Bầu trời ban chiều lúc nãy còn hửng sáng mà giờ đã sớm tối nhèm rồi. Em cũng đã chuẩn bị đồ xong xuôi cho buổi tối hôm nay rồi. Trong lòng em vẫn cứ có một nỗi lo vô hình mà chẳng thể tả nổi. Chắc mọi chuyện sẽ ổn thôi nhỉ.
Đứng đợi một lúc thì em cũng thấy chiếc xe ô tô màu đen quen thuộc đang đến gần chỗ em đứng. Là anh đã đến đón em đó. Anh dừng xe trước cửa nhà rồi xuống xe tiến lại gần chỗ em để nói chuyện.
"Em đợi anh có lâu không ? Anh xin lỗi vì đã để em phải đợi nhé !" - anh nhìn em rồi nói
"Không sao đâu ạ, em cũng mới chuẩn bị xong thôi !"
"Em xinh lắm !" - anh nhìn em cười
"E-em cảm ơn ạ !" - em hơi ngại nên nói khẽ
Anh từ từ mở cửa xe để em ngồi lên và lái xe đi. Trên xe bọn em đã nói chuyện rất nhiều, em cũng hơi bất ngờ vì anh vẫn còn giữ chiếc băng gạc hình hello kitty mà em dán lên. Mọi thứ vẫn diễn ra vui vẻ lắm.
Đến nơi anh đã cùng em đi ăn những món chẳng cần đắt tiền nhưng vẫn siêu ngon, cùng em mua những chiếc vòng tay đôi nhỏ xinh xắn, cùng em đi dạo hóng gió và cuối cùng là dừng chân ở một chiếc ghế ven đường để cùng nhau ngồi nghỉ.
+×+
Bây giờ là khoảng 9h tối nên gió thôi cũng hơi mạnh, những chiếc lá rụng xuống mặt đất cứ thế theo chiều gió mà cuốn đi. Bây giờ là thời điểm cuối mùa thu đầu mùa đông, không khí trong lành và thời tiết cũng hơi se lạnh.
Vì hôm nay có lẽ là một ngày đặc biệt, là lần đầu tiên mà em được đi chơi với anh. Bình thường chỉ toàn gặp nhau ở công ty, nhưng bây giờ đây đúng là khoảng thời gian riêng để em và anh có thể gần nhau hơn. Chính vì thế nên hôm nay em đã mặc một chiếc váy hở vai nhẹ nhàng tuy là đẹp thật đấy nhưng có lẽ không hợp với thời tiết hôm nay lắm thì phải.
"Em lạnh à ?" - anh nhẹ nhàng hỏi em
"Em không sao chỉ là hơi lạnh một xíu thôi" - em nói
Thấy em mặt đỏ hây hây vì lạnh mà chỉ mặc có một cái áo khoác mỏng bên ngoài, anh không chần chừ mà cởi áo khoác của mình khoác lên cho em.
"Đây là áo của anh mà ạ ? Anh không sợ sẽ bị lạnh sao ?" - em ngạc nhiên quay qua hỏi anh
"Anh thà bị lạnh còn hơn để người anh thương bị lạnh" - anh nói rồi cười hì hì
Nghe anh nói vậy làm em bất ngờ đến ngại đỏ cả mặt nên sẵn tiện mặt đang đỏ vì lạnh lại càng đỏ thêm vì ngại.
"Thôi ạ, nếu anh lạnh thì cứ mặc đi ạ, em cũng không muốn thấy anh bị lạnh đâu ạ !" - em ngại ngùng nói
"Anh đùa thôi, anh không sao vẫn khỏe lắm nè, nếu em lạnh thì cứ mặc đi sau trả lại anh cũng đựpc mà !" - anh nói rồi xoa đầu em
"Vậy em cảm ơn nha !" - em nói rồi cũng cười nhẹ với anh
"Có em ở đây là anh đủ ấm áp rồi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|
FanficTruyện kể về hành trình trả thù tên ex tồi tệ của em cùng với những drama chưa bao giờ kể tới. Sẽ như thế nào nếu em có thể quay trở về hồi cấp 3, quay lại mối tình đầu để trả thù tên người yêu cũ đáng ghét, nhưng một điều bất ngờ mà em không thể lư...