17. "Hãy để anh một lần được quan tâm em nhé !"

21 6 1
                                    

Đã mấy ngày nay, em đều có cảm giác háo hức khi đi đến trường lắm luôn. Trước là vì có mấy đứa bạn nhưng mà giờ thì có cả anh nữa.

Mỗi ngày đến trường em đều ghé qua lớp của anh để đưa cho anh lúc thì bánh, lúc thì kẹo tất cả đều được dán một tờ giất note nho nhỏ chứa đựng tất cả những tấm lòng của em.

Lúc đó em lại nhớ lại chính bản thân em năm 16 tuổi hồi trước. Khi em còn yêu Junghoon em cũng đã từng dành nhiều tình cảm cho anh ta đến nhường nào, em đã dành tiền tiêu vặt để mua quà cho anh ta hay có cả những món quà do chính tay em làm với tất cả tình cảm chân thành có khi chưa một lần anh ta chú ý đến.

Nhưng bây giờ em của hiện tại đã trở về với năm 16 tuổi rồi, em cũng đã tìm được người trân trọng tình cảm của em thật lòng. Em có để ý mỗi lần em tặng quà cho Taehyun, anh đều đọc những tờ giấy note em dán trên đó và giữ quà em tặng cẩn thận lắm.

Từ khoảnh khắc đó anh cũng nhận ra rằng, anh cũng có ấn tượng với em mất rồi. Từ trước tới giờ một người chỉ quan tâm tới việc học hành hơn cả, chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu đương cho dù có nhiều cô gái vây quanh nhưng lại tương tư trước những hành động nhỏ của một cô bé khối dưới lúc nào gặp anh cũng tươi cười.

Mọi thứ cứ trôi qua, diễn ra từng ngày từng ngày một như rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Chẳng lẽ nào định mệnh ấy có thể thay đổi quá khứ.

+×+

Em suy nghĩ kĩ rồi dù gì thì những chuyện đã qua cũng từng khiến em tổn thương nên em không muốn khiến ai phải buồn vì mình thêm nữa. Chính vì thế nếu đã có cơ hội quay trở về quá khứ em cũng nhận ra mình cũng cần biết trân trọng bản thân và cả những người xung quanh hơn.

Một điều quan trọng nữa là em muốn chính mình sẽ cho Junghoon hiểu được cảm giác bị cả thế giới quay lưng là như thế nào để anh ta sẽ không làm tổn thương bất cứ ai nữa. Vì em không muốn họ sẽ giống em trong quá khứ, sẽ phải chịu tổn thương với người mà mình đã từng yêu quý nhất.

Chính vì thế nên dù biết anh ta sẽ phản bội mình cùng với Yerin nhưng em vẫn chọn ở lại để một lần nữa chứng kiến chính cái khoảnh khắc khiến trái tim em tan vỡ và vì bây giờ em không thích anh ta nữa nên mục đích ở lại chỉ là vì muốn trả thù anh ta thật thích đáng thôi.

Em định sẽ thực hiện kế hoạch trả thù này một mình và sẽ không cho tụi bạn Hyejin với Kai biết vì nếu biết thì 2 đứa sẽ lo cho em lắm.

+×+

'Reng reng reng'

Đó là tiếng trống kết thúc giờ học. Mọi người đều vui vẻ tan học hết, mấy đứa bạn cũng rủ em đi ăn bingsu nhưng mà tiếc là hôm nay em phải ở lại để trực nhật mất rồi.

"Y/n à, tan học rồi đi ăn bingsu cùng bọn tao đi !" - Hyejin hào hứng nói

"Đúng rồi đó ! Hôm nay quán bingsu có vị mới đó nha không đi là tiếc lắm
đó !" - Kai cũng vui vẻ rủ em đi ăn bingsu cùng

 Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ