"L-là anh sao ?" - em ngỡ ngàng đáp
Vừa nhìn thấy anh ta em bỗng sững người lại nhưng vẫn phải cố gắng dữ bình tĩnh nhất có thể để còn phỏng vấn nữa. Đúng là em đã gặp lại Junghoon - mối tình đầu của em sau 5 năm và bây giờ đột nhiên em lại gặp anh ta ở chính công ty mới mà mình đang xin việc. Anh ta làm gì ở đây, chẳng lẽ anh ta là nhân viên ở đây và có thể sắp tới là đồng nghiệp của em à.
Trong đầu em bây giờ đang hiện lên 101 câu hỏi xoay quanh anh ta nhưng em không thể nào cứ đắm chìm mãi vào đống hỗn độn đó mà bỏ lỡ cơ hội của mình được. Em nhìn anh ta một hồi rồi cũng mặc kệ anh ta mà đẩy cửa ra để vào phòng phỏng vấn.
+×+
"Thưa giám đốc danh sách ứng tuyển ngày hôm nay còn có mỗi won y/n là chưa phỏng vấn thôi ạ !" - chị trợ lí nói
"Dạ là em ạ, xin lỗi mọi người vì em tới trễ ạ" - em nghe thấy chị đọ tên mình liền cúi gập người 90° để xin lỗi giám đốc
Em cứ liên tục cúi người xin lỗi vì sợ sẽ gây ấn tượng không tốt với giám đốc từ ngay lần đầu gặp mặt và giám đốc sẽ không nhận em vào làm.
Thấy em bây giờ mới đến đúng là Kang Taehyun - giám đốc công ty Kang Thị có hơi bất ngờ thật nhưng vì là người nghiêm túc nên anh cũng rất đề cao tinh thần trách nhiệm của em và cũng có phần thông cảm vì nhỡ đâu có lí do gì đó em mới đến trễ thì sao.
"Không sao đâu, sao hôm nay đến phỏng vấn mà cô lại đến trễ thế ?" - anh nhìn em nghiêm túc hỏi
Thấy giám đốc nhìn mình với ánh mắt sắc lạnh như thế em càng cảm thấy nổi da gà hơn. Nhưng em nghĩ thời khắc này chỉ có nói thành thật thì may ra giám đốc còn thông cảm cho em.
"D-dạ thưa giám đốc, hôm nay em đến trễ là vì đang trên đường đi thì gặp phải một vụ tai nạn làm kẹt xe nên giờ mới đến đc đây" - em e rè trả lời
"Mong giám đốc thông cảm cho em ạ"
"Vậy nếu bây giờ nếu tôi nhận cô vào làm mà cô vẫn tới trễ như vậy thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công ty đấy cô có biết không, vậy theo cô tôi có nên nhận cô vào làm không ?"
Suốt từ nãy tới giờ nhìn sắc mặt của anh vẫn không thay đổi kết hợp với tông giọng trầm ấy và ánh mắt hình viên đạn đang nhìn thẳng vào mắt em khiến em lại càng run hơn. Đây chẳng phải là câu hỏi phỏng vấn của em sao chỉ khác là nó căng thẳng hơn bình thường gấp 1000 lần thôi.
Vì đã qua mấy lần phỏng vấn ở các công ty trước và cũng nghe theo lời Hyejin thì em nghĩ nếu mình trả lời khéo léo thì vẫn sẽ được nhận vào làm thôi nên em đã cố gắng trả lời ngắn gọn súc tích nhất nhưng vẫn phải để giám đốc đặt niềm tin vào mình.
"Nếu bây giờ em nói là em sẽ không làm ảnh hưởng tới công ty nếu giám đốc nhận em vào làm thì chắc có lẽ giám đốc sẽ không tin em"
"Nhưng nếu giám đốc cho em thời gian để thử sức với công việc thì em sẽ cố gắng để không làm giám đốc thất vọng ạ" - em nhìn thẳng vào ánh mắt hình viên đạn kia và đáp
Thật ra lúc đó nói chuyện lưu loát cứng rắn vậy thôi chứ ai mà biết trong lòng em như sắp nổ tung tới nơi vì cái tên giám đốc cứ nhìn em bằng ánh mắt và gương mặt sắc lạnh như vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
Fiksi PenggemarTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...