Yujin và Wonyoung nhìn nhau một lúc không nói câu gì, sau đó cô dứt khoát kể cho nàng nghe quyển truyện cổ tích đọc trước khi ngủ này có mấy câu chuyện, cứ chậm rãi mà nói.
Người giúp việc ở nhà Jang mang áo tắm đi tới: "Tiểu thư Ahn, đây là áo tắm mới."
Đợi đến lúc ở bể bơi chỉ còn lại hai người, Wonyoung đứng dậy tiến sát lại: "Tiểu thư Ahn, chị ở đây bơi lội hay về để tôi dỗ chị ngủ, chọn một đi?"
Yujin đá một cái, cô nâng mặt nàng lên mỉm cười, trong đôi mắt hiện lên những đốm sáng nhỏ: "Lúc sáng chị còn bảo giọng tôi rất êm tai nữa đó."
Lúc hai người trở về gặp phải Gaeul, Yujin nhớ tới chuyện cô ấy nói cô ở phòng tập thể hình, Gaeul cười với nàng rồi lại cười với Wonyoung, nàng hiểu ra ngay lập tức.
Nếu như vừa nãy Gaeul ở bể bơi thấy cô đang đọc chuyện cổ tích mộng mơ trước khi ngủ chắc chắn sẽ phấn khích quay về nói với nàng và Liz, nhưng cô ấy không nói vậy là vì nghĩ rằng Wonyoung muốn đến đó bơi, sau đó lừa nàng qua đó.
Yujin: " Kim Gaeul, cậu yên tâm, tôi về sẽ tặng cậu thêm mấy bộ đề thi."
Nụ cười trên môi dần tắt: "Không, không cần."
Nàng hớn hở: "Mọi người cùng nhau làm đề."
Về tới phòng ngủ, Yujin nằm xuống giường, Wonyoung cầm quyển sách ngồi cạnh, trong phòng chỉ bật chiếc đèn bàn với ánh sáng dìu dịu, tuy khung cảnh ấm áp là thế nhưng thực tế thì Yujin rất căng thẳng, giục: "Em kể mau lên."
Wonyoung nhìn hàng lông mi run rẩy của nàng, đặt quyển truyện cổ tích sang một bên, cô mãi không lên tiếng, Yujin vừa mở mắt ra thì thấy cô đang nhìn mình vô cùng dịu dàng, dưới ánh mắt của Wonyoung, thế mà bản thân từ từ thả lỏng.
" Wonyoung ah."
"Thuở xưa có một công chúa nhỏ..."
Giọng Wonyoung thực sự rất hay, cô còn giảm tông giọng xuống thật thấp, nàng cứ nằm nghe, dần dần thấy buồn ngủ, bởi vì chưa từng nghe kể truyện cổ tích bao giờ nên muốn nghe đến kết thúc nhưng thực sự rất buồn ngủ, thế ngủ thiếp đi luôn.
Thấy Yujin hít thở đều đặn, Wonyoung đặt quyển truyện cổ tích sang một bên, hai tay chống cằm nhìn nàng ngủ, giọng cô càng trầm thấp, càng dịu dàng hơn: "Thuở trước có một công chúa nhỏ bị người ta bắt nạt, vương tử rất tức giận đưa nàng về, bảo vệ nàng, công chúa nhỏ cũng thích cô, cuối cùng hai người họ sống hạnh phúc bên nhau."
Wonyoung vươn tay nhẹ nhàng xoa gò má nàng: "Ngủ ngon nhé, công chúa nhỏ của tôi."
Wonyoung tắt đèn phòng rồi đi ra, cô vừa bước ra thì thấy ông nội cầm cây gậy đứng đó, ông nhấc gậy lên muốn đánh, hai người lại bắt đầu kẻ chạy người đuổi.
Lúc chạy xuống dưới tầng, Wonyoung mới biết ông nội Jang đã khóa cửa lại rồi, cô chống bàn nhảy lên nhìn lại: "Cháu có làm gì đâu ông?."
Ông nội: "Không làm gì, cháu chạy vào phòng Yujin làm gì, cháu đứng lại đó cho ông!"
Ông ấy vừa đuổi theo vừa nói: "Còn nữa, cháu chơi cờ với ông mà không cho ông chút thể diện nào sao? Còn chuyện piano nữa, nói thẳng luôn với ông là được, Jang Wonyoung, cháu đứng lại đó cho ông!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!
Fanficahn yujin không ngờ mình đã trọng sinh... nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu mình, tình cảm vừa sâu sắc vừa lại hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn một lòng chỉ có...