có rất nhiều người biết nàng đưa thư tình cho Minjae rồi bị từ chối, từ đó Yujin gần như không tiếp xúc với người khác nữa, cũng rụt rè âm trầm hơn.

[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ