Chap 5

135 12 1
                                    

Wonyoung cúi người xuống đối diện với Yujin, trong đôi mắt đen nhánh phản chiếu bóng dáng của nàng.

Sau một khắc, ngón tay của nàng giật giật, chầm chậm xoa nhẹ mấy lần trên tóc Wonyoung, trong nháy mắt người cô đần ra cứng đờ, nhưng lại cảm giác máu mình đang sôi trào, giống như có gì muốn theo tầng tầng lớp lớp gông xiềng bên trong lao ra.

Mẹ kiếp! Ahn Yujin có biết mình đang làm gì không?

Nàng nhanh chóng thu tay về, ra vẻ bình tĩnh: "Wonyoung, chị muốn về lớp."

Yujin kéo tay Rei tiếp tục đi về phía trước, lúc nàng đã đi được rất xa lại nghe được một tiếng trâu bò của Liz, lập tức bước nhanh hơn.

Lòng bàn tay của Rei toát đầy mồ hôi, mãi đến gần cửa phòng học, cô ấy mới trưng vẻ mặt khϊếp sợ ra nhìn nàng, hôm qua bản thân chỉ nói đùa, cho rằng Yujin sẽ hoàn toàn không làm chuyện mình đã nói, sau đó vừa mới nãy ở trước mặt mọi người, nàng bảo Wonyoung cúi người, mấu chốt là cô ấy cúi người xuống theo thật, sau đó còn sờ lên tóc mà Wonyoung cũng không phát cáu?

Yujin : "Lần sau, không được kéo tớ cùng bỏ chạy nữa."

Rei ngốc trệ: "A, được."

Tuy nói là đến muộn nhưng hai người cũng không bị phê bình, giáo viên chỉ bảo bọn họ lần sau đừng đến trễ nữa rồi cho về chỗ ngồi nghe giảng bài.

Nghe giáo viên giảng bài, tiếng lạch cạch lạch cạch của phấn viết đè lên bảng, Yujin nhìn sắc xanh tươi tốt ngoài cửa sổ hơi ngẩn người, nguyên một tiết học đều mất tập trung.

...

Trên bậc thang ở thao trường, Liz và Gaeul ngồi ở phía trên, nhìn Wonyoung mồ hôi nhễ nhại không biết đã chạy bao nhiêu vòng, hình như bây giờ cũng không có ý định dừng lại.

Liz nuốt ngụm nước bọt: "Thế này cũng quá kích động rồi đó, nếu như bạn học Yujin hôn nó một cái thì cậu ấy định tham gia chạy marathon toàn quốc luôn sao?"

Gaeul: " Mày xem thường Jang quá rồi, nếu Yujin thật sự hôn nó một cái, nó hy vọng bản thân mọc một đôi cánh bay lên tận chín tầng mây."

Liz: "..."

Nàng thật ngoan!

Trên người còn có mùi sữa nhàn nhạt.

Ngón tay của giống như có điện, đôi mắt giống nai con.

Wonyoung càng tiếp tục chạy thì càng xao động, cô liền tiếp tục chạy về phía trước, nghĩ đến dáng vẻ lúc nãy của nàng, cô lại gia tăng tốc độ. Cô không biết Yujin có ý gì, muốn làm gì, cô muốn chạy đến phòng học của nàng giữ lại trên ghế để nàng trả lời câu hỏi của mình, muốn bảo nàng cười với mình, lộ ra đôi lúm đồng tiền nhỏ kia.

Gaeul lướt diễn đàn trường học, vội vã kêu: "Jang, bạn học Ahn muốn biểu diễn tiết mục trong đêm hội chào đón người mới, là đánh đàn piano!"

Trường học công bố danh sách tiết mục trong đêm hội đón người mới, có người đăng danh sách lên diễn đàn trường, điều này khiến cho Yeji đang ngồi tiêu khiển trên bậc thang thấy được, cô ấy lo Wonyoung không nghe rõ, lại hô thêm mấy lần. Wonyoung dừng bước, nhanh chân đi về phía Liz và Gaeul. Cô vội đưa điện thoại xem, liếc nhìn danh sách biểu diễn phía trên, ánh mắt rơi vào chữ Ahn Yujin độc tấu piano.

[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ