Chap 3

164 17 0
                                    

Wonyoung không nghe thấy Yujin và Wonchul nói gì với nhau, chỉ thấy được Yujin đánh một bạt tay đến, cô ỷ vào chân dài sải mấy bước đi tới, không nói một lời nào nắm lấy bả vai Wonchul đạp vào chân cậu ta một phát, cậu kêu lên một tiếng đau đớn, quỳ một gối xuống trước mặt nàng.

Lúc nhìn sang nàng, Wonyoung mới thu dáng vẻ hung hăng với cậu ta lại.

Cô hỏi: "Thằng nhóc này bắt nạt chị à?"

Liz đuổi đến im lặng nhìn trời, vừa nãy, cô ấy ở chung với Wonyoung, hai người nhìn thấy cảnh tượng giống nhau, Yujin đánh người ta một bạt tay, Wonyoung nhìn thế nào ra nàng bị người ta bắt nạt vậy chứ.

Mấy năm đi theo Wonyoung, tính tình của Yujin là do cô dưỡng ra, cũng có thể nói là bởi vì Wonyoung này điên lên sẽ rất đáng sợ, nàng đối nghịch với cô, cho nên mặc dù tính tình không thay đổi, nhưng thực chất có một vài thứ bên trong đã thay đổi, nếu như lúc trước, nói sao Wonyoung cũng sẽ không đánh Wonchul một bạt tay mà sẽ chỉ bị cậu ta làm cho tức giận phát khóc.

Wonyoung xuất hiện cho Yujin nắm lấy tay áo của mình, nàng nhìn Wonyoung chỉ dùng một đôi mắt đen nhánh hướng đến, chờ đợi câu trả lời mà không có động tác kế tiếp, lại quay sang nở nụ cười với cô.

Nàng vừa mỉm cười dường như hoa mùa xuân cũng bừng nở rực rỡ, lộ ra một đôi lúm đồng tiền nhỏ, vừa ngọt vừa mềm. Con mẹ nó! Wonyoung cảm thấy mình muốn đè nàng ra hôn, muốn đến điên người

Giọng nói của Wonyoung trở nên thô bạo:

- Chị cười cái gì, tôi hỏi chị , có phải nhóc ranh con hỉ mũi chưa sạch này bắt nạt chị không!

Yujin đứng thẳng người: "Bắt nạt, nhưng mà tôi đánh lại rồi."

Yujin nhớ còn phải đến quầy bán quà vặt mua Cocacola giúp Rei, dưới ánh mắt khó mà tưởng tượng nỗi của Wonchul nàng quay người lại, tóc đuôi ngựa phía sau cũng lắc lư theo Wonyoung nhìn chằm chằm bóng lưng của nàng, Wonchul thừa cơ tránh thoát.

Wonchul nhìn cô nhắc nhở một chút:

"Jang Wonyoung, cách xa chị gái tôi ra một chút! Loại người xấu xa như cô không xứng!"

Liz nhìn Wonchul, bởi vì lời nói của cậu ta mà vẻ mặt có chút quái lạ, nhưng rất nhanh lại mang dáng vẻ bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Chẳng trách, cậu biết cậu ấy là ai à?".

Liz nhìn bóng lưng không còn thấy rõ của Yujin

- Nhưng mà, tại sao bạn học Ahn thấy cậu chẳng những không chạy mà còn cười với cậu nữa?

Trước kia Liz ở với Wonyoung đã cố ý chặn Yujin lại mấy lần, mỗi lần gặp phải bọn họ, ngay cả nhìn bọn họ nàng cũng không dám, nhanh chóng bỏ chạy, cô đều cảm thấy lãng phí một mầm non tốt của đội hoạt động thể thao chạy điền kinh trường học.

Liz đung bả vai Wonyoung

- Đừng nhìn nữa, nhìn nữa sẽ thành hòn vọng thê đó. Mặc dù Yujin ngay cả bạn gái cậu cũng không phải."

Đáy mắt Wonyoung giống như ẩn giấu vực sâu: "Là tự chị ấy không chạy."

Liz : " Mày nói xem, vừa nãy tên Wonchul nó mày không xứng, có phải là cậu ta biết gì đó không, nhưng mà cũng chưa đến mức ấy nhỉ, cậu ta thì có thể biết cái gì."

[ annyeongz ] mỹ nhân yêu kiều của nhân vật phản diện sống rồi lại rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ