chap 36

61 7 0
                                    

Trong video, Haejin khóc như mưa, yếu đuối đến đáng thương, thậm chí mặt còn có chút nhợt nhạt: "Tôi không ngờ lại thành thế này, bố mẹ tôi không phải bố mẹ ruột, dì và dượng tôi mới là bố mẹ ruột của tôi, tôi bị bọn họ cố ý tráo đổi, tôi không biết mình có thể làm gì, dường như tôi chỉ có thể ra khỏi ngôi nhà này, bọn họ cũng đồng ý rồi, còn bảo tôi đổi lại họ của mình, sau này không còn bất cứ quan hệ gì, nhưng tôi muốn chuộc tội."

"Tôi có thể cắt đứt hết quan hệ với bọn họ nhưng tôi hy vọng bọn họ có thể để tôi làm gì đó ý nghĩa."

Haejin khóc không thành tiếng, cô ta lau nước mắt, đoạn video cũng kết thúc.

Trước đó, Hajun giúp cô ta làm công tác tuyên truyền, lượng fan rất nhiều, thêm vào Haejin mua top tìm kiếm về cô chủ thật, cô chủ giả rồi thuê thủy quân định hướng dư luận, rất nhanh sau đó trên mạng đã có những lời bàn nghiêng về phía Haejin.

[Aiz, chuyện này... Tuy chuyện là thế nhưng Haejin cũng vô tội, cô ấy cũng đâu muốn bị đổi, người sai là bố mẹ ruột ấy.]

[Đứa con nuôi hơn hai mươi năm nói không nhận là không nhận, còn bắt cô ấy trở về với loại bố mẹ kia, có phải do vị cô chủ thật kia bày trò không vậy?]

[???]

[Nếu như dựa theo cách nói đó của bạn thì có phải cô chủ thật càng vô tội hơn hay không?]

[Tôi cũng biết cô chủ thật vô tội nhưng trong vấn đề này vị cô chủ thật kia cũng không đơn giản, vừa về đã bắt Haejin cắt đứt triệt để với cô ấy.]

[Haejin, không sao đâu, cô còn fan hâm mộ chúng tôi, chúng tôi đều ủng hộ cô!]

[Mọe nó, tam quan vứt hết đâu rồi!]

[Mấy người không hề hay biết sự việc từ đầu đến cuối thế nào, chuyện này không thể nghe lời từ một phía, cô chủ thật thực sự rất đáng thương, bị người ta cố ý tráo đổi, đến bây giờ khó khăn lắm sự thật với được đưa ra ngoài ánh sáng, mấy người còn ở đây nói cô ấy.]

...

Công ty marketing của Haejin do Hajun tìm, vẫn luôn phụ trách công tác quan hệ công chúng cho cô ta, không hề nhận được thông báo của ông chủ bảo bọn họ dừng đưa tin, bọn họ thấy tin tức trên mạng thì cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, đó là cách marketing mới hay là gì vậy, bây giờ bọn họ phải làm thế nào, vì thế bọn họ nhanh chóng liên lạc.

Hajun tức đến bật cười: "Được được được, được lắm!"

Haejin thế mà gây ra chuyện đó, ông ta không nên cho cô ta số tiền kia, ông ta cầm điện thoại gọi cho vợ để bà lên mạng xem mấy lời bàn luận ấy: "Em tự xem đi, đây chính là "con gái" mà em luôn lo lắng đó, bây giờ con bé muốn dùng dư luận ép buộc chúng ta kia kìa, nếu chúng ta không cho con bé tiếp tục làm cô chủ nhà Choi thì cô ta sẽ lợi dụng dư luận trên mạng nhắm vào chúng ta."

Haeun: "Sao, sao con bé có thể làm thế chứ?"

Ông nhắm mắt lại: "Sau này, anh không xen vào bất cứ chuyện gì liên quan đến nó nữa, em cũng đừng lo, để nó về đi, nó phải về nhà Ahn, anh không thể chỉ vì mấy lời dư luận này mà nhận nó, càng không thể để dư luận xúc phạm, chúng ta có lỗi với Yujin!"

[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ