16. Món quà đặc biệt nhất

24 6 0
                                    

Đã mấy ngày nay em đã sống trong gồi ức quá khứ tuổi 16 rồi. Không biết bao giờ mới có thể quay lại hiện tại nhưng em yêu cuộc sống này vì ở nơi đây không có những áp lực của công việc, của cuộc đời đầy khắc nghiệt kia mà chỉ có màu hồng của một cô bé được bố mẹ bao bọc yêu thương, bạn bè yêu quý.

Dù ko biết rằng lúc nào những sóng gió tuổi 16 sẽ quay lại. Là cái ngày mà em bị người bạn thân thiết nhất phản bội và tên ex mặt dày đáng ghét đó cắm sừng nữa.

Bây giờ em vẫn cố gắng tận hưởng những ngày tháng tốt đẹp một cách trọn vẹn nhất bên bố mẹ và những người bạn thật lòng mà em yêu quý.

Chỉ là em không thể ngờ được rằng ở một khoảnh khắc nào đó, một chàng trai vừa xa lạ nhưng lại vừa thân quen nhất lại là món quà mà ông trời dành tặng cho em, giúp em vượt qua mọi khó khăn ở thế giới này.

+×+

Ngày hôm nay là một ngày đi học bình thường. Em lại bon bon trên chiếc xe đạp yêu quý mà đạp tới trường trong sự hân hoan, vui vẻ.

Trên đường đi đến trường vì còn khá sớm nên em đã ghé lại một tiệm táp hóa nhỏ xinh xắn để mua cho bản thân một chút kẹo để ngày mới thêm hương vị ngọt ngào hơn.

Những chiếc kẹo nhỏ này cũng giống như tình bạn và cả tình yêu nữa. Em định khi tới trường sẽ chia sẽ một chút sự ngọt ngào này tới những người em yêu quý nên sẽ gửi cả lời nhắn nhỏ lên những chiếc kẹo ấy.

"Ngày hôm nay và cả những ngày sau nữa phải thật hạnh phúc và ngọt ngào như viên kẹo này nhé !"

Đó là lời nhắn em đã viết và dán lên chiếc kẹo đầu tiên cũng là chiếc kẹo đặc biệt nhất mà em dành cho bản thân mình vì đã học tập chăm chỉ nên có lẽ cuộc sống này cũng sẽ không phản bội lại sự chăm chỉ ấy mà đối xử nhẹ nhàng với em hơn thì sao.

+×+

Đến trường em liền đi tìm mấy đứa bạn của mình để tặng kẹo cho các bạn nhưng vì chưa đến giờ vô lớp nên học sinh trong trường vẫn đi lại dưới sân trường khá đông đúc.

Em đi nhanh mà không để ý nên lỡ va phải một người. Vì chiều cao có hạn với cả do ảnh cao quá nên em chỉ bị va vài người anh mà không để ý tới mặt mũi lắm.

Chắc có lẽ là anh học lớp 12. Vì cú va có hơi bất ngờ nên em làm rơi hết mấy chiếc kẹo đang cầm trên tay. Anh thấy vậy thì liền cúi xuống nhặt kẹo giúp em và còn hỏi han em rất nhẹ nhàng nữa chứ.

"Anh xin lỗi nhé ! Do anh bất cẩn quá nên mới va vào em, em có sao không ?" - anh vừa nhặt kẹo vừa cất giọng hỏi em

"Em không sao ạ ! Là do em ko để ý nên mới va vào anh, em xin lỗi ạ" - em vừa nhặt kẹo lên vừa nói

Anh cầm lấy mấy chiếc kẹo thấy ở trên có lời nhắn thì cũng tò mò mà đọc thử, cũng dễ thương đó chứ. Anh cầm chúng mà đưa lại vào tay em.

 Sự trả thù ngọt ngào |TAEHYUN X YOU|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ