Kể từ hôm được xuất viện đến giờ, ngày nào anh cũng nhắn tin dặn dò em phải ăn uống đầy đủ, để ý đến em nhiều hơn nữa để không ai có thể bắt nạt em cả.
Từ khi trưởng phòng Kim bị đuổi việc em cũng không cần phải tăng ca muộn như trước nữa, cuộc sống cũng trở nên thoải mái hơn và em cũng có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình hơn nữa. Nhưng kể cả vậy thì cứ mỗi khi tan làm anh vẫn luôn đón em đi về. Em cảm thấy kể từ bây giờ mình như có một anh vệ sĩ bên cạnh luôn sẵn sàng đưa đón, quan tâm, bảo vệ em bất cứ lúc nào vậy ấy.
Tất nhiên là với sự quan tâm của anh dành cho em như vậy thì cả công ty ai cũng biết. Sẽ có người ủng hộ nhưng cũng sẽ có những người ghen tị mà nói những điều không hay về em. Nhưng em cũng chẳng quan tâm rằng họ nghĩ gì mà luôn cố gắng hết mình để không phụ lòng tin của mọi người dành cho em mà thôi.
Có lẽ điều thay đổi lớn nhất với em bây giờ đó là anh đã cho em đảm nhiệm chức vụ trưởng phòng mới ở phòng marketing rồi. Lúc đầu em cũng có hơi bất ngờ về điều này và lo sợ rằng mình chưa thể đảm nhiệm ngay một chức vụ quan trọng như vậy nhưng anh và Hyejin, Kai vẫn luôn ở bên cạnh động viên em nên em cũng tự tin hơn hẳn.
+×+
Hôm nay, em có nghe tin là công ty sẽ tổ chức một buổi gặp mặt đối tác ở các công ty khắp cả nước, cũng có thể được gọi là một buổi meeting nho nhỏ để gắn kết sự hợp tác giữa các công ty ngày một lớn mạnh.
Tất cả các nhân viên của công ty Kang Thị cũng sẽ được tham dự hết. Có cả công ty của Kai bạn em nữa nên chắc chắn là buổi meeting này sẽ rất vui đây.
Trước giờ diễn ra meeting mọi người đều đc nghỉ ngơi để về nhà và chuẩn bị quần áo thật đẹp để đi dự tiệc. Em và Hyejin đã cùng nhau đi shoping để mua quần áo mới. Bọn em đã nói rất nhiều chuyện với nhau, từ chuyện công việc đến buổi meeting ngày hôm nay nên em hào hứng lắm luôn ý.
"Ê, chắc là buổi meeting hôm nay sẽ đông người tham gia lắm nhỉ ? Tao háo hức quá đi mất" - Hyejin nói
"Tất nhiên rồi, sẽ có rất nhiều đối tác lớn đang và sẽ hợp tác với công ty của chúng ta tới dự đó !" - em hào hứng nói
"Nếu như thế chắc sẽ có nhiều anh CEO vừa đẹp trai, vừa tài giỏi lại còn giàu có giống như mấy bộ phim ngôn tình bước ra nhỉ. Ước gì sẽ có ai đó trong số các anh ấy để ý tới tao nhỉ ?" - Hyejin vừa nói vừa cười tươi
"Lúc đó tao sẽ trở thành 1 phu nhân giàu có và ko phải làm nhân viên nữa !" - cô nói với giọng hào hứng
"Mày xem phim ngôn tình nhiều quá rồi đó ! Tao ko ước mình sẽ làm phu nhân giàu có gì cả, tao chỉ mong có thể tìm được 1 người yêu thương mình thật lòng thôi !" - em nói
"Thì mày tìm được rồi còn gì !" - cô nhìn em cười gian nói
"Tao quanh năm suốt tháng chỉ có làm việc thì lấy đâu ra chứ ?" - em thắc mắc
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
FanfictionTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...