Kết thúc bữa ăn thì tiếp theo sẽ đến phần meeting giữa nhân viên và CEO các công ty khác nhau. Em cùng Hyejin cũng đi quanh đó để làm quen với mọi người ở những công ty khác và mong có ngày sẽ được hợp tác với công ty họ.
Đang đi xung quanh thì Hyejin cảm thấy cần đi vô WC để makeup lại một chút nên em đã chọn một chỗ ngồi để đợi cô.
Lúc đang ngồi đó bấm máy điện thoại và chờ Hyejin thì bất ngờ có ai đó đứng trước mặt em và cất ra giọng nói quen thuộc.
"Y/n là em à, sao em lại ngồi một mình một góc như vậy cô đơn quá ha" - anh ta nói
Là Junghoon, anh ta cũng là CEO của một công ty nhỏ nên cũng được tham dự meeting ở đây. Lúc nãy em đã vô tình bắt gặp anh ta đang ôm eo thân mật với Yerin - bạn gái hiện tại của anh ta và nói chuyện với đối tác, bây giờ thấy em ở một mình lại cố tình ra đây bắt chuyện với em là có ý gì đây.
+×+
Lúc đó em cũng đứng lên để giữ khoảng cách với anh ta. Anh ta liền nói:
"Cô bạn của em bỏ em lại đây một mình rồi à, với cả lúc nãy anh thấy tên giám đốc Kang cũng quan tâm em lắm mà, hắn ta cũng bỏ em lại một mình rồi à ?" - anh ta nhìn em rồi nói với giọng giễu cợt
"Hyejin và giám đốc Kang thì liên quan gì chứ, họ là người tốt chứ không phải cái loại mặt dày trơ trẽn như anh nên đừng có lôi họ vào đây rồi thích nói gì cũng được" - em tức giận nói
"Đúng là lâu không gặp, em không còn là cô bé ngây thơ mà anh từng biết nữa nhỉ, giờ tính em nóng như kem ấy" - anh ta nói rồi cười khểnh
"Nếu anh đến đây chỉ để tôi thấy cái vẻ mặt thối tha của anh thôi ý thì tôi xin phép đi trước, tôi chẳng có chuyện gì để nói với anh ở đây cả" - em nói rồi liền quay bước rời đi
Lúc đó anh ta đã giơ tay ra để níu lấy cổ tay em lại, cho dù em có cố giật tay ra nhưng vì anh ta nắm chặt quá nên em khó có thể bỏ ra được.
"Anh làm cái trò gì vậy" - em tức giận nói
"Thôi nào bé con, làm gì mà nóng thế ! Anh có chuyện muốn nói với em mà !"
"Vậy thì nói nhanh đi và buông bàn tay giơ bẩn của anh ra khỏi tay tôi"
"Chẳng là bây giờ em khác quá rồi đấy, thân hình cũng đẹp hơn rồi, thế này thì không về công ty anh làm thì hơi phí nhỉ ?"
Cái gì đây, là anh ta đang muốn mời em về công ty anh ta làm sao. Nhưng sao đột nhiên anh ta lại muốn mời em về làm.
Bây giờ em đang có một công việc tốt, được mọi người yêu quý, em đã bỏ ra rất nhiều công sức để có được một chức vụ như vậy và hơn hết ở Kang Thị còn có người mà em trân quý thì sao mà em rời bỏ nơi đây được.
Vả lại công ty của anh ta cũng chỉ là một công ty nhỏ, môi trường cũng không tốt và cũng đâu thật sự là công ty của anh ta, đây là công ty anh ta nhờ cậy vào mối quan hệ với bạn gái để có đc cái chức CEO ở công ty đó thôi nên chẳng có gì là chắc chắn cả. Em biết anh ta cũng không phải là người đơn giản nên có lẽ anh ta muốn em vào công ty là có ý đồ không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
FanficTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...