Won y/n: (20 tuổi) em là một cô bé vừa mới tốt nghiệp đại học và đang tìm kiếm công việc làm phù hợp cho bản thân. Tuy đã thử xin việc ở nhiều công ty về marketing nhưng vì vừa mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm gì nên em vẫn chưa thể ứng tuyển bào công ty nào cả. Em là một người hoạt bát, vui vẻ nhưng ít ai biết được hồi còn học cấp 3 em đã trải qua một mối tình ko thể nào cay cú hơn, chính mối tình đó đã làm em buồn rất nhiều nhưng cũng nhờ nó mà những ngày tháng sau em đã trở nên mạnh mẽ và tính cách thì có đôi phần cứng rắn hơn.
Kang Taehyun: (22 tuổi) anh là CEO của một tập đoàn lớn nhất cả nước chính vì thế nên bất kì những tập đoàn nào muốn hợp tác thì đều phải cân nhắc rất kĩ ko sẽ trở thành công ty đối thủ của Kang Thị. Anh có tính cách quyết đoán, thẳng thắn, lạnh lùng nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài thôi nếu ai tiếp xúc gần sẽ thấy anh là một con người ấm áp đúng kiểu "trong nóng ngoài lạnh". Hồi còn đi học anh nổi tiếng trong trường vì đẹp trai, học giỏi và đạt nhiều thành tích cao trong trường nhưng chưa từng biết yêu đương là gì.
Hyejin: (20 tuổi) cô là bạn thân với em từ hồi cấp 3 và là một người bạn cực kì tốt. Cô làm tromg công ty của Taehyun. Tính cách dễ gần, thân thiện nhưng ai mà đụng tới bạn chị là sẵn sàng khô máu với đứa đó
Huening Kai: (20 tuổi) anh cũng là CEO của một tập đoàn lớn đang hợp tác với công ty của Taehyun và cũng là bạn thân hồi cấp 3 của em. Tính cách vui vẻ, dễ gần nhưng cũng là một CEO siêu ngầu, ai đụng tới bạn anh là công ty đứa đó xác định dẹp tiệm đi là vừa
Choi Yeonjun: (25 tuổi) anh trai của Taehyun kiêm chủ tịch tập đoàn Kang Thị. Tính cách hài hước, cool ngầu nên biết bao nhiêu cô gái theo đuổi nhưng được cái chả ưng ai cả vì anh đây muốn độc thân dù mẹ rất muốn anh lấy vợ rồi:")
+×+
Một chút tâm sự nhỏ về chiếc truyện mới này của tui:
+ Thì như mọi người cũng biết đây chính là chiếc truyện theo vibe trưởng thành kết hợp thanh xuân vườn trường và cũng là cái vibe lần đầu tui thử sức nên tui mới viết cái phần giới thiệu nhân vật nó dài vậy để mọi người có thể theo dõi nhân vật một cách chi tiết nhất nha.
× À nếu mọi người thắc mắc là Soobin và Beomgyu đi đâu rồi thì đây chính là 2 nhân vật đặc biệt nên bí mật sẽ đc bật mí sau khi mọi người đọc fic nè nên hãy theo dõi fic mới của tui để xem hai ảnh làm nhân vật gì nha.
+ Cuối cùng tui hy vọng chiếc truyện mới này sẽ đc mọi người đón nhận và tui sẽ cố gắng viết fic siêng nhất có thể để không phụ lòng mong chờ của mọi người. Hy vọng mấy bồ vẫn sẽ ủng hộ chiếc fic mới này của tui nha.
(Dự là chiếc fic này sẽ dài lắm đây nên mọi người hãy cố gắng chờ tui ra chap nha 😭)
.
Cảm ơn mọi người đã đọc và hãy ủng hộ truyện mới của tui nha ! ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
FanfictionTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...