12. Mối quan hệ chưa rõ ràng

24 4 14
                                    

Anh cầm tay em ra ngoài, bây giờ anh đang tức giận lắm. Đây cũng là lần đầu em và các hyung thấy anh tức giận đến vậy.

Lúc anh đưa em ra ngoài mọi người ở trong đều xì xầm bàn tán to nhỏ về anh ta nào là nói anh ta là người bỉ ổi, là tên bất tài, hèn hạ dựa hơi bạn gái khiến anh ta bẽ mặt, nhục nhã.

Vì cũng chưa hiểu chuyện gì xảy ra giữa Taehyun và cái tên Junghoon kia nên tạm thời các hyung cũng không đuổi theo mà muốn Taehyun nguôi giận rồi sẽ hỏi rõ ràng về chuyện đó. Hyejin và Kai cũng nói về chuyện của em và tên người yêu cũ kia và so sánh với tình hình hiện tại Taehyun đang thích em thì có lẽ cũng hiểu ra một phần nào đó.

+×+

Do đang tức giận trong lòng nên anh nắm tay em chặt lắm, nó khiến em hơi đau nên mới kêu nhẹ lên một tiếng:

"G-giám đốc...e-em đau" - em nói khẽ

Lúc đó anh thấy em nói như vậy thì cũng nhận ra là mình đang hơi tức giận quá mức rồi nên mới vội buông tay em ra và mở cửa xe cho em lên để đưa em về.

Khi vừa mới lên xe em đã vội quay sang và nhìn anh xem anh có ổn ko. Thật sự em cũng không biết phải nói gì nữa, cũng là vì em nên anh mới tức giận như vậy, em cứ tự trách bản thân mình nãy giờ.

"Nãy tôi làm em đau à ! Xin lỗi em nhé ! Có lẽ là do tôi tức giận quá mức rồi" - anh vừa lái xe vừa nói

"E-em không giận giám đốc đâu ạ, tất cả cũng là lỗi do em hết mà" - em nói khẽ

"K-không không phải đâu, tuyệt đối không phải mà em đừng nói vậy chứ !" - thấy em buồn anh liền vội vàng mà an ủi em

"E-em xin lỗi vì đã để giám đốc phải tức giận vì em ạ !" - em vừa nói vừa cúi mặt xuống

Thấy em như vậy anh liền dùng một tay đang lái xe mà cầm lấy đôi tay đang run rẩy của em. Bàn tay anh ấm áp nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của em. Là vì anh lo lắng em sẽ phải buồn.

Anh lo em sẽ buồn, sẽ rơi nước mắt vì anh. Anh cũng lo em sẽ suy nghĩ nhiều về những chuyện không vui trong quá khứ mà ko quan tâm tới sức khỏe của mình. Anh lo nhiều thứ lắm nhưng tất cả sự lo lắng ấy cũng chỉ hướng về một mình em thôi.

"Không phải do em đâu mà, là do tôi đã tức giận mà không quan tâm đến cảm xúc của em, là do tôi hết mà nên em đừng buồn có được không tôi sẽ sót lắm đấy" - anh lo lắng an ủi em

Thấy anh lo lắng mà cứ nhận hết lỗi về mình như vậy, trái tim em lại một lần nữa phải rung động rồi. Sao anh nhẹ nhàng với em vậy chứ, dù gì cũng không phải lỗi do anh mà.

"E-em..."

"Sao thế, em cảm thấy ko ổn ở đâu à, hay là mệt ở chỗ nào, hay ban nãy tôi làm em đau à vì tôi làm em buồn đúng không, em có thể nói cho tôi biết được không đừng làm tôi lo chứ !"

 Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ